Sáng hôm sau, trong một căn phòng với tông chủ đạo là màu trắng, có một cô gái xinh đẹp đang ngủ say. " Reng... Reng... Reng..." Chiếc đồng hồ báo thức vang lên. "Bộp... Binh... Xoảng..." Vâng, bé đồng hồ đã mãi mãi ra đi. Và thủ phạm k ai khác ngoài nó- DIỆP DAO DAO. ( Hãy dành 1' để tưởng niệm cho bé đồng hồ.-.-")
Sau khi phá nát bé đồng hồ của tui thì...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nó lại lăn ra ngủ tiếp.(-.-" hết chịu nổi)
- DẬY NGAY CON LỢN KIA!!! HÔM NAY PHẢI ĐI HỌC ĐẤYYYYYYYY!!!_ Vâng, đó là tiếng hét thần thánh của chị Băng Băng.
- Cho tao 5' nữa thôi mà._ nó nói rồi giơ 5 ngón tay ra khỏi chăn.
- K 5' 5 phiếc gì nữa, dậy ngay._ nói rồi Băng Băng giật chăn của nó ra.
- Còn sớm mà, cho tôi ngủ thêm chút nữa._ nó
- K dậy thì tôi đi học trước nha. 6h45' rồi đó._ Băng vờ đi ra ngoài.
- CÁI GÌIIII??? 6h45' RỒI SAO??? SAO BÀ KHÔNG GỌI TÔI SỚM HƠN???_ nó vừa hét vừa chạy vô WC làm VSCN.
- CON KIA, MÀY MUỐN TAO ĐIẾC À MÀ HÉT TO THẾ HẢ? TẠI TAO GỌI MÀY MÃI MÀY CÓ DẬY ĐÂU GIỜ TRÁCH TAOOO!!!!_ Chị Băng cũng k vừa hét lại.
- HAI CON KIA MUỐN CHẾT HẢ MÀ MỚI SÁNG SỚM ĐÃ ỒN ÀO VẬY!!!_ Lần này là tiếng hét thần thánh của chị Ngọc.
- Dạ bọn em đâu dám. Chị bớt giận._ Băng và nó cười trừ.
- MẤY EM CÓ ĐIÊN K MÀ SÁNG SỚM ĐÃ HÉT OM SÒM VẬY HẢ??_ lần này là anh Kiệt.
- Anh xem lại mình đi rồi hẵng nói tụi em._ Ngọc.
- Mà sáng sớm gì nữa, 6h50' rồi đó._ nó
- Em điên hả? Mới có 6h15'._ Kiệt.
- Bà lừa tuiii??_ nó rống lên lườm Băng cháy mặt.
Băng đang định chạy thì bị nó giữ lại đè ra giường cù:
- Haha... Tha cho tui đi mà... Haha..._ Băng cố nhịn cười nói.
- Lần này tui tha cho bà. Hứ._ nó ngừng lại rồi bỏ xuống nhà.
- Thôi cũng 6h20' rồi xuống nhà ăn sáng rồi đi học._ Ngọc.
- Ừ._ Kiệt, Băng đồng thanh.
=======Dướinhà=================
- Các cô mới sớm mà ồn ào gì thế?_ Khánh khó chịu hỏi.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Bộ Tứ Siêu Quậy Và Tứ Đại Tinh Nghịch.
Romance4 cô nàng xinh đẹp siêu quậy gặp 4 chàng hotboy kiêu ngạo hống hách. Xem các nàng xử các chàng thế nào nhé. Tác phẩm đầu tay " cũ " của mình. Do mất nick kia nên mình lập nick này. Sorry.