Ba năm sau...
"Tiffany-ssi, cô có thể cho biết cảm nhận của cô về kỷ niệm bảy năm ra mắt của mình không?"
Tiffany mỉm cười thật đẹp trước rất nhiều ống kính. Ở nàng luôn toát ra vẻ lấp lánh như một viên kiêm cương sáng. Nét xinh đẹp của nàng khiến mọi người phải ngây ngẩn cả người.
"Đã được bảy năm kể từ khi tôi ra mắt. Với tôi, đây là khoảng thời gian không dài nhưng cũng không ngắn. Nhưng mấy năm qua, tôi đã sống hết mình với ước mơ của bản thân, luôn hát với cả trái tim đầy nhiệt huyết. Tôi cũng đã học cách đứng vững trước những khó khăn. Ngày ngày qua ngày nọ, đã hình thành nên một bức tượng ý chí bền vững trong tôi. Và cũng nhờ có các Fans và các đồng nghiệp, tôi mới có được ngày hôm nay. Tôi thật sự hạnh phúc khi ngày này là kỷ niệm bảy năm ca hát của mình. Tôi thật sự đã đi được một quãng đường rất xa."
Tiffany trả lời câu hỏi của MC bằng cả tấm chân thành của mình. Nàng gửi tim đến những người hâm mộ đáng yêu bên dưới. Tiffany rất yêu họ, các Fans của nàng.
"Có một câu hỏi mà tất cả mọi người đều muốn biết đấy!"
Anh MC quay xuống nói với khán giả. Anh ra vẻ bí hiểm làm mọi người tò mò gần chết. Có cả Tiffany.
"Hỏi đi! Hỏi đi!"
Tiếng la đồng loạt của các Fans bên dưới khiến anh và nàng đều bật cười thật lớn.
"Đừng có thất vọng đó nha! Tiffany-ssi, cô đã có người yêu chưa?"
Mọi người hồi hộp chờ đợi câu hỏi của nàng. Một số người còn la lên là.
"Đừng mà, Fany không có người yêu đâu!!!"
Là những người hâm mộ, họ sẽ thật đau lòng khi thần tượng của họ đang hẹn hò.
Tiffany có hơi chần chừ trước câu hỏi này. Nàng phân vân không biết có nên nói sự thật hay không. Một phần nàng muốn nói là chưa vì không muốn đời tư bị làm phiền, nhưng đâu đó trong tâm trí, nó kêu nàng hãy nói thật, hãy cho mọi người biết nàng đã thuộc về ai đó, đừng để người đó chờ đợi nữa, đừng để cả hai phải sống lẩn trốn khi hẹn hò, và người đó sẽ được cầu hôn nàng một cách chân chính.
Tiffany mỉm cười thật nhẹ. Nàng đã có sự lựa chọn của riêng mình rồi.
"Tôi..."
Tất cả chờ đợi câu trả lời từ nàng.
"Tôi đã có người yêu rồi."
"..."
Không khí thật im lặng, vài giây sau, mọi người bắt đầu nhôn nháo cả lên vì câu nói bất ngờ của nàng. Các Fans bên dưới một phần thì ôm nhau khóc đau lòng, một phần thì mừng cho cô gái của họ đã có một người để yêu thương. Các Fanytastics là những người hâm mộ rất hiểu chuyện, họ không giận thần tượng của họ, họ chỉ thất vọng một chút thôi. Nhưng nghĩ lại, cô gái mà họ yêu đã hai mươi sáu tuổi rồi, đã đến lúc nên yêu một ai đó.
Sunny đứng bên trong mỉm cười nhìn Tiffany. Xem ra nàng đã có thể chịu trách nhiệm với lời nói của bản thân rồi. Là một người bạn lẫn quản lý, cô rất vui vì cô bạn thân đã thật sự trưởng thành. Và chuyện này, không thể dấu mãi được. Một ngày nào đó, nó cũng sẽ lộ ra thôi. Chi bằng tự nói ra, trong không khí vui tươi như thế này, thì tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taeny] Chuyện Của Ca Sĩ Hwang & Bác Sĩ Kim
Fiksi PenggemarTiffany Hwang là một ca sĩ đang nổi trong làn sóng Kpop. Lúc bị thương, nàng đã gặp một người, Kim Taeyeon, bác sĩ chăm sóc nàng. Giữa họ sẽ chỉ là mối quan hệ bệnh nhân_bác sĩ nếu như Tiffany không đem lòng yêu mến cô bác sĩ xinh đẹp này.