haya's POV
grabe so sya nga pala talaga tama nga ako sya yung tinutukoy ng mga studyante kanina...
pero bat parang ang sungit niya??
may dalaw? hehe tingin ka naman dito pleaseeeew hello!!! anu ba yan nasa likoran ko nakatingin hay wag na nga kung ano ano nang naiisip ko."yumuko ako kasi nangawit narin leeg ko but then shooooooooccckkksss!!!
ako ba yun? ako ba tinatawag niya??hey! miss headphone? are you sleepy? are you bored in my subject?" tanong niya at parang ako lang naman ata ang may headphone nakasabit sa leeg kaya tumingin agad ako sa kanya at tumayo.
"no sir,ay no ma'am!!! pagtama ko sa sagot pero nagtawanan mga kaklase ko kasi ginawa kong sir pero tinama ko naman agad kaya napahiya na naman ako ilang beses naba akong napahiya sa harap niya??? aisssh!!! at nagrolled ako ng eyes!!!
"hindi naman talaga ako inaantok at hindi rin ako nabobored kasi ikaw ang prof eh sa isip ko lang".you know what ms.headphone i don't like that kind of attitude its okay that you made a mistake but make face infront of rolled eyes in front of me i won't let it slipt kaya keep on standing there until the class dismiss."mahaba haba niyang sabi sakin pero hindi naman sya mukhang galit lumakad ako sa may bandang bintana tatayo daw ako dito ng isa't kalahating oras naiinis na ako sa sarili this is not me whats wrong with me first day of school puro kapalpakan nagawa ko late sa first subject at ngayon pinatayo pa dahil sa attitude ko eh expression lang naman yun parang ang strict niyang magturo at kj so professional hay!!!
tumalikod ako sa kanila sumilip ako sa bintana at tanaw ko ang gym may nag lalaro ng basketball,volleyball at badminton sa kabila naman parang little gym may nagsasayaw at parang nagpraktis ng wooaahhh i like that sport footsal.
hindi ko namalayan tinawag pala ako ng prof. namin naaliw kasi ako sa panonood ng footsal.huy!!! tawag ka ni ma'am!! sabi ng classmate ko kaya nagulat ako
ahhh!!! oh sige lumapit ako sa kanya nakayuko nahihiya at kinakabahan ako eh!! bakit po ma'am? tanong ko na nakayuko padin.
stand straight ms.headphone at wala ako sa sahig i'm here standing in front of you!!!
sabi niya sakin nang aasar ba'to? napakapilosopo naman nito kung di ka lang pogi sinasagot sagot na kita hmmmp!!!inangat ko mukha ko at tumingin sa kanya at sheeeeyyyyytttt nakangiti sya parang tuwang tuwa sa pamimilosopo niya imbis na mainis o ma badtrip ako para akong nakalutang sa ulap at yung dimple niya gaaahhhdd am I dreaming?
hey??? are you with us miss headphone? nakakunot noo niyang tanong, takte ano ba kasi yun bat parang trip mo ako okay lang trip din kita napangiti ako sa iniisip ko!
BINABASA MO ANG
Love is not about Gender
Short Storyhindi porket gusto kita pwede mo na akong saktan!!! -HYMS Kaya nga kita pinalaya dahil mahal na mahal kita -JMD two hearts that can never be ONE!!!