MLMH*11- THEIR POINT OF VIEW
JAMES DAVID'S P.O.V
Hindi ko inexpect na may maghahamon kay Tiffany na galling sa Black Dragon ant kinaya niyang magisa yun. Nagawa pa niyang kritikal ang buhay nung kalaban.
Sino nga kasi ulit siya? Tiffany Nichole Collins. Uno. Princess. Leader ng Heirein Prime. Wala naman talagang makakatalo sakanya. Except saakin.
Hindi ko nilalabas yung tunay na ako pagkaharap ang mga babaeng nasa grupo. Siguro nung nasa ibang bansa kaming mga lalaki doon ko binuhos lahat at ayun nakapatay kami ng ibang Black Dragon. Nabawasan ang lahi.
Kung pagkokumparahin niyo ako at si Nic, mas brutal siya. Alam niyo naman na kung bakit diba? Pero wala pa yun. Hindi pa siya yun. Naawa pa siya sa lalaking tinggalan ng tenga.
"Hyung. Saan natin dadalin tong babaeng to?" - Liam.
"Sa dagat niyo itapon." - Ako.
"Pre. Paano kung hindi lang pala siya ang nandito sa party kanina? Kung meron pa palang ibang Black Dragon na nakamasid lang satin?" - Carl.
"Yun nga ang iniisip ko, wag niyo ko kausapin. Mauna na kayo sa rest house. Baka hinahanap na kayo ng mga girlfriend niyo." - ako.
"Ikaw. Baka hinahanap ka na ni AJ at Chloe." - Mirko. Kalahating abnormal din talaga to e. minsan na nga lang magsalita patama pa.
"HAHAHAHAHA! Pre. Kapatid ko? Girlfriend mo na? ayos ha!" - Maynard.
"Isa ka pang gago ka e. pumasok na kayo doon." -Ako.
Hindi kami ni Chloe at Aliyah. Ano yun pagsasabayin ko. Baliw talaga si Mirko. -_____-
MIRKO CLAYDE'S P.O.V
Yo. -__________-
Ano ba sasabihin ko? Wala naman akong sasabihin. Kk. -_-
JAKE CRAIG'S P.O.V
HELLO! -_______-
Hinahanap ko ngayon si Sammy. Nawawala nanaman yung tuta ko. Dejoke. Si Samantha Darlene yung hinahanap ko. Hindi ko alam kung saan nagtatago yun.
Baka kasama yung mga kaklase nila sa YLU. Sino nga ulit yung mga yun? Aciang? Lolita? Karing? Wena? Kiray? Joan? Di ko sila kilala. Haha. Yun nga ata pangalan nila.
"Samantha~ YooHoo~ Kuuu~" oh diba parang tumatawag lang ng aso. XD
"Ano na kasi Uno? Ano gagawin natin? Mahirap na. Baka madamay yung mga tao na nandito."
"Oo nga Uno. Bakit mo kasi tinuluyan yung babae?"
"Uno, mapapahamak sila."
Boses ng 4SB yun ha. --, Makaalis na nga baka sabihin niyo chismoso ako. Konti lang. :D
IVAN NIEL'S P.O.V
Bakit ba nawawala yung Bayawak na yun? -__- Saan napunta yun? Tsk. Lumingon lingon ako kung saan saan para hanapin siya. Ayun nakita ko na. lalapitan ko sana pero may kasama pala siya.
"nakita niyo ba yun?" - Sharlene.
"Oo, nakita ko yun. Sila Tiffany yata yun." - Sophia.
"you mean, gangster sila? Sila ba ang Heirein Prime?" - Wendy.
"yung sikat na gang sa buong mundo?" - Leny.
BINABASA MO ANG
Heirein Prime: The Legends
Novela JuvenilTitle before: My Love, My Hero UNDERCONSTRUCTION • ON HOLD Start: 2012