Part 6(153-209)

541 10 0
                                    

Đệ153 chương mặc kệ

Tổng thể mà nói chính là tìm không thấy đầu sỏ gây nên, cảnh sát nhiều phiên điều tra sau, cũng chỉ có thể cho ra này có thể là có người đối Thành Kì tiến hành rồi đầu| độc, về phần hung thủ là như thế nào đầu| độc, này độc rốt cuộc là cái cái gì độc, hung thủ động cơ vân vân, tất cả đều vẫn là một mảnh bí ẩn.

Trước mắt Thành Kì bị đưa đến đế đô tốt nhất quốc lập đặc biệt cấp cho bệnh viện tiến hành trị liệu, còn không có cái gì kết quả, thậm chí bởi vì nàng này mặt bộ vấn đề rất kì ba, còn có chuyên gia tổ chức thành đoàn thể tiến hành nghiên cứu, đồng dạng không có biện pháp giải quyết.

Bởi vì này sự kiện còn không biết khi nào thì có thể hoàn toàn được đến kết quả, kịch tổ cũng không có thể luôn đốt tiễn chờ, cho nên Thành Kì diễn phân cũng chỉ có thể thay đổi người, vì thế kịch tổ nhiều lắm hao phí nhất tuyệt bút tiễn, đối mang đến phiền toái Thành Kì không có gì hay cảm-- ở kịch tổ xem ra, Thành Kì gặp như vậy chuyện, căn bản là là nàng hành vi không bị kiềm chế, kết quả còn làm phiền hà kịch tổ, hoàn toàn không đáng đồng tình.

Đồng thời, Thành Kì mặt mang cấp của nàng không chỉ có là thời gian dài trị liệu, còn có ngoại giới đối nàng hủy dung này nhận tri, hơn nữa nàng không biết khi nào thì mới có thể khôi phục, cho dù có thể khôi phục, chỉ sợ cũng đã sớm quá tức giận.

Bởi vậy, Thành Kì sao kim lộ, có thể nói trên cơ bản liền chặt đứt.

Hiện tại Thành Kì còn tại hôn mê trung, chờ nàng tỉnh lại thời điểm, có thể phải đối mặt sẽ là vô số truyền thông tranh cùng quấy rầy, cùng với một đoạn thời gian đầu đề.

Nhưng mà, như vậy hủy dung đầu đề cũng không phải chuyện tốt, cho hấp thụ ánh sáng dẫn tái đại, cũng là vô ích.

Trợ lý đem chính mình nghe được toàn bộ nói cho cấp Trịnh Sưởng, cũng chính là bởi vì Tinh Diệu ở giải trí vòng lý có nhất định địa vị, mới có thể ở sự kiện hoàn toàn phong tỏa đích tình huống hạ biết này đó, bất quá tái càng nhiều tư liệu, bọn họ cũng là không có khả năng lấy đến. Đắc chờ về sau Thành Kì chỗ,nơi công ty nguyện ý khai phá bố hội hoặc là lộ ra tin tức mới được.

Trịnh Sưởng sau khi nghe xong, hướng trợ lý khoát tay:" Được rồi. Chuyện này ngươi tiếp tục theo vào, có cái gì về Thành Kì tin tức, đều sưu tập đứng lên nói cho ta biết."

Trợ lý không biết trịnh tổng như thế nào đột nhiên quan tâm khởi như vậy một cái...... Sinh hoạt cá nhân không tốt nữ sao kim, bất quá thoạt nhìn cũng không phải đối với đối phương có cái gì cảm tình, sẽ không dám nghĩ nhiều, liền thành thành thật thật làm việc đi.

Tan tầm sau, Trịnh Sưởng đi trở về.

Hắn không quay về chính mình biệt thự, mà là trực tiếp trở về Lâm Kì gia, mà Lâm Kì cũng cùng không phản ứng lại đây dường như, căn bản không đề cập qua làm cho Trịnh Sưởng trở về trong lời nói.

Cái gọi là tình yêu, nhất duy mĩ tối khi.

Trịnh Sưởng không biết Lâm Kì biết hắn thích hắn hơn nữa đã muốn đối hắn động tâm, Lâm Kì biết hết thảy nhưng bởi vì còn không có chuẩn bị tốt cho nên hưởng thụ như vậy bí ẩn vi ngọt......

[Hiện đại] Thiên sư thực lục- Y Lạc Thành HỏaWhere stories live. Discover now