Chap 10: Chuyến đi chơi của lớp 11A.

103 14 6
                                    

Nghe nhạc vui vẻ

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

Nghe nhạc vui vẻ . " Electric angel "
===========================

Sáng hôm sau, tầm 5h kém, mọi ng lớp 11A đã tụ tập đông đủ trừ mấy ả kia. Gần 5h thì thấy mấy ả đến với 1 ng nữa.

- Nhỏ đó về rồi à?_ Một bạn nữ hỏi.

- Về chắc lại bám mấy hotboy đây mà.
Vv.....vv

======+========+=============+=+==+*=++=+==+===+=+==*=*===========

GTNVP:

/Ả/ Hà Thiên Ân: Bằng tuổi tụi nó. Tiểu thư của Hà gia. Tập đoàn lớn thứ 2 Châu Á. Kiêu căng, chảnh. Nhưng cx đc cái ưa nhìn. Thân hình cân đối. Có đầu óc nhất nhóm. Thích hắn.

Hoàng Châm Anh: Bạn của ả. Tiểu thư của Hoàng thị nhà đứng trong top 10 những tập đoàn phát triển nhất Châu Á. Chảnh chẳng khác gì con bạn. Hay khinh người. Mặt thì hay đánh cả tấn phấn. Nói chung hôm nào cx đánh phấn. Đánh phấn mọi nơi. Mọi lúc. Mọi thời điểm. Thích Kì. IQ: 1 chữ tạm

Mạc Băng Nhi: Em họ của nó. Có chị là Mạc Minh Châu, nhưng là 2 chị em cùng cha khác mẹ. K ưa gì Minh Châu, mặt ưa nhìn. Còn chị thì xinh khỏi nói (Tại hai bà mẹ khác nhau ha) Nhà giàu nhất bọn. IQ: tạm. Thích Kiệt. Chảnh cún.

Nguyễn Thanh Hằng: Bạn của tụi trên. Tính cách ( nhìn tụi trên là biết à ). Suốt ngày son với phấn. Nhà trong top 10 những tập đoàn phát triển nhất Châu Á. Thích Khánh. IQ: Bình thường.

=======++========++==========+=====+==+====+======+====+=++===+===+====

Thấy bọn hắn là mặt mấy ả vui như có hội vậy. Chạy vào ôm lun à.( Vôduyên ) Còn về phía tụi hắn thì mặt vẫn bình thường bước lên xe. ( Yahhh. Các anh làm sao vậy chứ!!!!)

Về cả lớp thì nhìn mấy nhỏ ngứa mắt k chịu đc nhưng vẫn phải ngậm ngùi bước lên xe. Còn về phía Băng Băng thì
" GÌ CHỨ ANH HAI À. EM ĐÃ CHỌN CHỊ DÂU RỒI MÀ!!! "
Còn một ai đó thấy vậy từ hôm trc rồi lòng buồn nhiều nha.

- Ê. Bà có sao k?_ Băng quay sang Ngọc hỏi.

- À tui k sao, chỉ hơi khó chịu thôi._ Ngọc gượng cười.

- Nhìn ngứa mắt quá. Lên phá k?_ Nó kéo đầu cả bọn lại chụm đầu nói, cười gian.

- Ok._ Cả bọn. Còn chị Ngọc yêu thế thôi nhưng mà cho dù yêu thế nào đi chăng nữa thì phá vẫn là nghề của chị.

- Hey. Các cậu có lên xe k? Bọn tớ bỏ lại đó._ Khởi hét.

- Đợi tí._ Vi hét lại.

- Ê Dao Dao bà có mang nó k?_ Cả bọn lại chụm đầu vào.

- Tại sao k? Con cưng của tui mà._ Nó nhếch mép.

- Rồi. Còn lại tuỳ cơ ứng biến._ Ngọc cười rõ gian.

Rồi cả bọn bước lên xe. Nó thì đến gần chỗ để đò của bọn ả. Nhìn là biết ngay. Đi dã ngoại chứ có phải du lịch đâu mà mang cái vali to thấy ớn. Nó đặt cái gì đó lên mặt vali.

- Ê cô làm gì vậy. Làm hỏng đồ của tôi cô đền đc hả?_ Một chất giọng chua như giấm vang lên. Đó là giọng của Thanh Hằng.

- À. Tôi xin lỗi. Tôi dĩ nhiên làm sao mà đền đc đò cho Thanh Hằng tiểu thư rồi._ Nó cười trừ.

- Vậy biết điều thì tránh xa đồ của tôi ra đi._ Nhỏ vênh mặt nói.

- Đc rồi đc rồi._ Nó nói rồi đi vào chỗ ngồi cạnh mấy con bạn thân. Trong đầu thì

" Con nhỏ chảnh cún. Bà ức chế quá. Nếu k phải vì kế hoạch chơi bọn mày thì bà đã lao vào đập chết mày rồi. Yahh. Gì mà bà k đền đc cái vali cho mày chứ. Bà đây có thể đền cho mày cả chục cái cơ. Yahhh tức chết rồi mà."

Bọn hắn thì " Lại bày trò gì đây"

Trong xe thì tụi cứ quay xuống chỗ bọn hắn ( ngồi ngay trc mấy anh ) hết

- Anh ăn kẹo k?... Anh ăn bánh k?... Cho em mượn tai nghe... Mượn điện thoại... Cho tui gói bim bim đó đi... Vv...vv... Mây mây...

Mấy ả ngồi bên cạnh hầu như bị coi là k khí luôn.

- Anh Kiệt à._ Băng Nhi nói bằng giọng chảy nc lun.

" ROẠT "

- Cô làm gì vậy. _ Ả Băng Nhi hét lên.

Ai cx quay lại nhin. Dĩ nhiên là trừ bác tài rồi. Trên ng ả bây giờ dính một đống bim bim.

A HÂHHAHAHAHAH.

Cả xe vang lên tiếng cười.

- Xin lỗi. Cũng tại giói bim bim này ấy mà. Ai bảo nó k nghe lời._ Ngọc chỉ vào gói bim bim mắng như thần ấy.( Em lạy chị. Chị ăn gì em cúng.)

- Cô... Cô..._ Ả câm luôn k nói đc gì nữa. Quay sang Kiệt.

- Anh à.

- Thôi. Dù gì em ấy cx xin lỗi rồi mà._ Kiệt quay sang cười cười. Nhỏ đành nhịn xuống vậy.

Đến nơi. Bọn ả lấy hành lí xuống.

" Á Á Á Á "

Một đống gián rơi xuống người bọn ả. Dù gì cx chỉ là gián giả thôi mà.

Mấy ả khóc luôn rồi. Haizz. Bọn hắn nhìn thế này là biết bọn nó rồi.

- Là cô làm phải k? _ Ả chỉ vào nó.

- Cô có chứng cứ k?_ nó mặt thản nhiên.

- Cô vừa động vài vali của tụi tôi._ Ả gắt.

- Có thế mà cx khẳng định đc sao? Cô nói thế cx nói. Thôi chúng ta đi dựng lều._ nói rồi nó kéo nhau đi.

Còn bọn ả thì chỉ ở đấy tức thôi. Có làm gì đc tụi nó đâu. Dù giận dữ thế nào thì cx phải dữ hình tượng trc các anh chút chứ. Còn cả lớp ai cx thấy vui cả.

Rồi họ đi dựng trại.

===========================

Đên đây thôi lười quá. Càng ngày càng nhàm.

Bộ Tứ Siêu Quậy Và Tứ Đại Tinh Nghịch.Onde histórias criam vida. Descubra agora