CHƯƠNG 6: QUÁ KHỨ

903 84 22
                                    


Chúng tôi ngừng tại một nhà hàng có vẻ ngoài ấm áp, tôi bỗng chốc vơi đi bực dọc, dù sao thì, tôi chính là kẻ phàm ăn tuyệt đối, đã đói bụng rồi.


"Anh thông minh đấy, dùng thức ăn dụ tôi"

Tôi khoanh tay lại và tỏ ra khó chịu khi anh đến bên mở cửa xe, nhìn như thế nào cũng thật khó chấp nhận, tựa hồ chúng tôi đang nằm trong một mối quan hệ yêu đương thực sự vậy.


Anh chỉ cười không nói gì, bước vào bên trong khuôn viên, tôi thở dài theo sau, lúc cần anh mở lời nhất lại mặc nhiên im lặng, con người này vô cùng khó đoán.


Đối diện nhau, anh đón lấy thực đơn từ phục vụ và đưa cho tôi, bản thân anh tự gọi món, xem chừng là một khách hàng thân thiết tại quán quen này.


Hừ, tại sao tôi phải quan tâm chứ? Tôi đột nhiên cảm thấy nóng trong người, hướng mắt tập trung chọn món ăn yêu thích, cùng lúc tôi hoàn thành, anh chống cằm ngắm nhìn tôi mỉm cười.


"Anh cười cái gì? Cũng đừng nhìn tôi, tôi không chịu trách nhiệm nếu anh thích tôi đâu, tôi là thẳng đấy"

"Em đúng là đơn thuần"

"Gì chứ?"

Nói tôi ngây thơ? Tôi thực sự muốn đấm cho anh một phát.


"Trước máy quay và đời thực em vẫn chỉ một tính cách, như vậy không phải là thiệt thòi sao?"


Tôi không hiểu nổi ẩn ý từ anh, trước dáng vẻ giống như đùa cợt nhưng vẫn đủ nghiêm túc khiến người khác phải ngẫm nghĩ, thế nên tôi chẳng thể đáp trả, chỉ mím môi bực tức nhìn anh.


Bỗng chợt cảm nhận ánh mắt đào hoa thu hút ấy không còn hướng về mình, xa xăm và chút gì đó lạc lõng không thành lời, tôi cũng tò mò, liền xoay người chăm chú theo anh.


Thứ tôi nhìn thấy, nếu không lầm, một cặp trai gái yêu nhau đang trò chuyện vui vẻ, chàng trai còn từ tốn đút thức ăn cho cô nàng, quả thật là chọc mù mọi người xung quanh.


Nhưng khoảng cách là hai dãy bàn dài, anh lại tinh mắt đến vậy? Anh là đang tự thương cảm cho bản thân đúng chứ?


"Anh thế nào vẫn chưa có người yêu vậy? Lạ thật đấy"

Vì Chúa, anh đẹp trai, cao ráo, lại còn sở hữu chiếc xe khá đắt tiền, nói không ngoa, phải là gái bám đầy ra ấy.


"Em thì sao? Có thật là thẳng không?"


Anh khá thành công trong việc châm ngòi trên cơn giận của người khác, tôi...sẽ giết anh nếu có thể.


[KAIYUAN] KHI TRAI THẲNG GẶP BIẾN!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ