P/s: Chap này rất ức chế. Mong các bạn không chửi mình. Nếu thấy không đọc được thì các bạn đừng đọc nhé, tránh gây ức chế. Mình thành thật xin lỗi.
...
Năm giờ sáng.
Sau khi ngủ một giấc dài đến sáng, Taeyeon cảm thấy tâm trạng của mình tốt lên rất nhiều. Đi làm vệ sinh cá nhân xong cô ra phòng khách của EXO's Dorm ngồi, tiện thể up luôn một tấm thật xinh lên Instagram của cô.
Tách, tách.
Chụp xong ảnh, cô đăng một bức lên với dòng caption: #ngàymớivuivẻ #tySONE.
Vài phút sau đã có bình luận, cô mở ra xem. Gì thế này ? Ngày trước đối với cô như vậy còn chưa đủ hay sao mà bây giờ còn vào đây mà nhục mà cô.
( những bình luận dưới đây thường là những câu mà antifan hay chửi SNSD. các bạn đừng chửi mình nhé.)
"Kim Taeyeon, đồ hồ ly tinh !!!!!"
"Kim Taeyeon, sao cô không chết đi !"
"Cô là cái thá gì ? Nhóm của cô cũng chỉ là một lũ phế thải của xã hội mà thôi !"
"Mày tưởng cô bằng được Tyuzu của tao sao ? Đừng mơ ! Mày còn không xứng để liếm dép cho cô ấy !"
"Kim Taeyeon, đồ xấu xa ! Bố mẹ không dạy cho cô biết thế nào là không được tranh giành người yêu của người khác hả ? Đến chó con cong biết nghe lời chó mẹ, cô ngay cả một con chó cũng không bằng sao ???"
"SNSD là mấy con điếm đĩ !" ( đây là một bình luận khi mình lướt Facebook và đã vô tình đọc được, mình thật muốn chém chết cái thằng nào đã viết ra câu này. )
"...."
Còn rất nhiều bình luận vô văn hóa khác nữa. Taeyeon cảm thấy, cô đang rất tức giận. Cô đâu có đi cướp người yêu của người ta, là anh ta tự có người yêu mới mà ! Còn nữa, chửi cô thế nào cô cũng không quan tâm, tại sao lại lôi SNSD ... lôi bố mẹ cô ra chửi chứ ? Mấy người đó không có bố mẹ hay sao, bố mẹ họ bị người khác vũ nhục thì họ sẽ phản ứng như thế nào ?
Taeyeon không khóc, cô sẽ không khóc, cô đã sớm quen với chuyện này rồi ! Nhưng tại sao những giọt nước mắt cứ lăn dài trên gương mặt nhỏ nhắn của cô ? Cô thật vô dụng, cô không thể bảo vệ tốt cho những người mà cô yêu thương !
Chết ! Lỡ như anh cô và SNSD đọc được những bình luận tiêu cực này thì sao ! Cô cật lực xóa những bình luận kia đi, nhưng không hiểu tại sao xóa mãi nó cũng không hết, càng xóa lại càng nhiều hơn. Cô ném mạnh điện thoại sang một bên. Mặt cô bây giờ đã lạnh cóng, một chút huyết sắc cũng không có. Cô lạnh, rất lạnh. Cô rất cần một ai đó có thể che chở, bảo vệ cô. Nhưng cô lại không muốn người khác vì cô mà hứng chịu đau khổ.
Taeyeon đi sửa sang lại gương mặt để trông thật tươi tắn, vui vẻ. Cô cầm điện thoại lên, chụp lại một bức ảnh khác, nở một nụ cười thật tươi, thật đẹp. Cô chú thích: Dĩ bất biến, vạn ứng biến. SONE ơi, các cậu đừng buồn, Taeyeon của các cậu luôn rất mạnh mẽ mà. ^__^
Hứ ! Muốn Taeyeon này gục ngã sao ? Đừng mơ ! Thật tình, cô luôn cảm thấy netizen Hàn rất khùng ! Cái gì hay thì lại chê dở, cái gì tào lao thì lại nhất mực tung hô. Không bằng nước Anh của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic_Why ?
FanfictionMain Couple: BaekYeon Hứng lên thì mình viết thôi. Vì lười nên mình không thể đảm bảo việc up chap đầy đủ được, mong các bạn thông cảm. Fic mình viết theo tâm trạng nên các bạn nên cân nhắc trước khi đọc. P/s: Nếu không phải là fan của BaekYeon...