Chapter 6.3: My First time.... ^___^

6.3K 94 31
                                    

A/N: continuation po ng chapter 6.2..

<----- VOTE..LIKE.. THANKS..

(Calvin'c POV)

(while walking in the corridor going to canteen)

Mukhang nagulat ata itong kasama kong to sa narinig kanina eh.. SPEECHLESS siya...

wait bakit ko nga ba nasabi yun.. bka mabuko ako..

(author: ay naku Calvin nabuko ka na.. sino kayang hindi mahahalata nun.. sa mga sinabi mo..sino ang hindi masashock..)

eto namang si ms. author.. alam ko nga na shock na shock siya..first time ko kayang magsabi ng ganun...

" Oi.. bakit hindi ka nagsasalita diyan..?" tanong ko sa kanya habang naglalakad kami ay nakalimutan ko hawak hawak ko nga pala ang kamay niya..susulitin ko na minsan lang ito haha ^____^..

" Maeli...Maeli.." paulit ulit ko na sabi SPEECHLESS pa rin kasi siya eh...

" MAELI? sino yun..hindi ako si MAELI..ako si Mary.." sabi niya.

" Nagsalita ka din.. Ikaw si Maeli.." sabi ko..

" Anong ako eh Mary ang pangalan ko.. baka yun MAELI ay pangalan ng isa sa mga babae mo..."

" Hay..Naku.. MAELI ang nickname mo..yun ang itatawag ko sa short for Mary Elizabeth.."

"ah linawin mo kasi.." sabi niya..

" nasan nga pala ang mga kaibigan ko..?' dugtong niya..

" Nandito kami.." sagot naman nung mga kaibigan niyang nasa likodan namin..

" oi.." sabi niya tapos bibitiw pa sana sa pagkakahawak ko sa kanya para lumapit dun sa mga kaibigan niya pero hindi ko siya binitiwan.. wala lang trip ko lang na wag siyang bitiwan ahahaha ^___^...

" sasbay ka sakin di ba yun yung sabi ko kanina..kasama ito sa pasasalamat mo no.." sabi ko

" kasama ba to..sige na nga.." sabi niya

madali naman pala itong kausap eh..hindi ko rin namalayan na nasa canteen na pala kami...at pagpasok na pagpasok namin dun sa pintuan nung canteen pinagtinginan agad kami..ahaha deadma lang sila  samin hinila ko na lang siya sa isang table kung saan pwede kami kasama ang mga kaibigan niya..

" Oh dito tayo.. maupo na tayo.." sabi ko at nagsi upuan nga sila..

" Sis.. nakaka inggit ka talagey..inggit na akey.." sabi ni Antonette.

" Mary oorder lang kami ng pagkain..Ikaw sama ka ba..?" pag yayaya ni Ingrid..

She taught me the real meaning of LOVE (COMPLETED OLD Version) *not going to be edited anymore* Revised Version is She taught me..Version 2.0Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon