2.MEET THE ANNOYING GUY >_<
Kathryn's POV
Maaga akong gumising kasi may pupuntahan KAMI . wanna Know their Names ?? Julia may super duper Bestfriend , Kiray Ang Kikay sa Aming magkakaibigan . kung kikay kami mas triple sakanya . Yen our Fashionista Ang ganda ganda kahit matutulog .XD Siya ung tipo ng kaibigan na papagalitan ka kapag muka kang manang sa damit mo kahit bagay na bagay sayo ung damit na suot mo kasi nga diba FASHIONISTA.;)
*Beep Beep Beep Beep *
Sabi ko naman sa inyo eh . maaga dapat mga excited kasi bumili ng gamit para sa school . If I Know mamimili lang yan ng mga clothes . di nag sawa . di naman nila masosoot ng sabay sabay yung mga damit nayun .
Julia : Hiiiii . Bessssiiii . Mwuah :3
Kath: Grabe . bes ang Hyper natin ngayon ahh . Ilang LEMON -C
ba nainom mo ?? Iinom dibn ako .
Tara na sunduin na natin si arianna at maria .
Julia: HEHE . Sarap ng tulog ko kagabi ehh . Haha . Tara na Kuya Joma Kina Yen po tayo
Nag salute nalang si kuya joma , Mag kavillage lang naman kami eh . kaso kami ni julia mag katabi lang ng Bahay . tapos si Yen naman katabi ng bahay ni Kiray .
Kiray: Suppp ?? :) Gurrlsss :"> Mwuah :*
Yen: Girls !!! Namiss ko kayo . Ouch ! what was that For ?? >_<
Pano kasi binatukan ni kiray . Hahaha :))
Kiray: Shunga ka teh ?? magkakasama lang tayo kahapon . Miss Agad ? Timang ka talaga
Yen: Anyenyenyenye :P
20 minutes . bago kami makapunta sa Mall .
Kath: Girls punta muna ko Department Store Kayo ??
Julia: Sa BookStore Nalang kami . Basta bilisan mo Hah ;)
Kath: Sge. Byieee ^_^
Takbo lang ako ng takbo dito sa loob ng department store nalimutan ko kasi kung san ko nalapag yung basket na hawak ko . Takbo lang ako ng takbo Ng
*Boogsh - Splash*
Kath: Errr . >_< Ang Clumsy Mong lalaki ka >_<
DJ: Kasalanan ko bang maging Tanga ka !?
Kath: Aba !! Ang Yabang mo ! Che ! Kwago :P
HUHU :'( Magpapalit nalang ako ng Shirt buti naka Jeans lang ako pati white Shirt kaya makakapagpalit ako ng pantaas . Natapunan lang po kasi ako ng Coke . Leshe na kwagong un . Gwapo sana mayabang nga lang -_-
Daniel's POV
Tchhhhh... --___-- Nakakairita naman . Agggrrr >_< Bwisit . Kaya nga ako umalis ng bahay andun yung nanay at tatay ko . Ano yun uuwi lang para sermunan ako ?? Leshe Nakakarindi . Kesyo daw hindi pako nabili ng mga gamit sa skwelahan -_- Tapos eto pa may natapunan pakong babae . Maganda sana bungangera nga lang . Sabihan ba naman akong clumsy . Babae ba talaga yun ?? Matona Eh . >_< Microphone pa ang bibig gumawa ba naman ng eksena sa department store . Mga babae talaga madadakak . Pupunta nalang ako kina Kats mag yaya mag basketball .
Kathryn's POV
Book Store
Yen : Oh girl bakit ka nakabusangot diyan ??
Kiray: Oo nga bakla . baka mahawa kami ng kapangitan mo niyan .
Julia:Yeah. baka mahawa kami . Ang kapangitan ng kaibigan ay Nakakahawa . Joke ;)) . Bakit ka nga ba nakasimangot ??
Kath: Kasi may nakabangga saking lalaki natapunan ako ng coke . Kaya bumili muna ko ng Shirt ko . Basa kasi . Ang Clumsy ng lalaking yun Gwapo sana mayabang nga lang .
Julia: NAAHHH . tara na nga .
Yen : Yay !! ;) Tara na . pagkatapos nito bili tayo ng mga Clothes . Bibili nadin ako ng bago kong Doll Shoes . Nagamit ko na yung Iba Eh . ^_^
Kiray: Oo na Tara na . Bilisan natin . Aga natin dito eh . Pag uwi matutulog ako . HIHI ^_^
So Yun mamimili lang kami . Ng kung ano ano pag katapos :)
ComVo ;)
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With The Gangster
FanfictionLOVE is not About How Much You Say ' I LOVE YOU, ' But How Much you can prove that It's True Ganito Ba talaga kapag HighSchool Life ??? Yung Tipong naiinlove Ka ?? Hindi mo nato matatawag na crush . Kasi iba na ang nagiging pakiramdam . Sabi ng m...