Giới Thiệu Nhân Vật

5.5K 109 6
                                    

Jellal Fernandes
- Anh là đại thiếu gia của tập đoàn Fernandes lớn nhất Nhật Bản , Jellal có một mái tóc xanh dương với cái hình xăm màu đỏ bên phải , càng làm tăng thêm sự điển trai của anh , body 6 múi , về độ đẹp trai của anh là khỏi bàn cãi , anh là một hot boy của học viện Fairy Tail , anh chỉ thân với Laxus và Zeref.
Erza Scarlet
- Cô là đại tiểu thư của tập đoàn Scarlet lớn thứ 2 sau tập đoàn Fernandes , Erza có mái tóc đỏ đặc biệt , khuôn mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ , 3 vòng chuẩn , cô là hot girl của học viện Fairy Tail , cô chỉ thân với Mira và Mavis.
Natsu Fernandes
- Nhị thiếu gia của tập đoàn Fernandes , anh là em trai của Jellal Fernandes , Natsu có một mái tóc màu hoa anh đào , anh cũng là hot boy của học viện Fairy Tail.
Lucy Scarlet
- Em gái của Erza , cô là nhị tiểu thư của tập đoàn Scarlet , mái tóc vàng , khuôn mặt dễ thương , cô rất yêu quý chị gái mình đặc biệt là cô có cảm tình Natsu.
Minerva Orland
- Cô là tiểu thư của tập đoàn Orland đứng thứ 7 , Minerva có khuôn mặt xinh đẹp nhưng tâm địa vô cùng độc ác , cô yêu Jellal từ lúc nhỏ và có thể làm mọi cách để có được Jellal , độc ác , là nhân vật phản diện.
Laxus Dreyar
- Thiếu gia của tập đoàn Dreyar đứng thứ 3 ở Nhật Bản , tính tình hơi nóng nhưng anh luôn tốt bụng với mọi người.
Zeref Dragneel
- Thiếu gia của tập đoàn Dragneel đứng thứ 4 ở Nhật Bản , anh khá lạnh lùng , chỉ thân với Jellal và Laxus.
Mirajane Strauss
- Bạn thân của Erza , tiểu thư tập đoàn Strauss lớn thứ 5 ở Nhật Bản , cô yêu Laxus từ cái nhìn đầu tiên , khuôn mặt xinh đẹp , thân hình chuẩn.
Mavis Vermilion
- Bạn thân của Erza , cô như một thiếu nữ ở tuổi 13 - 14 vậy, Mavis có khuôn mặt dễ thương , đáng yêu , là tiểu thư của tập đoàn Vermilion lớn thứ 6 của Nhật Bản.
Gray Fullbuster
- Anh là bạn thân của Natsu , cũng là thiếu gia của một tập đoàn lớn khá nổi tiếng , mái tóc xanh đen , khuôn mặt điển trai , Gray cũng là một hot boy trong học viện Fairy Tail , tình tính anh hơi nóng , hay cọc nhưng anh chơi rất tốt với bạn bè , nhất là Natsu. Và đặc biệt là anh cũng có tình cảm với Erza.
Juvia Lockser
- Cô yêu Gray từ cái nhìn đầu tiên , là một tiểu thư quyền quý , Juvia có khuôn mặt xinh đẹp , dễ thương với mái tóc xanh biển , cô cũng là bạn thân của Lucy , tính tình hiền lành , vui vẻ và thân thiện.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Và một số nhân vật phụ như : Sting , Gajeel , Levy , Rouge , Lyon , Wendy , Cheria , Sherry , Yukino , Lissana , Efman , ... v.v =)))

[ Jerza ] Vợ ngốc của anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ