AN: Dahil trip ko mag update , kahit walang nagbabasa nito ? Hahaha . Eto na.
CHAPTER 3
continuation ......
Hinila niya ako ng hinila nakakapagod na bwiset !
" Hoy ! Hindi ka ba napapagod ha ? at maawa ka naman sa akin ! magkakapasa ako niyan kakahila mo eh !" sigaw ko kay Jomarie. He deserve that naman no !
"Stop shouting ! Wag ka ngang maarte diyan sumama ka nalang kala mo naman maganda ka" sabi niya . Ano naman kung chaka ako.
"Ano naman , atleast may manners! eh ikaw ha ? Syempre wala ! Isang casanova na ang gusto lang ay magkaron ng maraming girlfriends at mang agaw ng first kiss ! ano pa ? tapos sabi nila bastos ka pa sa mga teachers ? oh my god ! oh ! sino pa ang panget sa ating dalawa aber" -ako.
"If I know gusto mo lang akong I-kiss , palapit ka na ng palapit oh ." sabi ni jom sabay turo sa akin.
Nyeekkk ! Habang nag tatalak pala ako palapit na ako ng palapit sa kanya .
Aheheheh :)))))
"A-ano ." EMEYGED ! What to do !
"tss . tara na nga !" sabay hila niya ulit sa akin.
Hay nakows ! Dito lang pala ako dadalin sa carpark ! Kabwiset yun ah !
"Sakay" sabi niya , siya nakasakay na sa loob ako naman nasa labas pa.
"Saan tayo pupunta ?" sabi ko . Ay nakuu ayoko sumama baka mamaya ! ..
Ay hinde ! erase ! erase !
"My house" sabi niya.
"a-anong !? I dont want ! " sabi ko. Aba ! Sinuswerte siya kung sasama ako sa kanya ano !
"Syempre joke lang ! Tangna gusto ko magCut ng class ano tara?" sabi ni Jomarie at lumabas na siya ng car niya.Hayy nako never ! Ayoko magditch ng class dahil kung sakali first Time ko magdi-ditch ngayon
.
"Ayaw ! Kamusta naman sa long test natin mamaya no ? Ikaw nalang no ! Mangdadamay kapa sa mga bad habits mo." sabi ko siya naman as usual , nakangiting nakakaloko at ang sarap kitilin.
"No buts . Sasama ka o sasaktan ko mga kaibigan mo ? " sabi niya.Nababanas na talaga ako.Buti nalang walang masyadong tao dito sa carpark.
"S-syempre sama na ako. banas." sabi ko at hinila niya ako papunta sa hindi ko nanaman alam.
Hindi na ako magtataka kung mamaya may pasa na itong braso kong beautiful.Umupo siya ng tae pose alam niyo yun ? Basta bigla siyang nag squat at sabi niya sakay.
"Anudaw ?? Di kita gets . gusto mo akong ipasan ? Thanks for the concern pero hindi pa ako pagod" nakangiting sabi ko siya naman napa iling lang.
"Stupid.Sumakay ka sa akin para makatawid ka doon sa bakod." sabi niya . Ahhh . Gets ko na.Juskow naman mago-over the bakod pala kami.
Sumakay naman ako sa kanya at kumapit agad ako sa bakod.
"Bilis ! Ang bigat mo puta !" sabi niya habang umaakyat ako sa bakod.Atat pala siya eh hirap kaya.
"Wag kang maingay may makakita pa sa atin dito eh ! Wag kang maninilip ha ! nako kapag nanilip ka talaga ipapakulam kita." sabi ko at hindi ko namalayan naka akyat na pala ako . Good job.
"Asa. Wala naman akong masisilip sayo eh. tsk" sabi niya at naunahan pa akong bumaba ng bakod ! Tumalon narin ako . Halatang sanay si Jomarie sa mga ganto ah ! Mga experts .
"Wow naman expert ka masyado.!" sabi ko .
"Ganun talaga kapag gwapo." sabi niya at nagPogi pose.Yuckk gwapo nga Casanova naman.
"Ah sariling paniniwala mo yan." sabi ko at tumawa siya . Seriously ? Napatawa ko siya ! Yey ! .
"Saya mo lang kasama" may sinabi siya pero hindi ko narinig.Anudaw? Mamaya nga maglilinis na ako ng tenga.
"Ha?" tanong ko.Sensya na magandang tao lang nagkakamali din . -__-
"Wala! Binge mo linis tenga ha kahit walang time " sabi niya . Natawa naman ako may sense of humor pala siya.
"Oo mamaya . " sinakyan ko nalang biro niya . Mamaya umiyak pa eh .
Naglakad kami ng naglakad at THE END .
Charot ! Syempre huminto kami sa isang computer Shop ?! Seriously ? Ano naman kaya ang gagawin namin dito sa ComShop.
"Hoy ! loko ka dito lang pala ang ruta natin.Bakit mago-open kaba ng facebook ? Kamusta naman wifi sa school no !" sabi ko sa kanya habang sinusundan siya papunta sa loob ng shop.Naghahanap kasi siya ng puwesto eh .
"Hindi . Magdo-DOTA tayo" sabi niya . DOTA lang pala eh . Eh talo ko nga yung Kuya ko jan eh . Tsk
"Ah sige ba One on One ?" hamon ko . Doon kami nagrent sa computer number 9 at siya naman sa 10.
Hayys . Umpisa na ng laban .
Walang kahirap hirap tapos ang laban . Talo Siya . Mwuahahahaha .
"Tangna. ! Madaya ang lag dito ! Ang lag ng server dito !" sigaw niya pa.Hahaha . Omaygarigad lang talaga hagalpak ako sa tawa ngayon . Whoo ! Saya lang. Isang sikat na Casanova,natalo ko sa DOTA ? Omaygarigad lang talaga.OA KO NA
.
"Wag ka ng masyadong magpahalata sa marami na NATALO KITA SA DOTA." emphasize jan ang 'Natalo kita sa dota' .
Halata sa mukha niya ang pagkabanas.Yung mga ibang player naman dun ng DOTA napatawa habang pailing iling .
Akmang susuntukin niya ako . Omaygad. Susuntukin niya na talaga ako ! Ayan na !
(slowmotion) Ayan na ang kamao niya! Omaygooooodddd.
Pumikit nalang ako.At nag abang
ng sapak na malupet . Pero wala . Imbis na sapak ,
Halik sa labi ang natamo ko .Ang lambot ng labi niya. Malamang di naman pwedeng matigas na labi , ano yun bakal ?! Omaygad ! May gana pa ako magJoke no ?
Kiniss ako ni Jomarie
Kiniss ako ni Jomarie
Kiniss ako ni Jomarie
(Oo na UNLI ! Nauumay na ako jan Gusto mong ipa Rape kita kay Jomarie ha?!)
Oh Yes . Oh yes .
Erase ! Erase !
Ang saya na sana kaso
Saklap lang FIRST KISS KO YUN.
- - - - - - - - - - - - -
Hi ! Thanks pala sa mga nag add nitong Story ko sa mga reading List nila.May mga naga-add kasi kaya dumami ng onting onti yung reads.Aba syempre Happy ako . Isang Vote naman jan after mong basahin 'tong chapter na to oh ! Congrats mo na sa akin . Charot ! XD . Pero vote and comment po kayo para alam ko kung tutuloy ko pa ito.
- yana . <3 :')
BINABASA MO ANG
Famous Loves Nobody
Teen FictionJanine Mikaela Delgado. Isang simpleng estudyante sa isang eskwelahan (malamang) NOBODY NONSENSE Ayan ang bansag sa kanya ng mga estudyante sa campus. Nagiba ang ihip ng hangini ng makilala niya ang isang casanova guy na nagpabago sa isang Ms.Nobody...