1. Bạch Dương:
- Tuổi: 22
- Gia thế: Đại hoàng tử nước Nhật Hoàng quốc.
- Tính cách: Chàng là một người khá nóng nảy, nhiệt tình như lửa nhưng đôi lúc lại rất nghiêm nghị, tinh tế trong việc triều chính. Từ nhỏ đã thích học võ thuật,võ công siêu phàm, hiện tại đang giữ chức đại tướng quân trong triều, năm 15 tuổi chàng đã đi đánh giặc dẹp loạn.
2. Kim Ngưu:
- Tuổi: 19
- Gia thế: Tứ hoàng tử Nhật Hoàng quốc, đệ nhất thương nhân thiên hạ
- Tính cách: Chàng là một người khá là lì lợm, đôi lúc rất khó tính, rất keo kiệt, nếu nói người giàu nhất Nhật Hoàng quốc phải nói đến chàng, người nắm giữ nửa kinh tế Nhật Hoàng quốc và các nước còn lại. Tốt nhất đừng bao giờ mượn tiền chàng hoặc là không trả đúng hạn bạn sẽ phải đi uống trà với bác Diêm đấy.
3. Song Tử:
- Tuổi: 19
- Gia thế: Ngũ hoàng tử Nhật Hoàng quốc, đệ nhất phong lưu công tử thiên hạ.
- Tính cách: Chàng là chàng rất đào hoa, nhiều mỹ nhân theo đuổi, tuy cái tính cách hòa hoa phóng khoáng này nhiều lần bị phụ hoàng nhắc nhở nhưng đến bây giờ chàng vẫn chưa có một vị phi tần nào trong phủ của mình, hoàng đế Nhật Hoàng quốc cũng phải chịu bó tay với con mình. Và đây là một nạn nhân vay tiền tên keo kiệt không trả.
4. Thiên Yết:
- Tuổi: 21
- Gia thế: Nhị hoàng tử Nhật Hoàng quốc
- Tính cách: Đây đích xác là một tảng băng di động bị trôi dạt đến Nhật Hoàng quốc, cái tính lạnh như một khối băng ngàn năm không chảy khiến cho không ít mỹ nhân đau khổ vì mỗi lần họ bắt chuyện với chàng là chàng nói ngay cho một câu: cút!. Chàng là một người ít thể hiện ra cảm xúc, có trực giác vô cùng nhạy bén và có tính sở hữu cao.
5. Nhân Mã:
- Tuổi: 18
- Gia thế: Lục hoàng tử Nhật Hoàng quốc
- Tính cách: Là một con người yêu thích tự do nên chàng không muốn bị gò bó trong cung nên mỗi lần đi ra ngoài đều đi với Song Tử. Chàng với Song Tử là một cặp bài trùng hoàn hảo, tính tình chàng hào phóng,lạc quan,yêu đời, hay ra tay hiệp nghĩa, thích phiêu lưu mạo hiểm.
6. Song Ngư
- Tuổi: 20
- Gia thế: Tam hoàng tử Nhật Hoàng quốc
- Tính cách: Chàng không phải là người mơ mộng, cũng không yếu đuối, tính tình chàng khá giống với hai đệ đệ của mình, rất ham chơi, hay đi cùng Nhân Mã và Song Tử ra ngoài thành thưởng ngoạn. Chàng là một con người của văn chương nên khá là lãng mạng, dịu dàng, điều đó khiến cho bao nhiêu mỹ nhân phải đổ vì chàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao]Phù thủy cổ đại
General Fiction6 cô gái, 6 phù thủy xinh đẹp tài năng độc nhất thế giới phù thủy vì một lần lỡ tay của bạn mình mà xuyên về cổ đại! Rốt cuộc mấy người muốn gì đây? Ta là phù thủy chứ không phải yêu quái, ta là người nắm giữ số mạng của các ngươi đó! Nhưng thật khô...