Chap 10 : Tình địch xuất hiện.

1.8K 76 12
                                    

Đã đến phòng y tế.. anh bế cô nằm xuống ở một chiếc giường..

- " Em ấy bị làm sao thế? "

Cô y tế hốt hoảng , hỏi..

- " Em cũng không biết nữa cô ạ! "

- " Vậy để cô xem tình hình em ấy như thế nào.. "

5 phút sau..

- " Hmm.. "

- " Tình hình thế nào cô ạ? "

- " Xíu nữa em ấy sẽ tỉnh lại thôi.. "

- " Vâng.. "

Nhìn thấy ánh mắt Jellal nhìn Erza lo lắng , cô tinh ý đi ra ngoài để cho 2 người có chút riêng tư.. một lúc sau thì Erza tỉnh lại..

Cô từ từ mở mắt ra..

- " Đây là đâu? "

- " Em tỉnh lại rồi , hồi nãy.. em đau đầu rồi ngất xỉu nên anh đưa em vào phòng y tế đấy!"

Anh nở nụ cười , một nụ cười tỏa nắng..

Nụ cười tỏa nắng ấy khiến cô đỏ mặt.. cô nghẹn ngùng nói..

- " Ưm.. "

- " Em.. không nhớ anh là ai sao? "

- " Em xin lỗi.. em không thể nhớ ra anh là ai.. em xin lỗi.. thật sự xin lỗi.. "

Cô bật khóc.. nhìn thấy cô khóc , tim anh vừa xót vừa thương.. anh ôm cô vào lòng dỗ dành..

- " Em đừng khóc nữa.. em không nhớ cũng không sao.. chỉ cần em không rời xa anh là được rồi.. "

Erza ừ đại cho anh vui lòng.. cô bảo mình khỏe rồi , nên cả 2 đi lên lớp..

Tuy cô không nhớ những chuyện quá khứ về anh , nhưng ở bên cạnh anh , cô rất vui và có cảm giác rất ấm áp..

Vừa bước ra khỏi phòng thì tiếng chuông reo báo hiệu giờ ra chơi.. cùng lúc đó thì Laxus , Mirajane đang đi ngang qua , trông họ đùa giỡn với nhau rất vui vẻ..

- " Ơ.. Er - chan? "

Mirajane nói..

- " Er - chan? o_o "

- " Ahihi , từ giờ tớ sẽ gọi cậu bằng cái tên đó nhé.. "

- " Ưm.. "

- " Jellal , thì ra cậu ở đây o_o "

Laxus nói..

- " Ưm.. "

- " Hể.. đừng bảo là 2 cậu cúp tiết đi với nhau nhé.. ghê ta.. "

Mirajane trêu chọc..

Không biết giải thích đầu đuôi câu chuyện ra sau , nên Erza cố tình chuyển qua chủ đề khác..

- " À.. tớ đói quá à.. mình xuống căn tin chút gì nhé "

Cô mỉm cười..

Biết Erza cố tình chuyển qua chủ đề , Laxus và Mirajane cũng không muốn nhắc lại cho 2 người khó xử , nên họ gật đầu đồng ý đi xuống căn tin..

Trên đường đi..

- " Cậu là học sinh mới à? "

- " Ưm.. "

[ Jerza ] Vợ ngốc của anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ