Hi ! :') VOTE KAYO AFTER READING PARA MAY INSPIRED NAMAN AKO . XD . Comment na din kayo . Sa may gusto lang naman. :)
JANINE'S POV
First kiss ko si Jomarie . Saklap no ? Pero bago ako magdrama dito . Tumakbo ako palabas ng ComShop, Syempre Sinapak ko siya ng malupeet bago ako umalis ano .
Flashback
Akmang sasapakin niya ako dahil sa pagkatalo niya sa DOTA pero hinalikan niya ako sa LIPS .
Nagulat ang mga nasa loob ng comshop at napa 'Woaah' sila .Gets niyo ? Dahil sa sobrang hiya ko ... tinulak ko siya at napasandal siya sa computer na gamit niya kanina at sinapak ko siya ng malupeet.Syempre para iwas ganti tumakbo na ako palabas tutal nabayaran niya na naman yung 1 hour na rent namin eh. Grabeyy talaga ! HE IS REALLY A CASANOVA.
-End of Flashback-
Kaya naman eto ako ngayon uuwi nalang.Sure naman ako na wala sa house si Ate Kristine dahil nasa school siya.Grabe cutter na ako ng class ngayon.Hayyyss !
Pumara ako ng taxi .May pera naman ako eh.! Banas talaga.Hayys ano nalang kaya sasabihin nila Shane at ng tropa kapag nalaman nila yun.
Pagkadating ko ng bahay , as usual walang tao.Sanay na naman ako eh kaya ang kasama ko dito lagi ay si Yaya Mina na halos kasing edad lang ni Mommy kaya parang second nanay ko nayan.
"oh Jaja bakit ang aga mo ?" sabi ni Yaya habang paakyat ako ng hagdan.
Jaja tawag niya sa akin kasi nga diba name ko Janine kaya jaja.Weird no ?
"Ayy half day po kami ngayon" okeey ! I lied . Bwiset na Jomarie nayan naalala ko nanaman. -__-
Pagkapasok ko ng kwarto , nilock ko yung pinto at nagbihis na ako . Hanggang ngayon nasa SOS parin ako , alam niyo yun ? State Of Shock parin ako.Pero hindi dapat ako masyadong magpadala sa casanova na panget nayan , ay hindi pala panget , gwapo pala . Ayyy ! ! Did I just said Gwapo ? Omaygad. panget siya . panget na casanova .
Ugh . Pagkatapos ko magbihis ng may kasamang drama , naisipan kong magOpen naman ng Facebook.Hayys pangtanggal stress lang naman .
So ngayon gagawin kong Stress Reliever ang FB.
Omaygarigad ang daming Notifications.At mas marami ang messages.Dati naman walang nagme-message sa akin .Pagka click ko sa Timeline ko , may naka Tag sa akin na picture na MAGKA KISS KAMI NI JOMARIE. watda !!!!!
O____________O
Comments
Khaycee Lim: Ang landi niya ha ! Sino siya ? !!!! Inagaw niya ang papa Jomarie ko ! :/
Alberto Lee: Omaygosh ! sino Itech na malantod na gUrL na Uma AuRa sa FAFFFFA Jomarie kho !
Jessica Kyun: Humanda lang yang girl nayan at wag na siya pumasok.MALANDI KA JANINE !!!!! :'/
. . At marami pang Wild and violent comments.Tingnan niyo ? Pati bakla inlove sa kanya. Kaya patay na talaga ako bukas ! Bakit ba kasi may nagpicture sa amin kanina. Anong problema ng nagpicture nito ?! Pati ba naman sa ComShop may mga Fangirls siya ! :'(
At k"aya naman pala maraming message ay puro haters.Ayoko ng ganto ! Gusto ko yung simple lang na buhay ayoko nung maraming tumatakot sa akin na baka awayin nila ako sa school. :'((( Huhuhuhu . Naiiyak na ako . Hindi naman sa maarte ako ha ! FAMOUS po kasi super si Jomarie.Baka isipin nila ashumera at ambisyosa ako.
Kinabukasan . . . . . . . .
*Girls generation makes you feel the heat ! Jeon sekye ga neoreul jumokhae ! B-bring the boys out*
Ringtone ng Cellphone ko.The boys ng Girls Generation.Favorite ko eh.Teka! Sino naman kaya ang tatawag sa akin.
Nang I-slide ko ang screen ng phone ko , si Shane pala yung tumatawag.
"Hello Shan - - "
"BABAE !!! Wag kana pumasok . Please lang wag ka papasok kahit anong mangyari . Dont Worry everything's alright here kaya don't come here ha ! bye love you besh ingat !" sabi niya ng sunod sunod kaya hindi ako nakasagot agad dahil binaba niya na ung phone .Uggghh . Bakit naman kaya ayaw niyang pumasok ako sa school . OMO ! May quiz pala kami sa Art ! Mababa pa naman yung grade ko dun kaya kailangan kong pumasok. Tsk . Tsk . I am sorry nalang bestfriend but I WILL GO TO SCHOOL . Agad na akong nagbihis at dumeretso sa baba kung nasan si Yaya Mina.
"Good morning Yaya" bati ko kay yaya with full energy.Syempre dapat positive thinking ako. :)
Nag goodmorning din sa akin si yaya at ngumiti.Kumain na ako at dumiretso na sa school.
SCHOOL
Papasok na ako ng school , nginitian ako ng guard ng alanganin at syempre I smiled back, I am not snobby kaya ! Pagpasok ko palang nagtinginan na ang mga students sa akin kaya yumuko nalang ako.Dumiretso nalang ako sa building ng arts at habang paakyat ako ng hagdan may sumalubong sakin na tatlong babae . Sikat sila alam ko eh pero I dont know them.
*PAKK*
Aww ! Sinampal lang naman ako nung isang girl . Oo nga pala , the JOMARIE AND MYSELF ISSUE !
"How dare you to flirt with my love.Maharot kang babae ka eh napaka panget mo naman! Kaya humanda kana dahil YOU'RE IN TROUBLE"
At nag umpisa na silang magbatuhan ng kahit ano sa akin . Naiiyak na ako . No ! I am really in trouble !!!
- - - - - - -
Hi, sorry kung lame yung update.Bawi ako next chappy . Hindi naman nag vote yung mga nagbasa nung last chapter eh . Kota ko ngayon ay
10 votes
Comment Naman din kayo guys :) Bumoto na kayo please para inspired naman ako . Isang click lang naman eh . Remember , I need 10 votes
BINABASA MO ANG
Famous Loves Nobody
Подростковая литератураJanine Mikaela Delgado. Isang simpleng estudyante sa isang eskwelahan (malamang) NOBODY NONSENSE Ayan ang bansag sa kanya ng mga estudyante sa campus. Nagiba ang ihip ng hangini ng makilala niya ang isang casanova guy na nagpabago sa isang Ms.Nobody...