Chiều hôm đó.
mặt dù chưa tới giờ hẹn nhưng ma kết và bạch dương đã có mặt tại bãi biển . Ma kết lúc này trong như một người mẫu, với chiếc quần short màu, càng làm nổi bật thêm làn da trắng và body 6 múi. Bạch dương thì thật nữ tính với bộ bikini màu trắng, máy tóc bạch kim xoã dài trên làn da minh màng trăngs trẻo, càng làm cô thêm quyến rũ.
- A biển đẹp quá vợ ơi- ma kết cầm đôi bàn tay trắng nõn của bạch , kéo cô chạy thật nhanh xuống biển.
- Ma kết à, đi từ từ thôi. - bạch dương nói
- nhanh lên vợ ơi, biển mát quá này.- ma kết kéo bạch dương xuống nước, tạt nước vào người cô.
-A... Này... Thôi mà....- bạch dương lấy tay che mặt, tránh để nước văng chúng mặt mình, ma kết vẫn ko dừng lại, anh tiếp tục hất nước vào bạch dương.
- thôi mà ma kết.... Anh quậy quá. Có nghe hay ko?- bạch dương nói
- Hihi. ....* quay ra biển nhinf*vợ ơi, nguy hiểm.-Đột nhiên ma kết dừng lại, nắm tay bạch dương ướt sũn chạy lên bờ
- chuyện gì vậy ?- bạch dương đơ mặt
- vợ chạy nhanh lên, ko thì " sóng" dìm mình xuống biển đó.
<... Rào...>
Tiếng sóng biển đổ trên cát
- Đó vợ thấy chưa, nguy hiểm* chỉ chỉ vào con sóng vừa đổ trên bờ cát) sóng to ghê, qua hơn đầu mình lun, tiểu kết mà ko cứu vợ là coi như tiu rồi- ma kết tỏ vẻ mặt nghiêm trọng pha chút ngốc nghếch ngây ngô cũng có phần đáng iu .
Nhìn thấy ma kết ngố như vậy, bạch dương cười xoà.- bạn au này kì cục kẹo ghê... Chỗ nguy hiểm như vậy mà cũng đưa mình đến. Vợ cung kì nữa, tình thế như vậy mà vợ còn cười được...
- ngốc quá, sóng ở đây diễn nhiên là phải cao rồi, nhung cao cách mấy thì nó vẫn là nước thôi, ko làm hại chúng ta đâu.
<...rào...>
- nhưng tiểu kết vẫn thấy hoi sợ, sao cao quá à, nó còn vặng đầu xuống như là muốn nuốt chững người khác vậy.- ko sao đâu, nó ko làm hại anh được đâu.
- thôi, tiểu kết sợ lắm- ma kết chỉ chỉ 2 ngón tay trỏ vào nhau, tru một lầm bầm.
- anh sợ như thế này thì làm sao mà lướt vãn được?
<...rào...>
- thôi , nói gì thi nói tiểu kết ko xuống tắm đâu, tiểu kết nghĩ kĩ rồi, ko lướt vãn nữa, z nguy hiểm lắm. Lỡ té xuống rồi bị sống nuốt lun là chết. Thôi thôi tiểu kết ko chơi nữa. Tiểu kết ngồi đây chơi cho an toàn. - ma kết bỏ len bờ , nằm ngửa trên cát, ngắm nhìn từ đám may trắng bồng bềnh như những viên kẹo bong gò đang lơ lững giũa bầu trời trong xanh. Bạch đuông cung đi len theo, nằm xuống cạnh ma kết.(au: nằm đó ko thấy nắng sao? Tui tài trợ cho cây đu nè, anh Q ơi , kê giùm em cây dù này ở đây nha) Hai người nằm đó, im Lạng hồi lâu, bỗng nhiên ma kết len tiếng.