Cuối cùng ngày đi chơi cung đến , cả 4 người đều chuẩn bị đồ đạc đầy đủ. ai cũng háo hức muốn Được ngắm cảnh và trải qua những ngày tuyệt vời ở bãi biển thiên đường Maui.
Từ lúc ánh nắng mặt trời vừa nấp sau nhưng toà nhà trọc trời của Zoodiac ,mọi người đã nhanh chóng ra san bay để bay đến Maui.Đến sân bay.
Ma kết được bạch dương cho mặc một chức áo sơ mi trắng tinh, cùng với chiếc quần Jean, anh đang ngơ ngác nhòm ngó san bay, miệng thi lầm bầm: " chao ơi, chỗ này rộng, sáng quá.í trời trời, có tivi lớn ấu kìa, tối mà còn đôn người ghê" , thật đúng là đáng yêu mà. Nhan mã theo sau ma kết, kéo một Đống đồ. Mã mã đang mặc chiếc áo sơ mi xanh và chiếc quàn tây trắng, trong cung rất là sang trọng. Cậu cung đang vui lắm, được đi du lịch nước ngoài, lần này, cậu nhất định phải chụp hình, check in để ghi lại nhưngx cảnh đẹp nhất. Cậu ko quên mang theo chiếc máy ảnh mà lúc trước ma kết đã tặng cậu vào dịp sn của cậu. Bạch dương điềm tĩnh bước đi đầu, trên mặt co ko có một tí biểu cảm nào gọi là vui, có lẽ đã đi nhiều rồi.
- theo như số vé thì lát ma kết sẽ ngồi kế tôi còn au và mã sẽ ngồi chung với nhau và ngồi trên ghế của tôi.- bạch dương nói
- dạ em biết rồi cô chủ* mã quay sang au* có nghe ko au? Em ngồi cạnh tôi đó.
- biết rồi, nói mãi....
" chuyến bay mang số hiệu HV-604cuar hãng hàng ko Zoodiac sẽ bay trong 10' nữa , mong quý khách vui lòng nhanh chống lên máy bay, ổn định Chỗ ngồi. Toi xin nhắc lại chuyến bay mang số hiệu HV-604cuar hãng hàng ko Zoodiac sẽ bay trong 10' nữa , mong quý khách vui lòng nhanh chống lên máy bay, ổn định Chỗ ngồi, xin cảm ơn"
- đến giờ rồi, đi thôi.- bạch dương bước đi trước .Trên máy bay
Ma kết ngồi ở ghế cạnh cửa sổ, để khi đến nơi, anh có thể nhìn thấy Maui một cách toàn diện. Bạch dương ngồi cạnh anh, phía hàng ghế trên là cặp quan gia au- nhân mã. Au ngồi trên ma kết còn nhân mã ngồi cạnh au. Sau khi đã ổn định chỗ ngồi, máy bay cất cánh.
Khi máy bay đã bay cao vút trên bầy trời, ma kết vui vẻ nhòm ra ngoài cửa sổ.
- máy bay bay rồi, tại sao tiểu kết lại ko thấy sao vậy vợ?- ma kết hỏi
- Ngôi sao là một quả cầu plasma sáng, khối lượng lớn được giữ bởi lực hấp dẫn. Nó nằm ngoài trái đất , ko với tới được đâu
- plasma là gì? Lực hấp dẫn là gì? Vợ nói vì thế?- ma kết đơ người
- anh ko hiểu đâu, nó tóm lại, sao ko nằm trên trời mà nó nằm ở một nơi khác gọi là vũ trụ, lớp vỏ bao quanh bầu trời trong suốt nên anh có thể nhìn thấy nó vào ban đêm , vậy thôi.
- à ra vậy, vậy còn....
Ma kết lần " đầu " đi máy bay , nên cứ tò mò hỏi tìm lum tía lia, bạch dương mặc dù rất buồn ngủ nhưng vẫn cố giải thích cho anh hiểu. Chinh ống kính sang hang ghế phía trên nào. Hàng ghế ủa cặp oan gia. Mặc dù đây là lần đầu au đi máy bay, nhưng au ko hào hứng như ma kết, au ngồi im lặng, nhìn ra loài cửa sổ, trên tai đeo tai nghe, có vẻ như au đang nghe một bản nhạc yêu thích nào đó, thỉnh thoảng ,đôi môi hồng của au khẽ nhấc lên ,ngân Nga theo, trong vui lắm. Nhân mã nhìn au, nhìn chằm chằm vào au, binh thường mã rất thích cải với au, nhưng khi mã thấy dáng vẻ đáng yêu, trẻ con của au thì cậu chỉ muốn ngồi đây, ngắm au mãi mà thôi. Bổng au quay qua, nhân mã liền quay sang một bên để au ko thấy cậu đang nhìn au.
- ngựa già, sao hôm nay mi im vậy? Uống lộn thuốc hả?
- có lẻ vậy! Tôi đã uống phải viên thuốc mà em bỏ vào tim tôi mất rồi.
- sến quá , nổi da gà hết rồi nè.... Ko nói chuyện với mi nữa
Nói rồi , au lại tiếp tục ngắm bầu trời đem(au: nghĩ lại mới thấy mik khùng, đêm đen thùi , có gì đâu mà coi) .nhân mã vẫn vậy, ngồi ngắm au.
- em nghe cái gì vậy? Cho tôi nghe chung với.- nhân mã bắt chuyển
- nhạc thui, máy mi đâu, sao ko nghe?
- máy tôi ko tải nhạc
- thôi được rồi, nghe đi- au tháo một bên tai nghe mình , gắn vào tai nhân mã
- tôi sẽ đùa nghịch em theo cách mà toi muốn....- mã thì thầm
- mi nói cái gì vậy?- au quay sang ,bất ngờ
- ko có gì, chỉ dịch ra bài hát mà em đang nghe thành tiếng Việt thôi.- mã cười- chứ em tưởng tôi muốn làm gì em? Style của em cũng....
- style của ta thì sao? Hit mới của nhóm ta thích nên ta nghe vậy thôi. Mà ta cung ko có ý gì hết . Mi đừng tưởng bở và ngưng cái kiểu như soái ca đang theo đuổi soái muội đó đi nghe, ta nghe ko quen.
- thôi nghe đi, em ồn quá đó.
Au nghiến răng rồi quay qua cửa sổ, ko thèm để ý cậu nữa, cậu cung giả vờ giận lẫy, quay mặt qua bên khác ko thèm nhìn au, nhưng ánh mắt vẫn cứ nhìn qua hướng au, âm thầm quan sát( au: ngựa hay cạp vậy?). Cả hai lại im lặng ko nói với nhau một câu.
Có lẽ giai điệu du dương của bài" moonlight" đã dần đưa au chìm vào giấc ngủ. Hàng mi công dài của au khẽ rung rung,rồi từ từ khép lại. Đầu au tựa vào cánh cửa máy bay. Và đương nhiên, nhưng cử kĩ đó của au đều thu gọn vào mắt mã . Nhân mã đưa tay mình lên, nắm chiếc cầm của au kéo qua phía anh, để đầu au tựa vào ghế , kề mặt gần lại.
- này ngủ rồi à?
"Ko có tiếng trả lời, chắc bà chằn nay ngủ rồi, ngủ rồi cũng tốt, ko ai làm phiền "(au: mi làm phiền cuộc sống của ta thì có😑😑😑😑). nhân mã quay đầu sang hướng khác, cậu cung định ngủ vì giờ này đã là 9h45' rồi. Anh lim dìm rồi cũng dần chìm vào giấc ngủ. Nhắm mắt một lúc lâu nhung vẫn ko thể nào ngủ được. Đói chăng? Ko cậu nhó Hậu Vệ Mặt Đường í nhầm Trời. Hun nay anh đã bỏ lỡ một tập. (Au: hay do ko được đáp mặt nạ?;nhan mã: 😑😑😑😑)
- Oppa em nhớ anh quá~- con au lầm bầm
Nhân mã quay qua. Đạp vào tầm mắt anh lúc này chinh là vẻ đẹp hồn nhiên của au,nổi bật là chiếc sống mũi cao vút, đôi môi hồng hào trong rất dễ thương kết hợp cùng với mái trước ngố ngố, trong au trẻ con mà cũng dễ thương lắm cơ. " Nhìn kĩ bà chằn này cũng đẹp " .bỗng , đôi bàn tay nhỏ của au run run, Khẽ Đan vào nhau. Au co người lại.
-lạnh sao? lạnh kêu kêu tảng băng đi động kia ôm kìa- mã phũ- cơ mà trên đây cũng hơi lạnh. Coi như tôi làm việc tốt vậy.
Nói rồi ,cởi chiếc áo khoác lông( mượn của ma kết lúc cò ở nhà) khoác len mình au, choàng tay mình qua vai au, kéo au vào vai mình.
- làm Phước đó nhoa. Đỡ lạnh chưa? Cho em mượn thêm cái "gối" đó.(au: con khùng, ta ngủ rồi, mi làm nhảm cho ai nghe?)
Cảm nhận được sự ấm áp, au còn tưởng là đang ở cạnh oppa mình, au tựa sát đầu vào "oppa"
- oppa ấm quá.
- tôi chưa chết , đương nhiên là ấm rồi. Chứ ko như tản băng đi động đó đâu.
Nhân mã nhìn mặt au, đưa tay len, nhéo mũi au"ban ngày em ăn hiệp tôi, giờ coi tôi sử em ra sao! "Nói xong, cậu lấy điện thoại ra, dìm au. Xoq, cậu cất vào ,rồi đưa tay vuốt tóc au . Mái tóc thực sự mượt mà và thơm lắm" em thực sự dễ thương lắm, ước gì em mãi dễ thương như thế này, đừng óc dữ dằn với tôi nhiều thế nữa được ko?" Nhân mã khẽ noi rồi hôn au một cái.rồi ôm lấy vai au( au: con ngụa lợi dụng au kìa Huhu; nhan mã: tôi sợ em lạnh bệnh thì tên Thiên yết đó lại hỏi tội tôi.; au: hun làm gì?; Mã:......*im thinh**quay mặt sang hướng khác*) , mã từ từ tựa đầu vào đầu au, cảm nhận mùi hương thơm ngát tỏa ra từ tóc au. Rồi từ từ kép hàng mi lại, chìm vào Ía điệu êm điềm của bài" moonlight"
- em hứa là sẽ nhẹ lời anh oppa, ko phớt lời anh nữa đâu.어빠 사랑해요- au nhụi đầu vào lồng "oppa"miệng lẫm ẩm