CHAPTER FOUR♥
Samantala busy na busy na namn si Bria sa Hospital sa sobrang busy hindi niya nalaman na lunch na.
Pumunta siya sa Cantene ng Hospital nakita niya ang mga kasama niya na kumakain na..Bumili na siya ng pagkain tapos upo na kasama ang mga co Doctor niya.
"Kanina ka pa namen hinihintay Doc Bria bat ang tagal mo?."Wika ng isa sa mga kasama niya.
"Sorry hindi ko kasi napansin na lunch na pala kung hindi pa ako makaramdam ng gutom hindi ko mlalaman na lunch na pala."Wika ko dito.Siguro sa sobrang busy kaya hindi ko napansin.
"Hay naku Doc baka sa sobrang busy mo magkasakit ka na."Wika ng isa.
"Oo nga Doc kasi dapat tayong mga doctor inaalagan natin ang mga sarili natin kasi pag tayo nagkasakit kawawa naman mga pasyente natin."wika ng isa nilang kasama.
Ma tama din naman sila pero hindi ko kasi maiwasan bata palang kasi ako pangarap ko na ang maging mahusay na Doctor.Gusto ko makatulong sa mga kababayan ko.
"Hindi ko kasi maiwasan e alam nyo naman na ito na ung buhay ko sobra siyang mahalaga sakin."Wika ko sa kanila.
"Alam namen yan Doc pero sana isipin modin ung sarili mo by the way pala musta kayo ng Hot mong husband?"Kinilig na wika nito.Ganyan talaga ang mga yan hot husband ang tawag nila kay Drie.
Bigla akong nalungkot at napansin nila yun."Oh,bat malungkot ka may nangyare ba?.'Wika ni Niks isa sa mga sobrang close ko kasi kaibigan ni Drie ang Boyfriend niya.
At sinabi ko sa kanila kung ano ung mangyare nakarinig ako ng sermon sa kanila dapat daw hindi ko yun kinalimutan..Hindi ko naman sinasadya eh pero promise ko naman sa kanya babawi ako.
Samantahala hindi parin makamove on si Drie sa nangyare kasi first time na nakalimutan ni Bria ang Anniv nila kasi lagi ito ang unang nakakaalala.Hindi naman siya galit tampo lang kasi yun ung araw na pinakamasaya sa buhay nila.Siguro mamaya nalang kami mag uusap alam ko naman na busy siya ngayon.Isa din kasi sa problema namen ni Bria ang trabaho namen sa sobrang busy kasi hindi na namen nabibigyan ng time ang isat isa.Kaya may naisip akong magandang plano sana pumayag siya at magustuhan niya..
-----------------------------------------------------------
Next UD A/N. :)
BINABASA MO ANG
My Husband Secret Affair ( On going)
Romance[R-18] Sabi nila "Love affair is a Romantic or Sexual Relationship between two people one of that is outside Marriage".Pero pano kung mahal mo pa how do you go back to being strangers with someone who has seen your soul ?.Masakit masaktan pero mas m...