Chap 7 : Bắt đầu một năm học mới.

1.8K 74 3
                                    

Jellal đã đến học viện Fairy Tail..

Anh vừa mới bước ra xe.. đám con gái trong trường chạy ùa ra.. ai nấy cũng đều muốn anh là của họ , họ cứ bu quanh Jellal.. Jellal thì bỏ 2 tay vào túi và đi vào học viện.. xong nhiệm vụ Hideki đã chạy về..

Ai có mặt tại đó đều xì xào khen ngợi anh , một bạn nữ lên tiếng..

Bạn nữ 1 : cậu là học sinh mới sao? đẹp trai quá cơ.. - mắt cô long lanh nhìn anh -

2 bạn nữ nữa , họ cũng lên tiếng..

Bạn nữ 2 : đúng đấy.. lần đầu tiên tớ thấy một người đẹp trai như cậu..

Bạn nữ 3 : đẹp trai chết người.. - mắt có hình trái tim -

Đám con gái còn lại thì mắt có hình trái tim nhìn anh..

Jellal vẫn không nói gì , anh đẩy họ ra và đi đến xem danh sách lớp..

Sau đó họ cũng giải tán và ai nấy cũng đều muốn học chung với anh..

Quay lại với Jellal..

Anh đang đưa tay lên và dò bảng danh sách tên từng lớp xem tên mình ở lớp nào..

Danh sách học sinh lớp 12B

..........................
Jellal Fernandes
Laxus Dreyar
Zeref Dragneel
.........................

Jellal : hmm.. mình học lớp 12B à.. - anh nghĩ -

Bỗng Natsu đi ngang qua , anh thấy anh trai của mình đang đứng ngay bảng danh sách lớp anh liền nói..

Natsu : ông anh trai của tui , sao giờ này mới đến?
Jellal : đến nãy giờ rồi , đang đứng xem danh sách..
Natsu : anh học 12B nhỉ ? - anh cười -
Jellal : ừ , sao biết ?
Natsu : hì , nãy em có xem qua..
Jellal : ừ..
Natsu : nói chuyện lạnh lùng quá đấy ông anh của tui =="

Jellal cũng không nói gì..

Natsu : anh nên thân thiện một chút đi , không là chả có ai chơi đấy..
Jellal : ừ..

Gray : cái tên đầu đất này đây đâu rồi? - anh nhìn xung quanh -

Anh nhìn từ xa thì thấy Natsu đang đứng với anh chàng tóc xanh dương điển trai.. anh chạy tới..

Gray : thì ra mày ở đây , làm tao đi kiếm nãy giờ.. - anh nhăn mặt -

Natsu chuyển qua chủ đề..

Natsu : để tao giới thiệu mày với anh trai tao.. - anh khoác tay qua cổ Gray -

Natsu : đây là Gray Fullbuster , thằng bạn thân nhất của em - anh nói với Jellal - còn đây là Jellal , anh trai của tao - anh quay sang nói với Gray -

Jellal : chào..

Gray : chào anh , hân hạnh được làm quen - anh nghĩ - thì ra là đại thiếu gia của tập đoàn Fernandes lớn nhất ở Nhật Bản , đúng là như lời đồn , anh ấy điển trai và cách nói chuyện lạnh lùng thật..

Gray cũng là thiếu gia của một tập đoàn lớn khá nổi tiếng nhé , tớ có chỉnh sửa lại phần giới thiệu nhân vật..

Natsu : thôi em với Gray đi lên lớp nhé , tạm biệt anh..

Jellal : ừ , tạm biệt..

Nói xong , Natsu với Gray đã đi , anh đứng một mình thẫn thờ suy nghĩ gì đó..

Có một chàng trai tóc vàng vuốt chỉa ra đằng sau , có vài chòm tóc phía trước , khuôn mặt anh có một vết sẹo hình tia chớp bên mắt phải , anh khá điển trai.. và anh đang bước tới chỗ của Jellal.. anh bỗng lên tiếng..

Laxus : cậu là đại thiếu gia Jellal Fernandes ?

Jellal : ừ , có gì à ?

Laxus : à không , tôi là Laxus Dreyar , cha cậu yêu cầu tôi làm bạn của cậu , để cậu có thể trở lại một con người trước đây cậu vốn có..

Jellal : thì ra là thiếu gia của tập đoàn Dreyar , tuỳ cậu.. muốn làm gì cũng được..

Laxus : - anh nghĩ - tên này lạnh lùng thật , đúng như lời chủ tịch Sota nói , xem ra ca này khó đây..

Laxus : mình đi lên lớp thôi , sắp đến giờ rồi đấy..
Jellal : ừ.. - anh nói một câu ngắn gọn -

Jellal và Laxus định đi lên lớp thì , mọi người trong trường bỗng bu quanh lại cổng trường , thấy tò mò là chuyện gì nên 2 người đứng lại xem..

Từ trong xe , một cô gái tóc dài màu đỏ , khuôn mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ bước ra..

Khi cô bước ra , ai nấy cũng đều nháo nhào lên..

Người 1 : chào mừng đại tiểu thư xinh đẹp Erza Scarlet đã trở lại..

Người 2 : cô ấy vẫn đẹp như ngày nào..

Người 3 : đã vậy còn đẹp hơn sau hè nữa cơ..

Erza : cảm ơn , cảm ơn - cô mỉm cười -

Cô thì vừa đi vào học viện và vẫy tay chào , mọi người xung quanh thì cứ bu quanh cô..

Jellal : là cô gái hồi nãy - anh nghĩ -

Laxus : đại tiểu thư Erza Scarlet 1 trong hot girl của học viện Fairy Tail đây mà ==" - anh nghĩ trong đầu -

Bỗng tiếng chuông báo đến giờ học reng lên..

Mọi người , Jellal và Laxus đi lên lớp , Jellal thì cứ vừa đi vừa nhìn cô , chỉ còn mình Erza cuống cuồng lên ở đó..

Erza : chết chết.. tới giờ học rồi mà mình chưa xem danh sách.. lại xem nhanh rồi lên lớp mới được..

Cô chạy lại xem danh sách , Erza liếc mắt xem qua mỗi cái tên của mỗi lớp thật nhanh..

Erza : Jellal Fernandes ? sao mình thấy cái tên này quen thuộc thế ?

Erza : bỏ qua , bỏ qua , chuyện đó tính sau , tìm lớp mình rồi lên lớp thật nhanh..

Cô vẫn liếc mắt xem qua từng cái tên của mỗi lớp..

Erza : mình học lớp 12D sao , sao chả có tên nào là thấy quen thuộc với mình vậy hic hic , thôi kệ lên lớp trước rồi tính sao..

Erza chạy vọt nhanh lên lớp 12D..

[ Jerza ] Vợ ngốc của anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ