Chap 9 : Ký ức bị mất sao?

1.8K 78 10
                                    

Tại lớp 12B..

Trái ngược với mấy lớp khác , lớp 12B này giữ trật tự rất tốt ( phải nói là cái lớp giữ trật tự tốt nhất ở học viện Fairy Tail :v ) , kể cả lúc giáo viên vắng mặt.. chỉ có vài tiếng xì xào trò chuyện của vài người..

Thầy giáo thông báo..

Thầy giáo : bây giờ thầy có cuộc họp , xíu nữa chuông riêng các em nghỉ nhé , ngày mai học viện ta làm lễ khai giảng , đừng đi trễ nhé.. - thầy ân cần dặn dò -
Cả lớp : hai hai ~~~~~~

Thầy giáo bước ra lớp.. không khí của lớp vẫn vậy..

Laxus : - anh nghĩ - trời trời , cứ cái đà này.. =="

Trong khi đó , Jellal chống cằm.. khuôn mặt thì xoay qua phía cửa sổ kế bên anh.. ánh mắt của anh cứ nhìn những chiếc hoa anh đào rơi xuống.. trông anh có vẻ rất buồn và đang suy tư , ngẫm nghĩ về cái gì đó..

Khung cảnh lúc bấy giờ rất đẹp.. một nam sinh điển trai với mái tóc xanh dương và có một hình xăm màu đỏ bên phải.. đang hướng mắt nhìn về cây hoa anh đào..

Bỗng khung cảnh ấy bị dập tắt bởi một lời nói..

Laxus : nè nè.. cậu làm gì mà cứ nhìn ra ngoài cửa số suốt thế ? - mặt anh ngớ ngẩn ra -

Jellal : không có gì.. - anh trả lời lạnh lùng -

Laxus : sao cậu nói chuyện lạnh lùng thế ? =="

Jellal : quen rồi

Laxus : cái tên này thật là.. ==" - anh nghĩ -

Bỗng có một nam sinh khác.. đi lại chỗ Jellal và Laxus..

Trông anh rất điển trai.. vẻ bề ngoài thì khá lạnh lùng , mái tóc và đôi mắt đen..

Anh lên tiếng..

Zeref : chào 2 cậu..

Laxus : ơ.. chào - anh có hơi bất ngờ về sự xuất hiện của Zeref -

Jellal : chào..

Zeref : 2 cậu không phiền khi nói chuyện với tớ chứ ?

Jellal và Laxus : không.. - cả 2 đồng thanh -

Laxus : mà cậu là ai thế ? - anh nghĩ - sao mình thấy cậu ta quen quen..

Zeref : à.. tớ là Zeref Dragneel.. hân hạnh được làm quen với 2 cậu Jellal Fernandes , Laxus Dreyar..

Laxus : à thì ra là thiếu gia của tập đoàn Dragneel , hèn gì tôi thấy cậu quen quen ~~~~~~

Jellal : ừ hân hạnh.. - anh mỉm cười nhạt -

Zeref nở nụ cười thế là 3 người họ cùng trò chuyện..

Bỗng có một cô gái cầm chai rượu bước vào lớp và cô lên tiếng..

Cô có một mái tóc dài màu nâu uốn lọn , khuôn mặt xinh đẹp , nước da hơi ngâm và ăn mặc khá hở hang..

Cana : hức.. hức.. cái lớp gì mà chả có ồn ào , náo nhiệt gì thế.. hức.. quẫy đi.. - mặt cô đỏ bừng - cô cầm chai rượu quơ quơ lên -

10 phút sau..

Fan A ( Cana ) : cố lên Cana! cố lên! hú hú ~~~~

Fan B ( Hibiki ) : cố lên Hibiki ơi! ~~~~~~

[ Jerza ] Vợ ngốc của anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ