Chapter 19.2: His Family...

4.2K 44 2
                                    

Authors Note: readers pasensya na po sa matagal kong pag a-update.. hectic lang po talaga ang schedule ko last week and nung march 5-7 naman po eh finals namin............. and ngayong tapos na ang finals namin eh mag a-update na ako ng bonggang bongga. i will updating she taught me today.. 2-4 chapters pambawi ko na sa matagal na hindi ko pag a-update and as promised din.. ayoko kasing baliin yung promise ko eh.. kasi masyado kong pinahahalagahan ang salitang promise.. oh siya here's the chapter 19.2. ind na muna ako maglalagay ng please vote etc. kasi para namang walang nakakabasa ng authors note ko eh oh kahit na anong ilagay ko.. yung chapter na yun lang talaga ang binabasa niyo eh.. hindi niyo na binabasa yung author's note ko.. baka mamaya niyan dahil sa hindi kayo nagbabasa ng author's note ko hindi niyo na alam na bigla ko na palang hindi itutuloy itong story ko na to... DON'T WORRY HINDI NAMAN AKO GALIT.. ang sakin lang sana magbasa kayo ng author's note.. hindi lang author's note ko pati dun sa iba pang author... yun lang.. thanks.. ok here's the chapter 19.2..

CHAPTER 19.2: HIS FAMILY..

I’M DEDICATING THIS CHAPTER TO ATE ELLEN (PARDZAKO).. MY NEW FRIEND HERE IN WATTY.. ^_____^.

THANK YOU!!!

 

~~~~~~~~BRITANNIANEMPIRE13~~~~~~~~~~~

(MARY’S POV)

                  NAKAKAKABA PALA KAPAG MABILISAN NA.. YUNG KAILANGAN KA PA TALAGANG IHANDA.. SANA LANG MABAIT YUNG PAPA NIYA.. AND NAKAKAPAGTAKA LANG NAMAN EH.. BAKIT ANG BILIS?? NI HINDI PA NGA KAMI EH.. ESTE KUNG MAGIGING KAMI…

“OK KA LANG BA MAELI??” BIGLA NIYANG TANONG.. TINATANONG PA BA TALAGA YUN… KUNG OK LANG AKO.. SA TINGIN KAYA NIYA OK LANG AKO.. SA SITWASYON NGAYON EH.. NITO LANG KAMI NAGING CLOSE EH TAPOS NGAYON IPAPAKILALA NA NIYA AGAD AKO SA FAMILY NIYA OR SA PAPA LANG NIYA.. ANHIRAP TALAGA.. LITONG LITO NA AKO.. ANBILIS KASI.. IPAPAKILALA NA AGAD AKO EH.. SANA LANG MABAIT YUNG PAPA NIYA...

" OI..MAELI!! OK KA LANG??"

 



" HA?? AHH OO OK LANG AKO.. KINAKABAHAN LANG AKO NG KONTI" KUH KONTI DAW EH ANGALING MO NG MAGSINUNGALING NGAYON MARY..

" DON'T WORRY ANDITO NAMAN AKO EH.. HINDI AKO AALIS SA TABI MO.. AKONG BAHALA SAYO..."

 



She taught me the real meaning of LOVE (COMPLETED OLD Version) *not going to be edited anymore* Revised Version is She taught me..Version 2.0Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon