P/s: Hôm trước có bạn nói là fic của mình không được logic cho lắm, chap trước chưa ra mắt mà chap sau đã comeback rồi. Thật ra thì mình viết theo kiểu quá khứ đan xen hiện tại nhé. Xin lỗi nếu như mình viết không rõ ràng. Còn có bạn nói là tại sao mà mình ghét Exo mà lại viết về BaekYeon ấy. Việc này cũng giống như việc tại sao có bạn ghét Trung Quốc mà lại yêu thích mấy anh soái ca Trung Quốc ấy. Không lạ lắm đâu nhé bạn.
Mọi người đọc truyện vui vẻ nha, chap này sẽ hơi dài nhé ^^
...
"Yêu càng sâu hận càng đậm, thà dứt khoát đau một lần còn hơn dây dưa để đau nhiều lần."
***
Nếu như em rời xa, nếu như em gần bên anh, thì anh sẽ nghĩ gì ?
Em không có dũng khí, nếu như anh bước đi, nếu như anh rời xa...
Em không biết phải chào tạm biệt anh như thế nào nữa...
Giữ anh mãi trong ký ức của em...
Em biết em là một cô bé ngốc nghếch và chỉ có thể nhìn anh từ xa thôi...
Trái tim anh có lẽ sẽ không hướng về em đâu...
Và chúng ta lẽ ra phải là hai người xa lạ mới phải...
Chỉ là một cô bé ngốc nghếch, em không thể nói rằng em yêu anh bởi vì...
Chúng ta sợ sự chờ đợi là gánh nặng cho chúng ta...
Sau đó chúng ta gặp nhau sẽ chỉ thêm đau khổ và nỗi buồn...
Nếu như anh đến, đến gần bên em, em biết phải làm sao ?
Em thật sự không biết...
Bởi vì em là một cô bé ngốc nghếch...
Dù em biết tất cả những gì em có thể làm là nhìn anh thôi...
Trái tim anh có lẽ sẽ không hướng về em đâu...
Và chúng ta lẽ ra phải là hai người xa lạ mới phải.......
Trong phòng luyện thanh nhạc của SNSD, Taeyeon đang một mình ngân nga giai điệu bài If. Ai cũng nói giọng hát của cô rất truyền cảm, rất hay, khiến người nghe cảm nhận được nhiều điều từ trong đó. Cô lại không nghĩ như vậy, cô chỉ là mang chút tâm tư của mình đặt vào bài hát thôi. Nhiều khi cô thấy bản thân chồng chất tâm sự nhưng chẳng dám tâm sự với ai. Cô nghĩ trở thành ca sĩ là một công việc cô đơn, đến giờ cô vẫn giữ suy nghĩ như vậy.
"Taeng ơi, Taeng à, Taeng là con gà !" Giọng Tiffany lanh lảnh vang lên phía sau.
"Cái gì ? Cậu vừa nói tớ cái gì á ?" Cô lườm nguýt Tiffany.
Cậu ấy chỉ cười trừ, "Đâu có gì đâu, tại người ta nhớ cậu mà..."
"..."
Lại còn có kiểu lý lẽ đó nữa, sáng nay vừa cùng nhau ở dorm mà giờ kêu nhớ nhau rồi !
"Mấy nhóc kia đâu hết rồi ? Sao không đi tập ? Tính tạo phản à ?"
"À, hôm nay bọn mình được nghỉ, cậu đi đến phòng họp đi. Có chuyện gấp đó."
"Chuyện gì vậy ?" Cô hỏi.
"Cứ đi rồi biết, tớ đi đây." Tiffany chỉ đáp ngắn gọn rồi nhanh chóng rời khỏi phòng thanh nhạc, bỏ lại Taeyeon ở đó với nhiều câu hỏi trong lòng.
Ơ, chuyện gì vậy nhỉ ?
Cô rảo bước về phía phòng họp. Phòng họp của SM Entertaiment vừa to vừa đẹp, sức chứa tối đa là trên 300 người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic_Why ?
FanfictionMain Couple: BaekYeon Hứng lên thì mình viết thôi. Vì lười nên mình không thể đảm bảo việc up chap đầy đủ được, mong các bạn thông cảm. Fic mình viết theo tâm trạng nên các bạn nên cân nhắc trước khi đọc. P/s: Nếu không phải là fan của BaekYeon...