Tiffany đang tập dợt cho đợt concert lần thứ hai của mình. Nàng diễn tập hăng say, đến mức từng giọt mồ hôi làm ướt cả mảng áo sau lưng nàng. Trước đây Tiffany đã có một concert đầu tiên, nàng đã chuẩn bị rất chu đáo và kĩ càng. Đến đợt thứ hai này, nàng càng tỉ mỉ và cẩn thận hơn. Nàng luôn muốn đem lại một sân khấu tốt nhất cho các Fan, những người đã mong đợi ở nàng rất nhiều.
Tiffany chào mọi người xong rồi quay trở lại phòng chờ của mình. Nàng nằm phịch xuống chiếc ghế dài, chứng tỏ rằng cơ thể của nàng đang mệt mỏi như thế nào. Tiffany đang nhắm mắt nghỉ ngơi, thì điện thoại bất chợt phát bài "Talk" của nàng, cũng là bài mà Taeyeon rất thích. Nàng khẽ reo lên vui mừng, bài hát này cho nàng biết rằng ai đó đang ở bên đầu dây kia.
"Tae Tae à!"
Giọng của nàng rõ sự háo hức.
"Fany! Em có mệt không?"Taeyeon biết bây giờ là lúc nàng đang tập. Cô biết được hết lịch trình của nàng ra sao, vì nàng luôn luôn nói cho cô biết trước.
"Có, nhưng nghe giọng Tae là em hết mệt liền."
Tiffany khẽ đỏ mặt khi nói những lời đó. Nhưng nụ cười của Taeyeon làm trái tim của nàng thật hạnh phúc. Taeyeon rất thích nghe nàng nói những câu như thế.
"Tae nhớ em!"
Trái tim nàng lúc nào cũng tan chảy ra khi cô nói như thế, mặc dù đã nghe rất nhiều lần rồi.
"Aww!! Em cũng nhớ Tae. Chúng mình đã không được gặp nhau một ngày rồi."
"Vì vậy em phải cố gắng làm tốt mọi thứ, để còn về với Tae. Tae sẽ chờ em."
Hai mắt nàng cong lên thành hình trăng khuyết tuyệt đẹp. "Tae sẽ chờ em." nghe sao thật yêu thương. Ai mà không hạnh phúc khi người mình yêu luôn chờ mình về cơ chứ? Tiffany nghĩ rằng mình và Taeyeon như một cặp vợ chồng vậy. Nàng xấu hổ che mặt khi tưởng tượng cảnh mình mặc chiếc váy cưới màu trắng thật lộng lẫy, người đối diện nàng sẽ là Taeyeon trong một bộ vest màu hồng thật đẹp.
"Fany à, Fany!"
Tiếng gọi của Taeyeon kéo nàng khỏi sự tưởng tượng.
"Gì hả Tae Tae?"
"Em làm sao thế? Tae gọi mấy lần rồi mà em không trả lời."
"À không, chỉ là em hơi mệt xíu thôi."
Nàng vội nói dối Taeyeon. Làm sao Tiffany có thể nói với cô rằng mình đang nghĩ tới cảnh kết hôn cùng cô chứ?!
"À, nếu em mệt thì nghĩ ngơi cho khỏe đi. Rồi còn biểu diễn nữa. Tae có chút việc. Khi nào xong nhớ gọi Tae nhé!"
"Vâng Tae Tae. Em yêu Tae!"
"Tae yêu em. Bye bye Fany à!"
Nàng để điện thoại lại trên chiếc bàn, vui vẻ sau cuộc trò chuyện với người yêu dấu. Tiffany nằm ngủ cho đến khi Sunny kiêm quản lý vào gọi nàng dậy chuẩn bị. Chị Stylist đưa một bộ chiếc đầm trắng. Sau khi thay vào, Tiffany được những người chuyên nghiệp trang điểm và làm tóc. Chị Stylist và những nhà trang điểm cực kỳ hài lòng trước thành quả của mình. Tiffany bây giờ trông như một thiên thần trước mắt họ. Nàng nhìn thật trong sáng và thuần khiết. Một vẻ đẹp khó ai cưỡng lại nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taeny] Chuyện Của Ca Sĩ Hwang & Bác Sĩ Kim
FanficTiffany Hwang là một ca sĩ đang nổi trong làn sóng Kpop. Lúc bị thương, nàng đã gặp một người, Kim Taeyeon, bác sĩ chăm sóc nàng. Giữa họ sẽ chỉ là mối quan hệ bệnh nhân_bác sĩ nếu như Tiffany không đem lòng yêu mến cô bác sĩ xinh đẹp này.