Đệ210 chương chuyển hóa giai đoạn trước
Ngày liền như vậy không nhanh không chậm quá, nhưng đối với lưỡng tình tương duyệt người đến nói, mặc kệ qua bao lâu, đều giống như Thời Gian ở bay nhanh trôi qua giống nhau, chỉ chớp mắt sẽ không có.
Lâm Kì cùng Trịnh Sưởng cũng là giống nhau.
Hai năm thời gian, nhoáng lên một cái liền biến mất.
Hiện tại Lâm Kì, đã muốn là đại tứ đệ tử, về phần Trịnh Sưởng? Hắn tốt nghiệp hai năm, hiện tại Tinh Diệu ở toàn bộ giải trí vòng địa vị cũng có sở dâng lên, mà Trịnh Sưởng bản nhân lại đã muốn thoát ly sảng khoái sơ quần áo lụa là thanh danh, chính là bên ngoài mọi người vẫn là biết hắn tính tình đặc biệt táo bạo mà thôi-- cho nên, cũng không có gì người đến cấp Trịnh Sưởng giới thiệu bạn gái-- trước kia hắn còn có thể mang theo một ít cả trai lẫn gái đi ra ngoài trang cái trường hợp, hiện tại cũng không biết là sao lại thế này, ngay cả tự đề cử mình đến trang trường hợp hoan tràng nam nữ đều không có.
Có người cũng hỏi qua là chuyện gì xảy ra a?
Mà này bị hỏi nhân lại chỉ có một cảm giác, chính là bọn họ có điểm sợ.
Đúng vậy, hiện tại Trịnh Sưởng, thân cao một thước cửu tam, thân hình tinh tráng, không giận tự uy, cũng không thể nói là lâu cư thượng vị uy nghiêm, cũng là làm cho người ta vừa thấy liền trong lòng bỡ ngỡ.
Hoàn toàn không nghĩ ba đi lên! Thực đáng sợ!
Nhưng thật ra Lâm Kì, trải qua này hai năm tu luyện, hắn khí chất càng phát ra có vẻ ôn hòa mà thong dong, ở không cười thời điểm, còn có một loại thoát tục cảm giác. Nhưng cùng lúc đó, mọi người tuy rằng còn công nhận hắn ấm nam quải nam thần đi, nhưng là đồng thời cảm thấy được hắn không tốt tiếp cận, hoặc là nói, cái loại này rất khó làm cho người ta phát hiện mơ hồ khoảng cách cảm, hiệu quả rất tốt.
Bất quá, Lâm Kì cùng Trịnh Sưởng cảm tình thủy chung như nhất, hơn nữa tại đây đoạn thời gian lý, hắn dần dần cũng thành vì Trịnh gia khách quen, cùng Trịnh gia nhân quan hệ thập phần không tồi, hơn nữa kia đối song bào thai hoa tỷ muội, đối Lâm Kì sùng bái đã muốn" Bệnh nguy kịch", quả thực hận không thể bật người làm cho Lâm Kì thượng nhà bọn họ hộ khẩu vốn, thậm chí bọn họ vốn đối Trịnh Sưởng nhị thúc là có điểm kính sợ, hiện tại lại bởi vì hắn cầu hôn hiệu suất rất thấp, có đôi khi dám cùng hắn đỗi hai tiếng.
Đương nhiên, Trịnh Sưởng cũng hỏi qua có thể hay không trước tiên mọi người đi lên cùng cái hộ khẩu bản a, Lâm Kì cũng là kiên định cự tuyệt-- hắn tỏ vẻ, còn có điểm thời gian, thế nào cũng phải ở Nhị thiếu hai mươi lăm tuổi sinh nhật tiền không thể.
Trịnh Sưởng không rõ vì cái gì, nhưng hắn trung nhị về trung nhị, đối Lâm Kì đích thực tâm thực lòng lại thủy chung không có thay đổi quá, nếu Lâm Kì cố ý như vậy, hắn cũng thực dung túng đáp ứng xuống dưới, hơn nữa, toàn tâm toàn ý chờ đợi bọn họ có thể kết hôn ngày nào đó.
·
Trịnh Huy ngồi ở bàn công tác sau, nhìn về phía Lâm Kì:" Cánh rừng, ngươi phải theo ta nói cái gì?" Hắn dừng một chút, như là nhớ tới cái gì, vẻ mặt đột nhiên có chút khẩn trương," Có phải hay không về a sưởng sửa mệnh chuyện? Là có cái gì cần sao? Vẫn là ra cái gì vấn đề?"
YOU ARE READING
[Hiện đại] Thiên sư thực lục- Y Lạc Thành Hỏa
ActionTình trạng: Hoàn Thể loại: 1x1- Chủ thụ- Hiện đại- Linh dị thần quái- Hài hước Link vietphrase: http://vietphrase.com/go/www.lwxs520.com/books/65/65459/index.html ------------------------------------------ Văn án Làm sân trường nam thần, Lâm K...