Part 4(92-123)

545 9 0
                                    

Đệ92 chương giáo trình khí

...... Được rồi, kỳ thật cũng không phải ở chung.

Dù sao ký túc xá lý còn có mặt khác hai người đâu. Nhưng là Trịnh Sưởng cùng Lâm Kì trụ vào một gian ký túc xá chuyện nhân, vẫn là ở toàn bộ học phủ lý, đều nhấc lên sóng to gió lớn. Phần đông đoán đều mà ra, ngay cả học phủ bên trong diễn đàn thượng, đều tràn ngập một mảnh phiến bát quái thanh âm.

Trịnh Sưởng cũng không chú ý này đó, hắn cùng Lâm Kì bàn đến cùng nhau trụ, thật đúng là chính là cảm thấy được chính mình nghĩ muốn như vậy làm, sau đó cẩn thận ngẫm lại vì cái gì chính mình nghĩ muốn như thế nào làm, hắn cảm thấy được là bởi vì vi chính mình cùng Lâm Kì thiết anh em, không quen nhìn hắn mỗi ngày đi một mình trở về đi tới.

Đối, hắn chính là như vậy một cái giáo trình tức giận thiết anh em!

Nghĩ như vậy, Trịnh Sưởng liền càng đúng lý hợp tình.

Từ lúc hắn vào Lâm Kì ký túc xá, giường ngủ phải cùng Lâm Kì ở cùng nơi, bình thường tiến tiến xuất xuất phải cùng Lâm Kì ở cùng nơi, ăn cơm về nhà nói chuyện phiếm học tập đi học, tất cả đều phải cùng Lâm Kì ở cùng nơi.

Nói tóm lại, thì phải là như hình với bóng, có đôi khi, thượng wc còn tại cùng nơi đâu.

Bởi vì Trịnh Sưởng như vậy không chút nào để ý hành động, học phủ lý chuyện xấu đó là việt truyền việt quảng, đương nhiên cũng có thiếu bộ phận nhân lý trí tự hỏi: Người ta như vậy bằng phẳng, có lẽ thực liền bằng phẳng đâu?

Nhưng là, thế giới này thượng luôn đản đau nhân càng nhiều, bát quái thôi, lại không đả thương người một sợi lông, cũng không ảnh hưởng người ta trong lúc đó" Hữu tình", thật vất vả có như vậy náo nhiệt chuyện nhân, tư dưới nói một chút cũng không gì. Nhất là, khi bọn hắn phát hiện áp cái không ai lại đây cảnh cáo bọn họ, thật giống như chuyện này nhân thiệt tình bình thường giống nhau thời điểm, vậy càng không ai để ý. Dù sao từ lúc lịch sử hệ nam thần cùng đại quần áo lụa là Trịnh nhị thiếu" Kết giao" Sau, người ta Trịnh nhị thiếu thường xuyên đến đi học, trang phục cũng đang thường không ít, nhìn đâu, cũng còn đĩnh đẹp mắt thôi!

Lâm Kì nghĩ như thế nào tạm thời không nói, nhưng Trịnh Sưởng là thật tâm cảm thấy được không có gì.

Giống như vậy cái gọi là chuyện xấu, từ lúc hắn mười đến tuổi lúc sau vậy không đoạn quá, cũng có quần áo lụa là đến cùng hắn giảng quá một ít, bất quá những người đó phổ biến giảng chính là thần côn Lâm là hắn" Chân ái", lại không đem hắn này anh em cùng cái loại này nhân đánh đồng, có cái gì quan trọng hơn? Này bất chính thuyết minh bọn họ quan hệ được không? Bất quá, kia số ít vài cái ghen tị tâm cường vũ nhục thần côn Lâm, Trịnh nhị thiếu một chút không do dự, khiến cho quần áo lụa là nhóm đi bộ bao tải tấu một chút, đánh cho hắn mặt mũi bầm dập lưỡng nguyệt nói không ra lời, nhìn hắn còn dám không dám loạn phóngp.

Trịnh Sưởng tâm đại vô cùng, Lâm Kì đâu, hắn bảo trì trầm mặc.

Ký túc xá lý Lưu Cương cùng Triệu Phẩm Nguyên, còn lại là nhất thời rối rắm, nhất thời tiểu trong suốt.

[Hiện đại] Thiên sư thực lục- Y Lạc Thành HỏaWhere stories live. Discover now