Chapter 8

153 6 5
                                    

Medyo Long UD. Kasi matagal akong hindi nakapagUD.

Vote. Comment. Become a Fan

-MeanieTwiinpop

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

MLMH*8 -BONDING MOMENTS

CLAUDINE ELOISE'S P.O.V

"SURPRISE!"

Natawa ako sa Reaksyon ng mga tao dito. Hindi nila alam na pati sila pupunta. We planned it. Si Kuya Zach kasi gusto niyang makilala lahat ng Involve sa buhay namin ni Shaii. -_- Hindi ko naman kaclose tong mga makukulit na to pero kinontact pa din ni Kuya. Yung totoo? Kami ba ni Shaii ang bagong uwi o Si Kuya? If I know, gusto lang makameet ng new chix yan, tapos iboboomshakalaka nanaman niya.

"CHLOE? LORREINE? ALIYAH? ALEXANDRA? ANO GINAGAWA NIYO DITO?! LALO KA NA CHLOE!" -Maynard. I smell some chuva. XD

"Ininvite ko sila dito, the more the Merrier, right? By the way, I'm Zachary Dorschner. Kuya ng dalawang makukulit na babaeng to. Alam kong kwinekwento niya ko sainyo, so I planned na magsama sama tayo. Kahit one week? Okay lang ba yun sa inyo?" - sabi ni Kuya. Hindi man lang niya inisip na nagaaral ang mga to. Lalo na ko. TToTT kagabi pa namin pinagtatalunan yun. Pero wala e. panganay.

"May pasok kami. At ano naman ang gagawin natin dito for one week? Ang boring ng Ambiance dito. -_-" - Tiffany.

"Wala naman na kayong dapat ipagalala. Dahil napagpaalam na namin kayo sa mga prof niyo. Ok? So dito kayo matutulog. Malaki naman to e. Mamaya na lang ididistribute ang keys at paghahatihatiin ang kwarto. May hinihintay pa tayong mga bisita." - Ako. Alam kong worried sila. Lalo na ang Heirein Prime. Hindi safe ang mga kapatid nila doon. Kaya inivite ko sila.

After kong magsalita nagsialisan na sila at naglibot sa buong rest house. Hindi ko nga alam kung rest house ba to o palasyo. -_- pati ako pag napupunta ako dito kahit sanay na ko hindi ko mapigilang mamangha e. ang laki at ang ganda.

"BOO!"

"AY PALASYO KA!" - sino bang alien ang nanggulat saakin? At sinira ang pagdedaydream ko? -_- "Kuya! Gusto mo ba akong patayin sa gulat? *Batok*"

"Masyado ka kasing nagiisip. Wala akong gagawin sa mga kaibigan mong babae, lalo na sa mga kaibigan ng Heirein. Magaganda taste ko." - Kuya. Kahit kelan talaga ang yabang ng pangit na to.

*Boogsh*

Aww. Bumagsak kami ni Kuya pareho sa sahig. Bale ako nakapatong kay Kuya tapos may nakapatong sa likod ko.

"Unnie! Kuya! Hihi. Dito ba sila matutulog for one week? *u*" - Shaii. Kahit kelan talaga. Nakakainis. Sakit ng likod ko. Kahit payat to, mabigat. TtoTT

"Aish! Pabo! Umalis ka nga sa likod ko Shaii! Nahihirapan na si Kuya oh!" - pero hindi pa din siya umaalis. "SHAIRA JO DORSCHNER!!!!! SABI NG UMALIS KA SA LIKOD KO!!! FUCK!" si Kuya naman nakapikit at nakatakip ang tenga. Nabingi yata. Haha. Lakas ng sigaw ko.

"What happened?" - Sabi nung *O* ang gwapo naman nito. Tinulungan niya kaming tumayo. Grabe ang gwapo at ang tangkad pa. ang biceps, ang lips sarap halikan. *O* "Hey? By the way I'm Ace."

"Claudine Eloise. Manager ng Heirein Prime. Nice to meet you. *O*" aabot ko na sana kamay ko pero....

"SHAIRA JO AT YOUR SERVICE KUYA ACE! *O* UNNIE! CAN I HUG THIS GUY? \\*O*//" napakamot kami ng batok ni Kuya at Ace. Kahit kelan talaga tong bata na to. Hindi pa ko pumapayag niyakap na niya. Napatakip na lang ako ng Mukha. Nakakahiya talaga. Umalis na ako sa kinatatayuan ko, pupunta na lang ako sa kwarto namin nila Kuya. Pagod din kasi ako sa Biyahe.

Heirein Prime: The LegendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon