FIWTG - 3 ♥

120 1 0
                                    

  

      
                       4. Now I Know

  Kathryn's POV

Saturday Ngayon . May pupunta dito sa bahay namin . May nagyaya saking lumabas eh . Labas lng naman punta kami sa mall . Nagyaya si Daniel . partner ko naman siya so GET TO KNOW EACH OTHER muna kasi 2 months kami magiging partner  . Ganto kasi ang nangyari kahapon ...

    Flash Baaaaccckkk .......

Daniel : Kath . Pwede kaba bukas ??

Kath: Uhmm. Oo . Wala namang Homeworks at Projects . So pwede ako . Im Free Tomorrow . Why ??

Daniel: punta tayong mall wala akong magagawa bukas eh .--___--

     Walang Kaemosyong emosyon niyang sabi . Nako naman tao ba talaga to ?? Parang Bato eh . Walang emosyon kapag kausap -_-

     *Flaaassshhh Baaaack Ends*

So ayun nga . kakatapos ko lang maligo . Nag short lang ako tapos pink na t-shirt then nag Doll Shoes ako . Mall Lang naman ang pupuntahan namin kaya wag ng umurte pa .

* Tok Tok Tok *

Nay Puring : Nak may gwapo sa baba . iniintay ka .

   HUH.??! GWAPO ??!! Parang gusto ko sumuka ng dugo . Pero Tama si nanay Puring gwapo naman talaga si- Noooo !! Scratch that Thing . Hindi siya gwapo . Ang yabang Yabang Kaya nun .

Kath : Sge po nay pababa napo ako.

  Nag Pulbos lang ako tapos LipBalm then naka pony tail tapos naka curl yung buhok ko sa dulo nun . Gets Niyo Ba ?? Pagkababa ko naningkit ang mata ni Daniel sakin .

Kath : Daniel tara na . Aba ! Feel na feel mo naman tong bahay namin .

Daniel : Mag palit ka . Ayokong naka short ka .

Kath : Ehh. Ano namang masama sa short .

Daniel : Masamang masama . Madaminsnyakis ngayon .

Kath : Okay lang . Lika na .

Daniel : Magpapalit ka o ako pa mag papalit sayo ??!

Kath : Tch . Eto na magpapalit na >_<

Daniel's POV

  Ang tigas ng ulo niyang babaeng yan pupuntang mall naka short . Kahit naman Gangster type ako may pakielam din naman ako sa mga babae . Actually kay Kathryn lang . Ewan ki ba lakas ng tama niyan sakin . Oyoyoy wag mag isip ng kung Ano ano hah . ibig kong sabihin lakas ng tama . parang magnet siya tapos ako yung bakal na napit sakanya para asar asarin siya yung mga ganun ba .

Kathryn : Tara na Daniel

Daniel : Cge tara na .

  Sumakay nako ng kotse ko . Take note KOTSE KO . Di ko  na siya pagbubuksan pa ng pinto ano siya Hilo ?? Nakita ko siyang nakatayo sa labas kaya binuksan ko ung Bintana ng shotgun Seat .

Daniel : Ano tatayo ka nalng diyan ??! Di ka sasakay ??

Kath : Tch . Walang kagentle gentle man sa katawan . leshe -_-

Kathryn's POV

Yung Lalaking yun tlaga walang kagentle gentleman sa katawan . Tch . di manlang ako pag buksan ng pinto . +_+ Nakaka asar .



      MALL

      * 3rd Person *

Nasa mall na ngayon ang dalawa . Si kathryn sunod lng ng sunod kay Daniel . Kasi ba naman si Daniel ang nag aya . kaya di niya mawari kung san siya mapunta . nasakit na nga ang paa niya eh dahil mag dadalawang oras na silang palakad lakad sa mall . nag mumuka lang silang tanga na paikot ikot dun .

Kathryn: Daniel . Kain naman tayo nakakapagod kayang mag paikot ikot sa mall . Nag Enjoy ka ??

           Sarcastic na pag kakasabi ni

            Kathryn kay Daniel .

Daniel :Tch Tara na nga . KFC nalang tayo hah .

Kathryn : Sge . para makapahinga nadin ang paa ko . Ang sakit na eh .


                  * KFC *

   kath's Pov

Nakain na kami ni Daniel . Ang Awkward ng Atmosphere dito sa table namin pano parehas lang.kaming tahimik na kumakain . Para mabasag ang katahimikan tatanungin ko si Daniel .

Kath : Daniel Gangster Ka daw ??

Daniel : Sinong may sabi ??

Kath : narinig ko sa mga schoolmate natin .

Daniel : AHHH . Oo Gangster nga ko pero hindi yung katulad ng ibang gangster na nambubully talaga ng kaklase or Schoolmate . Ako OO I admit nambubully ako . pero sa ibang school na . Basagan ulo basagan ng muka . Ganun ang ginagawa namin ng kapwa gangster kong sina Les , Seth , JC , Kats , makikilala mo din sila sa Monday . mga batugan kasi pumasok yung mga yun .

  Tumango tango nalang ako Bilang Respond ..My Gosh . Wrong Person Ata ako

..Paktay ako neto . Hindi kasi ako nalapit sa mga troubles ehh . pero parang Palapit na sila sakin pero kung sino man ang umapi sa kathryn Bernardo nato Magsisi SILA . !!

  

  So Guyz ?? Hope You Like It ;)

             COMVO :)
   Please Support My Story .

~~~~~=~====~~~~==~~~~~~~~~=~

  
Add Me  In Facebook : tricia Larga
Follow  Me In Instagram : trish larga @ Imtriciaa

     Yun Langsss (^-^)

  

I Fell Inlove With The GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon