Gabi na.Nasa kwarto na si Katherine.Magisa lang si Katherine siya sa kwarto niya.Nagpakita na naman si Rosalda sa kanya.
Rosalda:Babalikan kita.Babalikan kita.Papatayin ko si Gino.
Katherine:Huwag.Huwag.Ako na lang ang patayin mo wala silang kasalanan sa iyo.
Rosalda:Hindi.Si Gino ang papatayin ko bago ikaw.
Katherine:Hindi ako makakapayag.Hindiiiiiiiiiiii!
Dali-daling kinuha ni Katherine ang kanyang cellphone at sinabi kay Gino na siya na ang susunod na papatayin ni Rosalda.At noon din umalis agad si Gino sa kanilang bahay at pumunta sa malayong lugar.Ngunit nasundan pa rin ni Rosalda si Gino.Sa malayong lugar na pinuntahan ni Gino ay magisa siya.Naliligo na lang siya nang biglang nahulog ang tabo na hawak niya.Nasugatan ito dahil siya ay nahiwa at nang pumatak ang dugo nito sa tubig ay biglang nagpula ang tubig at may nakasulat na papatayin kita.Sa takot ni Gino ay kumuha siya ng kutsilyo at ang elektrifan ay biglang nagbukas nagsindi patay ang ilaw ni Gino at ang salamin ay biglang nabasag at pumupunta ito sa paa ni Gino.
Gino:Rosalda,magpakita ka.Rosalda.
Rosalda:Bakit mo ako hinahanap?
Gino:Ano bang kailangan mo sa akin?
Rosalda:Papatayin kita.
Gino:Papatayin?Bakit may nagawa ba ako sa iyo?
Rosalda:Wala kang ginawa sa akin.Pero gusto kitang patayin para maramdaman mo rin ang nararamdaman ko ngayon.
Gino:Rosalda,hind totoo yan.Hindi ka masama.Huwag kang magpadaig sa takot mo.Huwaggggggggggg!
Sinaksak ni Gino ang kutsilyo kay Rosalda at ito ay natumba.Bumalik sa dati ang lahat.Pumunta si Katherine sa malayong lugar na pinuntahan ni Gino at nagtanong siya sa mga nangyari.
Gino:Katherine,umalis na tayo dito.
Katherine.Oh sige.
Kua Gino ano bang ginawa mo kay Rosalda at pati sya ay nagalit sa iyo?Abangan yan sa Chapter 5.