Đệ37 chương con rối
Lâm Kì tuyệt đối không nghĩ tới, vốn là nghĩ muốn bù lại hạ chính mình chột dạ tới, nhưng này sao nhất bổ đi, trả lại cho bổ ra đại| phiền toái đến đây.
Hắn rối rắm địa nhìn trước mắt màn hình, vi chính mình nhất thời lỡ lời mà cảm thấy phi thường hối hận.
Màn hình thượng như vậy biểu hiện:
[ điếm ca! Năm sao khen ngợi! Thủ nghệ của ngươi thật tốt! Nấu cơm ăn ngon thật!]
[ cám ơn khích lệ, ngươi thích là tốt rồi.]
[ về sau ta còn có thể ăn sao? Ta sẽ tiêu tiền mua!]
[ này chỉ sợ không quá......]
[ điếm ca đáp ứng ta đi! Ăn ngươi làm ta đều ăn không vô người khác làm! Bao nhiêu tiền đều nguyện ý hoa!]
[ này không phải tiễn vấn đề......]
[ điếm ca ngươi tốt nhất! Đáp ứng ta đi!]
[ ách......]
[ đáp ứng đi! Đáp ứng đi! Đáp ứng đi!......]
[...... Vậy ngẫu nhiên......]
[ điếm ca tối lớn! Một vạn khối một chút có đủ hay không? Ta có thể tái thêm!]
[ cũng không cần phải nhiều như vậy, một ngàn khối là đến nơi.]
[ điếm ca người tốt! Ngày mai giữa trưa có thể chứ? Nếu điếm ca không có phương tiện trong lời nói, buổi tối cũng đúng!]
[ vậy buổi tối đi.]
Lâm Kì phù ngạch.
Vốn hắn là không đáp ứng, nhưng không biết như thế nào đáp ứng, vốn hắn nói ngẫu nhiên, khả vì cái gì nói đến sau lại, trực tiếp biến thành ngày mai buổi tối?
Này Trịnh Nhị Thiếu, rõ ràng cũng không thấy có bao nhiêu thông minh, khả hắn chính là trúng chiêu a.
Hắn cảm thấy được, hắn đều phải đối Trịnh Nhị Thiếu dấu chấm than có tâm để ý bóng ma!
Quên đi quên đi, Lâm Kì chậm rãi phun ra một hơi.
Đêm mai làm về sau tái thôi đẩy đi, chính hắn cũng không thường xuyên nấu cơm đâu, sao có thể luôn cùng Trịnh Nhị Thiếu làm? Người đang chột dạ đích tình huống hạ, thật đúng là dễ dàng tinh thần hoảng hốt.
Về sau đắc chú ý, cần phải đắc chú ý.
Hơn nữa Trịnh Nhị Thiếu...... Người nầy cũng quá hội đánh xà tùy côn thượng, cũng là chính hắn tính cách mặt trên có chỗ thiếu hụt, đối với chính mình cảm thấy được có ý tứ nhân hòa chuyện này, đề phòng tâm không đủ.
Tiếp theo, tiếp theo hắn nhất định đắc càng chú ý điểm.
Trịnh Nhị Thiếu chuyện này, Lâm Kì buồn bực trong chốc lát cũng không nghĩ nhiều, hắn bây giờ còn vội vàng đâu, mới vừa thu hồi tới quỷ phó, dù sao cũng phải có cái thích đáng an bài.
Mà này an bài thôi, liền cùng hắn vị diện hệ thống có rất đại quan hệ.
Vào cửa phòng, dùng phù chú đem môn hộ khóa trụ sau, Lâm Kì triệu hồi ra vị diện thông tấn khí, liên hệ một người.
YOU ARE READING
[Hiện đại] Thiên sư thực lục- Y Lạc Thành Hỏa
ActionTình trạng: Hoàn Thể loại: 1x1- Chủ thụ- Hiện đại- Linh dị thần quái- Hài hước Link vietphrase: http://vietphrase.com/go/www.lwxs520.com/books/65/65459/index.html ------------------------------------------ Văn án Làm sân trường nam thần, Lâm K...