"Có những mối quan hệ, vốn dĩ biết chẳng là gì của nhau, nhưng tim vẫn đau khi thấy đối phương ở bên người khác..."
....
"Tin mới nhận. Sáng nay ngày 1 tháng 1 năm 2016, phía đại diện của công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - S.M Entertainment đã xác nhận, thành viên Baekhyun của nhóm nhạc nam EXO hiện đang hẹn hò cùng thành viên Tyuzu của nhóm nhạc hàng đầu hiện nay, TWICE. Ngay sau đó phía JYP Entertainment cũng xác nhận thông tin trên là đúng sự thật. Được biết hai thành viên Tyuzu và Baekhyun bắt đầu hẹn hò từ tháng 9 năm ngoái. Thông tin cả hai hẹn hò đã nổi lên từ tháng 11, đến tháng 12 năm 2015 Dispatch bất ngờ tung ảnh hẹn hò trên xe riêng của thành viên Baekhyun. Hai người luôn có những cử chỉ thân mật tại các sự kiện lớn nhỏ gần đây. Thành viên Baekhyun từng hẹn hò với trưởng nhóm Taeyeon của nhóm Girls' Generation và đã chia tay vào giữa năm ngoái. Chuyện tình giữa họ từ lúc mới công khai đến khi chia tay đều rất ầm ĩ. Neziten Hàn rất ủng hộ cặp đôi mới của Kpop Baekhyun - Tyuzu. Hiện tại từ khóa 'Baekhyun Tyuzu' đang đứng đầu bảng xếp hạng Melon Search. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất trong vòng 24 giờ tới.
Phóng viên Jin Sehwa, đài SBC."
Phụt.
Tiếng tivi trong phòng nghỉ tắt ngấm, mọi người không ai bảo ai cùng đưa mắt về người đang ngồi khoanh chân ở chiếc sofa lớn trong phòng.
"Mấy cậu nhìn tớ làm gì ? Bộ tớ bị gì hả ?"
"Taeyeon à, cậu có sao không ?" Yuri lên tiếng hỏi han.
"Sao là sao ?" Cô không hiểu gì hết.
"Chị đừng buồn, tụi em luôn ở bên cạnh chị mà !"
"Seohyun, em nói gì vậy ?"
Jessica thở dài, "Haiz... Taengoo, cậu không nghe tivi nói gì sao ?"
"Có. Baekhyun nhóm EXO hẹn hò với TWICE's Tyuzu."
"Chị Taeyeon, chị ổn chứ ?"
Taeyeon biết, cô biết, các thành viên đang lo cho cô, sợ cô vì tin anh ta có người mới mà đau lòng, cô nghẹn ngào:
- Yoona, chị vẫn ổn, rất ổn là đằng khác. Mình hiểu tại sao mọi người lại nhìn mình, hỏi mình như vậy. Byun...Byun Baekhyun có người yêu mới hay hẹn hò với ai thì có liên quan gì tới mình ? Mình với anh ta có liên quan gì đâu. Kim Taeyeon là Kim Taeyeon. Byun Baekhyun là Byun Baekhyun. Người ta có người yêu thì mình cũng đâu có được xài ké hạnh phúc của người ta. Mình với anh ta đã là chuyện của quá khứ, mà đối với mình quá khứ cũng chỉ là một khoảng ký ức nào đó mà mình cần phải nhớ, sẽ luôn nhớ cả cuộc đời. Nhưng, Kim Taeyeon mình chỉ cần tương lai, không cần quá khứ. Mình sẽ không vì một người đàn ông mà hủy hoại bản thân, hủy hoại tương lai của chính mình...
"TaeTae...Mình biết cậu luôn rất mạnh mẽ mà..." Tiffany khóc.
Cô rất sợ nhìn thấy người khác vì cô mà phải khóc:
- Cậu đừng khóc, mình cũng sẽ khóc đấy...
"Các cậu yên tâm, mình sẽ làm một leader thật tốt, thật giỏi. Mình sẽ chăm sóc các cậu đến khi nào mình không thể thì thôi. Mình hứa đấy !" Taeyeon mạnh mẽ cất lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic_Why ?
FanfictionMain Couple: BaekYeon Hứng lên thì mình viết thôi. Vì lười nên mình không thể đảm bảo việc up chap đầy đủ được, mong các bạn thông cảm. Fic mình viết theo tâm trạng nên các bạn nên cân nhắc trước khi đọc. P/s: Nếu không phải là fan của BaekYeon...