Hi Guys ! I am Janine Mikaela Delgado but you can call me Jane.Mas sanay kasi ako sa Jane.At ang cute ng name nayun no?Like Me ?
Dibah?
Dibah?
By The Way, I am 16 years old.Fourth year highschool ng Schoffer's University.Hindi ako famous sa school dahil hindi naman ako maganda,hindi rin pangit.Yung color ng skin ko maputi naman kahit average ako.Hindi pango.Hindi masyadong matangos ilong ko,pero matangos.Hindi red ang lips ko pero pink.Hindi black ang hair ko,pero kulay chocolate parang brownish.Layered long hair ako.Mahilig ako magbasa,mag-ipad,I love wattpad.Marami akong friends sa school,which means I am friendly. :'D
Yung mommy ko,nagwo-work sa US with my Dad.Kaya naman,ako at si Ate ko lang ang tao dito.My ate is Kristine Joy Delgado.Ibang-iba siya sa akin,dahil siya ay fabulous,kikay,heartthrob.Kaya naman lagi akong naiikompara sa kanya.Pero,kapag may nangbu-bully sa akin sa school,To the Rescue yan si Ate ! Hahaha .. :")
Bestfriend ko nga pala is Shannen Diane Salvador.Parehas kaming Ms.Nobody sa campus,pero sabi nila mas maganda daw ako kay Shane,pero I dont want to compare naman ..Madalas ko siyang kasama sa bahay.Kaya super close and love ko yang bestfriend ko na iyan ! :")
Shempre papakilala ko din sa inyo mga barkada ko,hindi sila Nobody sa Campus.Sila ay sina kath,glenn,mae,aica,at keana.
Si kath, o Katherine Joy Dineros,pretty girl pero may pagka baliw ahehee !
Si Glenn naman o Gleendell Prinzi Canones ay isang baklang maganda na ubod ng ganda talaga ! SABI niya .. XD
Si Mae o Rich Mae Moleta ay isang pretty na kayumangi girl na medyo kikay,pero walang pumapansin sa kanyang boys . Mwuahahaha :D
Si Aica naman o Jessica Abdon,ay isang cute na malit na girl na medyo isip bata dahil siya ang pinaka bata sa amin.
At si Keana o Keana Dane Bustamante,ay isang magandang dilag.... Hahahaha !
Kilala niyo na ang mga precious friends ko ha ?? :))
A/N:Reads lang and comments ang kailangan ko.Better if you will vote. :")Next Chapter Na nga ! Kahit walang reads . LOL.
BINABASA MO ANG
Famous Loves Nobody
Teen FictionJanine Mikaela Delgado. Isang simpleng estudyante sa isang eskwelahan (malamang) NOBODY NONSENSE Ayan ang bansag sa kanya ng mga estudyante sa campus. Nagiba ang ihip ng hangini ng makilala niya ang isang casanova guy na nagpabago sa isang Ms.Nobody...