Au đã trở lại và ăn hại hơn xưa ahihi
-------------- Sáng--------------------------
Tụi nó và tụi hắn dậy vệ sinh cá nhân xong thì đeo balo tập trung với lớp- Chân bà sao rồi?_ Dao hỏi Băng Băng
- Đỡ hơn rồi, không phải lo._ Băng cười
- Ê ê tôi bảo này._ Nữ sinh A khều tay nữ sinh B.
- Gì?_ Nữ sinh B quay lại.
- Bà nhìn tụi Thiên Ân kìa, đi rừng chứ có phải đi sàn sân khấu đâu mà đi guốc cao như thần ấy._Nữ sinh A.
-Ờ nhìn không ưa nổi._ Nữ sinh B
- Thì kệ họ đi, họ làm sao thì họ chịu chứ liên quan tới mấy bà à?_ Khởi xen vào.
- Liên quan gì tới ông. Phắn ra kia._ Hai nữ sinh phẩy tay đuổi Khởi.
- Trà My à. Hai bà đó bắt nạt tuôi._ Khởi mếu máo quay sang chị Trà My ( Au: Ông mấy tuổi rồi thế??•.•)
- Kệ ông._ Chị My dội cho anh một gáo nước lạnh.
- Mấy bà bắt nạt tôi, không quan tâm tôi, mấy bà thật vô tâm,..._ Anh Khởi tủi thân ngồi một góc đếm kiến.
- Nào cả lớp. Tập trung lại nào._ GVCN ( giáo viên chủ nhiệm) vỗ tay tập hợp học sinh.
- Chuyến đi này là nhà trường tổ chức cho chúng ta đi, một phần để khen thưởng thành tích của lớp, một phần muốn rèn cho các em khả năng độc lập,....... Bla... Bla..._ Sau một tràng thuyết minh dài dằng dặc.- Các em hãy tự lập nhóm, mỗi nhóm 5 người để tham gia trò chơi. Trường đã chọn một địa điểm cắm trại nghỉ ngơi cho đến tối, các em hãy tự mình tìm đến chỗ đó trước 10h nha. Đây có bản đồ, mỗi nhóm một cái, nhóm đến trước sẽ được thưởng nha.
Cô giáo nói xong cả lớp quay vào lập nhóm.
- Ê các cô có muốn vào nhóm tụi tôi không?_ Khánh hỏi.
- Một nhóm có 5 người thôi, tụi tôi không rời nhau đâu._ nó nói rồi lao vào ôm ba đứa còn lại.
- Thôi cho Băng Băng về nhóm anh đi. Em ấy đang bị đau chân nên đi với nhóm con trai sức dài vai rộng bọn anh chứ._ Kiệt kéo Băng về phía mình.
- Hông. Em muốn ở với ba con quỷ của em cơ._ Băng quay lại ôm ba đứa kia.
- Mày cút luôn sang đấy đê. Tụi tao không phải quỷ._ Nói rồi Ngọc đẩy Băng sang cho Kiệt.
- Thôi tao xin lỗi mừ._ Băng ôm tay Ngọc lay lay.
- Được rồi._ Vi tách hai người ra.
- À, mấy anh cho em vào nhóm được không ạ?_ Ả ra vẻ e dè xin vào nhóm hắn.
- Giờ các cô có định vào nhóm tụi tôi không?_ Anh Kì hỏi lại.
- KHÔNG!_ Cả 4 đứa đồng thanh khi thấy ả kia xin vào.
- Vậy em vào nhóm tụi anh được đó._ Hắn quay sang ả cười.
- Cảm ơn anh._ Ả lao vào ôm tay hắn luôn. ( Au: Dzô duyên )
- A!! Minh Lam, cậu vào nhóm mình nhá?_ Nó quay sang vẫy Minh Lam.
- Xin lỗi nha. Mình phải ở cùng nhóm với honey của mình rồi._ Minh Lam ôm tay ai đó cười híp mí.
" WTF, MINH LAM VÀ ĐƯỜNG DUYÊN LÀ LES À!!" _ Suy nghĩ của tụi nó khi nhìn sang là Minh Lam đang ôm tay Đường Duyên.
Đường Duyên cũng ôm Minh Lam cười. Nhóm Minh Lam có Minh Lam( điều tất nhiên), Đường Duyên, Trà My, Khởi và Minh Hạo.( Adu thành nhóm cán bộ lớp à??)
Dù gì ả cũng là thủ lĩnh của tụi Châm Anh kia nên tụi nó đành cắn răng xin vào đội khác. Nhìn hết người rồi còn tụo nó, 2 bạn trai còn lại định xin cào nhưng tụi nó không cần nữa thế là miễn cưỡng theo 3 ả còn lại.
Mọi người bắt đầu cầm bản đồ chia nhóm ra đi.
Bên tụi nó:
- Bà Băng kia, bà đi cẩn thận coi. Chan bà hôm qua vừa bị trẹo đấy._ Nó túm áo Băng kéo lại.
- Tui biết rùi._ Băng phồng má dễ thương đáp lại nó.
- Rồi đi tiếp đi._ Vi nhìn 2 đứa bạn bất lực.
Tụi nó đến gần một cái hồ thì cũng gặp tụi hắn ở đấy đang vừa đi vừa nói chuyện cười đùa với ả.
Đến đây thì cũng rẽ thành hai đường, tụi nó rẽ bên phải, tụi hắn cũng đi theo.
Biết gần về đích rồi thế là tụi hắn chạy đuổi theo, tụi nó thấy còn chạy nhanh hơn, dù gì tụi nó cũng đi trước.- Á!_ Ả hét lên.
Tụi hắn quay lại thì thấy ả ngã. Tón lại là thấy tụi hắn chạy ả cũng biết sắp về đích nên chạy theo nhưng đi guốc cao nên ngã trẹo chân.( Đáng đời)
Tụi nó thừa cơ chạy về trước. Tụi hắn thấy thế, hắn bế ả chạy theo nhưng cuối cùng vẫn thua tụi nó.
Vì về trước nên tụi nó được nhận phần quà của trường. Đó là món bánh ngọt và mỗi người 1 cốc nước sinh tố.
Tụi nó ăn ngon lành luôn mà tụi hắn chạy muốn hộc hơi mà nhìn tụi nó ăn 1 cách tiếc nuối.
""""""""""""""-----------------------------------_$|$\$\$_<\$|€|¥|%\$~+$=$+<*_^
Hết chap nha. Nhảm quá rồi
VOCÊ ESTÁ LENDO
Bộ Tứ Siêu Quậy Và Tứ Đại Tinh Nghịch.
Romance4 cô nàng xinh đẹp siêu quậy gặp 4 chàng hotboy kiêu ngạo hống hách. Xem các nàng xử các chàng thế nào nhé. Tác phẩm đầu tay " cũ " của mình. Do mất nick kia nên mình lập nick này. Sorry.