Chap 13: Yuri hẹn hò với...

7.5K 393 24
                                    

Cố gắng dồn sức lực để viết nhanh cho ra vài chương. Hiha. Mọi người bình luận nhé. Mình rất thích đọc ý kiến của các bạn.
.
.
.
.
.
Hôm nay Jessica có một cuộc hẹn với bác sĩ Kwon. Yuri và cô đã bắt đầu thường xuyên gặp nhau sau ngày gặp lại bất ngờ trước kia. Tính đến bây giờ cũng đã là một tháng mấy rồi. Jessica xem Yuri như là một người bạn thân. Cô ấy rất vui tính, đôi khi còn ngớ ngẩn nữa, nhưng lại rất dễ thương. Dạo gần đây cô bắt đầu thấy lạ bởi bản thân mình. Đôi khi...chỉ là "đôi khi" thôi nha... cô hay ngẩn người trước nụ cười của Kwon Yuri. Cô không hiểu vì sao mình có những biểu hiện như thế nữa. Xấu hổ quá đi mất!!!

Jessica dùng cả tiếng đồng hồ chỉ để chọn ra một bộ đồ đẹp nhất, phù hợp với chuyến đi của họ. Yuri đã nói trước với cô là sẽ dẫn cô đi picnic. Rất thú vị nga~~~ cô thật mong chờ đến lúc đó. Ể mà khoan...

  "Sao mình lại háo hức đến thế nhỉ?"

Jessica lại ngây người tiếp.
.
.
Bây giờ là 8 giờ sáng, đúng với lời hẹn, Yuri đã đứng trước cửa nhà của cô nàng diễn viên xinh đẹp kia. Hôm nay Yuri chọn một chiếc áo sơ mi trắng rộng cùng với quần skinny đen. Trông vừa đơn giản lại vừa bắt mắt. Cô đứng tựa người vào chiếc xe thể thao phía sau, chờ đợi cô nàng xinh đẹp trong ngôi nhà kia. Cô thật sự rất hồi hộp với lần đi chơi này. Đây không phải lần đầu hai người hẹn nhau. Chỉ là những lần trước chỉ đi ăn, hay đi uống tại thành phố thôi. Còn lần này, cô và Jessica sẽ được ở riêng biệt, cùng nhau tận hưởng không khí trong lành ở một nơi vắng vẻ. Biết sao cô thích vậy hôn? Hí hí. Chắc ai cũng biết hết rồi! Thôi nói luôn, là Kwon Yuri thích Jessica Jung đó. Thích đến chết mê chết mệt. Yuri thích Jessica sau bữa ăn tối khi hai người gặp nhau, lần đó Jessica mời cô. Ở bên cạnh cô nàng kiêu kỳ kia, cô luôn cảm thấy yên bình và muốn được bên cạnh cô ấy. Cô không ngạc nhiên lắm với cảm xúc này đâu. Yuri biết bản thân mình cong từ lâu rồi.

Cô công chúa sang chảnh từ trong nhà bước ra, hương thơm dịu dàng giúp Yuri nhận ra ngay lập tức. Cô ngẩng đầu lên nhìn Jessica, liền ngây ngốc đứng tại chỗ, miệng hé ra một chút.

  "Ôi chúa ơi, thiên thần là có thật!"

Jessica vận trên người một chiếc váy màu hồng nhạt. Gương mặt trang điểm nhẹ, đặc biệt tạo điểm nhấn ở đôi mắt. Đôi mắt trông sắc sảo nhưng đồng thời cũng dịu dàng và long lanh. Mái tóc được búi cao lên, một vài sợi tóc thả xuống khiến cho chiếc cổ thanh mảnh của cô trở nên tuyệt đẹp. Hình ảnh mỹ lệ đó làm tim bác sĩ Kwon của chúng ta đập loạn xạ cả lên. Yuri không tài nào kiểm soát được nhịp tim của mình.

  "Em ấy thật đẹp. Mình thật sự muốn có được trái tim em ấy."

Gương mặt ngẩn ngơ của Yuri khiến nàng vui vẻ hẳn lên. Cái bản mặt ngô ngố của họ Kwon làm cô phải bật cười. Aigoo! Thật đáng yêu mà!

Yuri dứt khỏi cơn mộng mị, trách bản thân thật ngu ngốc, thật mất mặt. Cô cười hì hì với Jessica rồi mở cửa cho cô ấy bước vào. Cô vòng qua bên kia để ngồi vào ghế lái.

"Chúng ta đi đâu thế bác sĩ Kwon?"

Jessica thích thú hỏi Yuri.

"Rồi em sẽ biết thôi diễn viên Jung à."

[Taeny] Chuyện Của Ca Sĩ Hwang & Bác Sĩ KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ