FIWTG-8 ♥

100 4 0
                                    

Patricia"s Pov

Matapos namin magpakilala sa isat isa achuchuchu ayon kumain muna kami tapos inalam yung kung ano ano..Crush ko matagal na pero di nya lang alam kc ngayon lng kami nag kita xD ..Fangirl niya kaya ako ...i love him for the rest of my life ..I never dream to meet  him  but the destiny brought him to me  actually this is the Moment that i'm waiting for........

Ranz Pov

Haissst halata ko namang mahal nya ko pero pano yan di ko siya mahal ..sasabihin ko ba sa kanya o papaasahin ko na lng sya . ? Haisst pasiyahin ko na lng ang araw nya....

Daniel Pov

Hmmp .Galit ako kay kath kc di manlang ako tinext pagkatapos kong malaman na may Boyfriend na sya .Well ano pa bang iisipin ko eh may boyfriend na siya..Nako nmn tuwing sinasabi ko ang word na BOYFRIEND tinutusok nun ang puso ko at ang naalala ko lng nmn ay ang kath KO Oo aagawin ko siya sa lalaking swerte na napasakanya well magiging sakin din yun .ako kaya ang heartrob ng school namin at higit sa lahat ako ang Gangster na kayang kunin ang lahat ng gusto ko.

kath Pov

haiizzz ang weirdo tlga nung si daniel..

augggh..! bakit ba di niya ako pinapansin...??!!!

haiizz bahala nga siya diyan..

and pati si ranz.

lagi ring umaalis ng bahay..

sakanya ko sana sasabihin yung mga sama ng loob ko kay daniel eh. ngayon tuloy wala na akong makausap.. :(

aahhh alam ko na mag ma-mall nalang ako para naman hindi ako mabored dito sa bahay tutal wala namang pasok ngayon eh..

MALL

andito na ako sa mall at nag wiwindow shopping ng may tumawag sa akin..

"cha cha...!!" sabi ni ranz..

"oh kyle why are you here and sino yung kasama mo..?" sabi ko.

"oh sorry .. siya nga pala si patricia" sabi niya.

"oh hi patricia.! im kathryn but you can call me kath . :)" sabi ko.

"hi kath.. :)" ang bait naman niya boto ako sakanya para kay kyle.. :)

"amm sige bye na kyle patricia mukang nakakaistorbo ako eh.. byeee.!" sabi ko..

"ok byee chacha/kath" sabi nila..

nung naglalakad ako nakita ko si daniel..

"Daniel...!!" sigaw ko.

lumingon siya at yung kasama niyang babae...

"hi kath.." sabi ni daniel

"oh sorry nakakaistorbo ata ako eh.." di ko na napigilang umalis sa kinatatayuan ko bago pa ako tuluyang maging bato sa nakikita ko .

Hindi ko alam ang gagawin ng oras na yun feeling ko may parang kumirot sa dibdib ko..Ewan ang alam ko lang hindi ko kayang magmahal ng gangster at baka masaktan lang ako

But They Always Said That "Choose The Right Guy For You"









      SURPRISE .....EEXXDDII

Naisipang Mag Update ;)

Yun lang muna po ang Update .

Hindi po ako ang nag Gawa ng Update Ngayon Kasi po Nakakatamad . ^_^-V . Hahaha . Atleast May Update Diba ;) Si CutyLaine02  At Twinkalog Po ang gumawa Salamat Sa Kanila :) :*

*****COMVO*****

I Fell Inlove With The GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon