Sáu tháng sau...
"Chúng ta ở đây là để chứng giám buổi lễ kết hôn giữa Kim Taeyeon và Stephanie Hwang..."
Tiếng cha sứ vang lên đầy ấm áp. Lễ đường chật kín cả người. Trên gương mặt họ là những nụ cười mừng vui cho hai con người yêu nhau say đắm, nay đã trở thành một gia đình chính nghĩa. Kim Taeyeon với bộ vest màu trắng thanh lịch bước trên thảm dẫn đến chỗ cha sứ. Từng bước chân là từng nhịp tim hồi hộp của cô lúc này. Cuối cùng, cô cũng có thể kết hôn với nàng rồi...
Cha sứ mỉm cười nhìn Taeyeon, ngầm bảo rằng đừng lo lắng.
"Bây giờ xin mời cô dâu bước vào!"
Tiffany rực rỡ trong bộ váy cưới lộng lẫy, khiến tất cả mọi người kinh ngạc, người ngơ ngẩn nhất, khỏi nói chắc ai cũng đoán được. Gương mặt xinh đẹp của nàng cùng đôi mắt cười tươi tắn đầy yêu thương khiến tim của Taeyeon lỡ mất mấy nhịp. Cô hít thở không thông nhìn cô gái của mình. Cô để tay lên ngực, cố làm cho bản thân bình tĩnh lại trước sắc đẹp khó cưỡng đó. Cô thật mừng vì mình là người sở hữu báu vật này.
Tiffany khoác tay ông Hwang bước từng bước nhẹ nhàng lên phía trước. Nàng âu yếm nhìn Taeyeon đang lúng túng một cách đáng yêu trước mặt. Trong lòng nàng hiện giờ hạnh phúc không thôi. Được gặp cô, được yêu cô, và lúc này được lấy cô, Tiffany cảm thấy mình chính là cô gái may mắn nhất trên đời.
"Bác giao con gái cưng cho con. Hãy chăm sóc nó thật tốt nhé! Bác tin tưởng ở con!"
Ông Hwang trao tay nàng cho Taeyeon. Cô xúc động nắm lấy bàn tay yêu thương ấy và gật đầu vâng lời ông. Taeyeon nhìn vào mắt Tiffany, cả một bầu trời tình yêu hiện lên trong đấy.
Cha sứ đọc cả một bài diễn văn dài. Nhưng cả Taeyeon và Tiffany đều không để tâm tới. Hai người bận khóa chặt hình ảnh đối phương vào mắt nhau, trao cho nhau tất cả yêu thương mà mình có được.
"Kim Taeyeon, con có đồng ý lấy Stephanie Hwang, là người luôn bảo vệ cô ấy suốt cuộc đời, luôn chia sẻ với nhau..."
"Con đồng ý!"
Cha sứ chưa kịp nói hết thì Taeyeon đã vội vàng đồng ý. Cô thấy mình dường như là không thể chờ được nữa. Sự nóng vội của cô khiến những người ở đây phì cười.
"Stephanie Hwang, con có đồng ý lấy Kim Taeyeon, là người..."
"Yes, i do, i do!!"
Tiffany cũng vội vàng đồng ý, khoe đôi mắt cười nhìn cha sứ. Ông lắc đầu mỉm cười trước cặp đôi đáng yêu này.
"Hai con hãy trao nhẫn cho nhau."
Taeyeon lồng chiếc nhẫn lấp lánh vào ngón áp út của nàng với trái tim như muốn bùng nổ vì hạnh phúc. Tiffany làm điều ngược lại với cô, cảm xúc cũng không thua kém gì một nữa của mình.
"Có ai phản đối cuộc hôn nhân này không?"
Giọng cha sứ vẫn vang lên đều đều, không ai lên tiếng phản đối. Taeyeon háo hức vì sắp đến màn mà cô mong chờ nhất.
"Không ai phản đối. Vậy ta tuyên bố hai con chính thức là vợ vợ với nhau. Các con có thể hôn nhau rồi đấy!"
Cha sứ bật cười khi thấy ánh mắt nóng rực của cặp đôi đang khao khát đôi môi của đối phương. Đúng là khi yêu mà!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taeny] Chuyện Của Ca Sĩ Hwang & Bác Sĩ Kim
FanfictionTiffany Hwang là một ca sĩ đang nổi trong làn sóng Kpop. Lúc bị thương, nàng đã gặp một người, Kim Taeyeon, bác sĩ chăm sóc nàng. Giữa họ sẽ chỉ là mối quan hệ bệnh nhân_bác sĩ nếu như Tiffany không đem lòng yêu mến cô bác sĩ xinh đẹp này.