Chap 8: Quà của học sinh mới.

113 18 8
                                    

Sau một thời gian bị thu máy, cuối cùng cũng được trả tự do. Không biết còn ai nhớ con au này hơm TT-TT. Thôi không sao. Giờ mình vào truyện nha.^.^.

======================================================

"Reng... Reng... Reng..."

Sau những tiết học căng thẳng, tiếng chuông ra chơi như vị cứu tính của các hs. Chỉ trừ mấy con mọt sách. Trong lớp nó, các bạn học đã tập trung xuống bàn của tụi nó. Các chàng hotboy của chúng ta đã bị gạt sang một bên. Chỉ trừ mấy ả là cứ bám lấy bọn hắn.

- Chào các bạn, Mình là Trịnh Minh Hạo. Lớp trưởng lớp 11-A._ Một bạn nam khá đẹp trai chào tụi nó.

- Chào các cậu. Mình là lớp phó học tập tên Trà My._ Một cô bạn trông dễ thương chào tụi nó. Nở nụ cười để lộ chiếc răng khểnh.

- Chào các cậu, mình là lớp phó lao động. Tên của mình là Khởi. Chào mừng các cậu đến lớp 11-A._ Một bạn nam trông cực dễ thương chào tụi nó.

- Blah... Blah... Blah... Blah..._ Còn rất nhiều nhân vật khác. Chỉ trừ mấy ả thôi.

- Cảm ơn mọi người đã chào đón chúng tớ. Hôm nay, để cảm ơn mọi người đã chào đón, chúng tớ sẽ đãi các cậu một chầu căn tin._ Nó nháy mắt rồi nở nụ cười tinh nghịch.

- Nhưng như thế có được k? Các cậu là học sinh mới mà?_ Anh bạn lớp trưởng lên tiếng.

- Không sao đâu. Cứ coi như đây là quà của học sinh mới đi._ Băng Băng cười nhẹ.

- Vậy bọn tớ đồng ý. Nhưng mà các cậu có đủ tiền khao k đó._ Bạn lớp phó học tập- Trà My lên tiếng.

- Sao cậu nói thế? Bọn tớ k đủ tiền thì cũng có người tiếp tế cho mà._ Vi cười tươi, ánh mắt hướng về các chàng nhà ta.

- Đúng đó. Mọi người cứ ăn thoả thích._ Ngọc cũng hùa theo khi nhìn ánh mắt của Vi.

- Các cô có chắc k thế. Các cô mà cũng đủ tiền khao bọn này sao?_ Một nhỏ mặt chát đầy phấn, váy đồng phục cắt ngắn cũn thấy rõ đứng ôm tay hắn.

- Ồ, Mạc tiểu thư nói gì vậy? Cô k ăn thì thôi. Bọn tôi ăn, tiền các cô ăn cũng bớt đi một phần. Có khi tiền của các cô là chiếm nhiều nhất đó._ Một bạn nữ gần My lên tiếng chỉ thẳng vào 3cô gái ôm tay bọn hắn.

- À, nếu cậu nói thế thì là họ là con heo à? Mình trông cũng giống giống ta._ Băng nhìn bọn ả cười mỉa.

- Cô... Cô nói ai là heo hả?_ ả đó quay sang hắn nũng nịu.- Anh, nó bảo em là heo kìa._ nói rồi ả lắc lắc tay hắn.

- Thôi chúng ta xuống căn tin đi. Trên đây tốn bao nhiêu thời gian rồi._ Một bạn nam lên tiếng.

- Đúng đó. Chúng ta đi thôi._ Cả lũ đồng thanh rồi theo sau lớp trưởng đến căn tin trường.

Hôm nay được bao, cả lớp 11-A của nó phá tan bành đồ ăn của căn tin luôn.( Au: Thật không thể tin được. Các cô chiêu cậu ám nhà giàu đây sao???

Cả lớp 11-A: Thì sao liên quan đến mi à._ Sát khí đầy người nhìn au.

Au: Dạ không. Em xin phép đi trước.)

Sau khi ăn uống no nê, cả lớp 11-A khoác vai nhau về lớp. Trong tâm trí mọi người, ai cũng có thiện cảm với tụi nó trừ mấy ả. Mà hình như ai cũng thích món quà của học sinh mới nhỉ?

======================================================

Chap hơi ngắn. Xin lỗi. Tại tham quá
kham nhiều giờ khổ thế này đây. T.T

Cho mình xin vote+cmt nha.

Bộ Tứ Siêu Quậy Và Tứ Đại Tinh Nghịch.Onde histórias criam vida. Descubra agora