Chap 6: Gặp em

599 35 14
                                    

"Gặp nhau là một cái duyên, được ở bên nhau lại là một cái duyên khác. Ngày đó anh gặp em, không cần biết điều đó là đúng hay sai, tốt hay xấu, chỉ cần biết rằng đó là điều anh làm anh cảm thấy hạnh phúc nhất đời này, vậy là đủ rồi."

....

Từ lúc từ JYP trở về Baekhyun luôn giữ thái độ trầm mặc. Chanyeol và Luhan có hỏi lí do của sự trầm mặc đó nhưng anh không nói một lời nào. Cũng chẳng ai có thể biết điều đó. Chỉ là anh đang nghĩ, vào một ngày xuân tháng ba rực rỡ, anh đã gặp được một cô gái làm anh trải qua bao xúc cảm của cuộc đời, hạnh phúc có, đau khổ có, vui có mà buồn cũng có...

.....

Năm 2012, SM Entertaiment.

Sau khi rời khỏi phòng họp của SM, mặt Byun Baekhyun dần chuyển lạnh.

"Cô muốn chơi tôi ? Tốt ! Start game  !"

Anh lấy điện thoại ra, từ tốn bấm một dãy số: "Điều tra về cô ta cho tôi."

Cúp máy, anh về dorm, thay một bộ đồ màu tối, nói đúng hơn là từ trên xuống dưới toàn là màu đen: áo đen, quần đen, mũ đen, giày đen cả khẩu trang cũng đen. Bước xuống tầng hầm, anh nhanh chóng tiến về phía chiếc siêu xe Posche đang đứng sừng sững ở phía trước.

"Kitttt !!!"

Xe vừa mới lao ra khỏi tầng hầm đã phải vội vã phanh lại. Một cô gái cao khoảng một mét năm mươi xăng ti đang ngã trước đầu xe anh, sắc mặt tái mét. Chắc hẳn cô ta đang rất sợ hãi.

Anh không thèm đoái hoài đến cô ta, định lái xe lao thẳng, ai ngờ cô gái kia cứng đầu, nhanh chóng đứng dậy chặn trước xe anh kêu gào:

- Ô mô cái anh kia ? Không có mắt à ? Lái xe đụng trúng người ta mà không thèm xin lỗi à ?

Anh nhìn cô ta một lúc, cảm giác nhìn cô ta khá quen mắt.

"Nhìn cái gì mà nhìn ! Từ bé đến giờ chưa nhìn thấy người đẹp như tôi bao giờ hả ?"

Anh không nói gì, đúng hơn là anh đã cạn lời với cô ta. Xe đã nổ máy.

Thấy vậy cô gái kia nói xóc nói xỉa Baekhyun:

- Anh này, sao ra đường mà anh bịt kín như ninja vậy ? A ! Cũng phải, không bịt sợ cháy da chết. Đàn ông Hàn Quốc dạo này điệu đời quá đi thôi !

Byun Baekhyun cố kìm nén cơn giận sắp bùng phát, mặt anh lạnh đi, giọng anh trầm chỉ nói vỏn vẹn một chữ: "Biến !"

"Biến cái con khỉ mốc nhà anh đấy. Anh là... Á ! Anh...anh... BYUN BAEKHYUN !!!" Cô gái làm nhảm chửi, rồi chợt nhận ra người đứng trước mặt cô ta là ai liền hét toáng lên.

Từ xa có một đám người nghe tiếng cô gái kêu, phát giác ra anh ở gần đó liền vội vã chạy lại xem.

Người A: "Không có gì hết !"

Người B: "Rõ ràng tôi cũng nghe ở đây có ai kêu tên Byun Baekhyun mà."

Người C: "Tôi cũng nghe thấy."

"..."

Sau một hồi không tìm thấy gì hết đám người kia cũng bỏ đi.

Sợ quá ! Làm thần tượng mà sao giống đại ca băng đảng xã hội đen quá !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Shortfic_Why ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ