Shon Minho kinh ngạc nhìn Tiffany. Hắn không ngờ là mình bị tát một bạt tay trước bàn dân thiên hạ như thế này. Lại còn bị đánh bởi cô nàng ca sĩ nổi tiếng trước mặt nữa chứ. Minho đang dần cảm thấy bị mất mặt. Bị tát, và bị lật tẩy mưu đồ lợi dụng hôn nàng, mọi người trong trường quay đang bàn tán về hắn. Minho tức giận. Bản thân là một chàng trai nhưng lại bị hạ nhục bởi một cô gái. Còn nỗi nhục nào hơn nỗi nhục này. Hắn định đáp trả, nhưng liền bị chặn lại bởi vì Tiffany đã lên tiếng trước.
"Em đã kìm nén mọi thứ để có thể hợp tác với anh một cách tốt nhất. Trước đây, em luôn xem anh là một người bạn, một người đồng nghiệp tốt. Nhưng những việc đã xảy ra, và cả việc hôm nay nữa, anh khiến em thất vọng quá, Minho à. Em không ngờ anh lại có tính cách xấu như thế. Em từ chối anh, anh liền có ý định muốn cưỡng hôn em. Và lần này, anh lại kiếm cơ hội khác để hôn em. Nó khiến em thật sự tức giận, vì em đã có người yêu rồi. Chúng ta chỉ hợp tác lần này, và em không muốn gặp lại anh lần nào nữa cả."
Tiffany bước tới gần hơn nói với hắn tránh để mọi người nghe thấy. Trước những lời nói trách móc của nàng, Minho cảm thấy thật xấu hổ. Hắn thích nàng là thật, nhưng lại khiến cho nàng khinh bỉ hắn. Là đàn ông, thật đáng hổ thẹn với điều này. Có lẽ, hắn đã chọn sai người để tán tỉnh rồi.
"Anh xin lỗi, Tiffany-ssi."
"Em sẽ nhận lời xin lỗi của anh. Nhưng làm ơn, đừng xuất hiện trước mặt em nữa."
Và rồi nàng đi qua hắn một cách lạnh lùng. So những gì Minho đem lại, nàng có thể dùng thái độ như thế. Minho đứng đấy, mặc kệ mọi anh mắt soi mói, những lời xì xầm, hắn hối hận về những điều đã xảy ra. Hắn muốn nàng làm bạn gái hắn, đơn giản vì hắn thích nàng. Hắn muốn hôn nàng, đơn giản vì hắn muốn thử hương vị của đôi môi nàng như thế nào. Nhưng để làm nàng chú ý tới hắn, thật không đơn giản tí nào. Minho sai rồi, sai thật rồi. Vì ngay cả tình bạn với Tiffany, hay dù chỉ là đồng nghiệp thôi, cũng không thể có. Hắn thật thất bại. Thất bại đau đớn!!!
______________
Tiffany đóng cửa xe một cách khá khó chịu. Đôi mày nhíu lại chứng tỏ mình rất tức giận. Sunny ngồi bên ghế lái cũng cực kỳ tò mò.
"Lúc nãy cậu tát Minho, còn nói là anh ta dám chạm môi thật với cậu là sao thế?"
Nhắc tới là nàng bực bội. Nàng không muốn ai chạm môi nàng cả, vì môi nàng đã thuộc về Taeyeon rồi.
"Thì Minho lợi dụng góc quay khuất nên đã hôn mình. Anh ta nghĩ mình sẽ không dám làm gì để giữ hình tượng. Nhưng anh ta sai rồi. Mình không keo kiệt một cái bạt tay đâu, cho dù mọi người có nghĩ mình là người như thế nào đi nữa thì chuyện này không thể chấp nhận được. Minho có vẻ đã hối lỗi, anh ấy có xin lỗi mình. Mình cũng đã nhận, nhưng mình không muốn gặp lại anh ấy một lần nào nữa."
Sunny gật đầu ra vẻ đã hiểu. Cô biết Tiffany không hiền lành như hình tượng mà nàng dựng lên trước công chúng. Và đây là minh chứng rất rõ ràng cho việc đó.
Sunny bắt đầu lái xe về nhà Tiffany. Quay MV mới là việc cuối cùng cho ngày hôm nay rồi, đã đến lúc nàng nghỉ ngơi. Sunny tập trung lái xe, trong khi đó thì Tiffany bắt đầu đăng những hình ảnh tự sướng mới nhá hàng cho bài hát lên Instagram. Nàng đọc hàng loạt các lời bình luận liên tục hiện lên trên màn hình. Bỗng có một tên nick khiến nàng chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taeny] Chuyện Của Ca Sĩ Hwang & Bác Sĩ Kim
ФанфикTiffany Hwang là một ca sĩ đang nổi trong làn sóng Kpop. Lúc bị thương, nàng đã gặp một người, Kim Taeyeon, bác sĩ chăm sóc nàng. Giữa họ sẽ chỉ là mối quan hệ bệnh nhân_bác sĩ nếu như Tiffany không đem lòng yêu mến cô bác sĩ xinh đẹp này.