Chap 3: Yêu quái tấn công

2.5K 85 5
                                    

Do cái tiếng nói lớn của Xử Nữ, thành công làm thức tỉnh 6 người nam nhân đang đứng hóa đá. Đưa tay ra đỡ trán, Xử Nữ thực hết nói nổi với đám bạn mình:

- Các cậu giờ đứng ra đây cho tớ, hiện tại chúng ta đang ở cổ đại không phải Thế Giới Phù Thủy nữa, nhờ cái đập đầu của Bảo Bảo, chúng ta phải đi diệt hết tất cả các yêu quái được giam giữ trong nhà tù không gian,Ok?

- Ok!

- Nhưng giờ chúng ta ở đâu? Chúng ta không thể lúc nào cũng bay đi bay lại trên không được? Hơn nữa lại càng không thể ở khách điếm, chúng ta rất dễ bị phát hiện, màu tóc và mắt của chúng ta quá nổi bật!- Cái vấn đề của Cự Giải đặt ra làm cho 3 bạn sao của chúng ta trầm mặc.

Không khí ngày càng kì lạ, im lặng đến một cách lạ thường, 7 vị nam nhân cứ đứng đó tại vì họ có gì để nói đâu, chỉ là một tiếng hét lên làm cho không khí đó bị phá đứt:

"Á á á á!!!!"

5 nữ phù thủy giật mình, Sư Tử không nhịn được chửi thề:

- Cái đệch, mới xuyên về có mấy phút mà đã đến rồi sao?! Chổi bay!

Một cây chổi tự dưng xuất hiện trên tay Sư Tử, nhảy lên cây chổi bay của mình, cô liền phóng tới chỗ có tiếng hét! Nhìn thấy cảnh này 7 vị nam nhân đương nhiên không thể nào mà tiếp tục im lặng được:

- Cô nương xin cho tại hạ hỏi, rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra ở đây?- Bắt lấy cổ tay của Bảo Bình (ai biểu chị đứng gần làm chi), Nhân Mã hỏi.

- Ồ, cái này chắc phải đợi đến khi nào chúng tôi giải quyết xong nó mới có nói được!- Nhún vai trả lời Nhân Mã, Bảo Bình chỉ có thể làm là ngồi đợi.

- Nó? Rốt cuộc "nó" là cái gì?- Lẩm bẩm một mình Nhân Mã tự hỏi.

Không bao lâu có một tên thị vệ hớt hả chạy vào, trên khuôn mặt vẫn hiện lên sự sợ hãi:

- Báo!!!!

- Có việc gì?- Nhíu mày hỏi tên thị vệ, Bạch Dương là đại tướng quân, việc này chắc chắn phải là hắn chỉ huy xử lí, một phần là như vậy hai là vì Xà Phu cũng đã trao hết binh lực cho Bạch Dương.

- Thưa đại tướng quân trong Mỹ Linh cung của Qúy Phi nương nương có một con...yêu quái ạ!- Sợ hãi rụt cổ, tên thị vệ khó khăn trả lời nhưng trong mắt lại léo lên tia giảo hoạt.

Đương nhiên Bạch Dương cũng không để, vì hắn còn đang tức giận về chuyện có yêu quái trong cung. Bất quá thật xui xẻo cho tên thị vệ đó, tuy là thoát được mắt của Đại tướng quân Bạch Dương nhưng làm sao mà thoát được nhãn thần của 5 nữ phù thủy của chúng ta.

- Dây gai tấn công!

Chưa kịp hiểu gì thì một sợi dây gai không biết từ đâu chui ra quấn lấy tên thị vệ đó, từng cái gai nhọn hoắt găm vào da thịt tên thị vệ, máu chảy lênh láng khắp nơi. Sự việc quá đột ngột như thế này khiến cho Bạch Dương dật mình, ánh mắt đưa về phía con người tạo nên: Cự Giải! Không chỉ mỗi mình Bạch Dương mà cả Xà Phu lẫn Nhân Mã, Song Tử, Song Ngư, Thiên Yết, Kim Ngưu đều đưa mắt lên nhìn cô.

Nhíu mày, Cự Giải khó chịu phất tay, khi đã thấy tên thị vệ đó bị dây gai quấn đến nỗi tan xương nát thịt, rồi cô quay sang với mấy con người không hiểu truyện kia:

- Nếu như ta không ra tay thì ngươi đã bị tên Biến Quái kia gặp cho mất đầu rồi!

Ta nhìn ngươi, ngươi nhìn ta, 7 người khó hiểu nhìn nhau nhưng trong mắt họ vẫn là một mảnh giận dữ và khó tin. Cái ánh mắt đó khiến cho Ma Kết nhíu mày, tâm trạng bực bội:

- Các ngươi không tin thì thôi, ở đó chịu chết đi!

Nói là làm, Ma Kết gọi chổi bay của mình ra, cây chổi bay đó là một cây chổi màu đỏ lựu, trên cán chổi có những mảnh vụn đá ruby, và những họa tiết điêu khắc cổ xưa tinh tế, cô nhảy lên,ngồi chéo sang một bên rồi bay đi. Thấy Ma Kết giận dỗi bay đi, Xử Nữ cũng chỉ có thể lắc đầu, búng tay một cái, cô biến mất.

Giờ chỉ còn Cự Giải, Bảo Bình và Thiên Bình ở lại, 3 cô bạn của mình đã đi rồi, Cự Giải và Bảo Bình cũng không có lí do để ở lại nên hai người búng tay biến mất. Hai cô đi rồi, Bạch Dương cũng không chậm trễ đi ra Mỹ Linh cung xem tình hình.

- Các ngươi đáng nhẽ ra không nên nghi ngờ Ma Kết!- Dựa vào một gốc cây, Thiên Bình- người mà từ nãy tới giờ không mở miệng, cũng đành phải nói.

- Chúng tôi có nói gì sai? Nàng ta không lí do, tự nhiên tự lành giết thị vệ hoàng cung, các ngươi không coi vương pháp ra gì rồi!- Kim Ngưu ức chết quát.

- Vương pháp sao? Hừ, phù thủy chúng ta chả biết vương pháp là cái gì, trong mắt chúng ta, chúng ta mới là vương pháp!- Đôi mắt khép hờ hờ, Thiên Bình giọng điệu lười biếng nói, giọng nói có chút khinh thường!

- Ngươi...ngươi...ngươi đừng có quá nguông cuồng!- Không cãi lại được, Song Tử lắp bắp, khuôn mặt tuấn tú giờ vô cùng vặn vẹo.

Lười không đáp lại lời Song Tử, Thiên Bình chỉ hừ lạnh một chút rồi khẽ nhắm mắt, cô vẫn đứng đó mặc kệ cái gì là Hoàng thượng, cái gì là Hoàng tử, cô mặc kệ nhắm mắt đi ngủ. Tức giận nhìn bóng người choàng đen từ đầu tới cuối kia, nàng ta là cái gì mà không để ý tới Hoàng tử là hắn chứ, đến cả phụ hoàng nàng ta cũng không nể mặt!

Song Tử, Kim Ngưu, Nhân Mã giận tái mặt, bình tĩnh nhất phải nói đến cái tảng băng trôi lạc- Thiên Yết và Song Ngư, riêng Xa Phu lại im lặng lạ thường. Có lẽ ông hiểu rằng, 6 người nữ nhân này không đơn giản, không phải hạng người dễ chọc!

Nhưng mà chắc chắn họ không kiêu ngạo cái gì vương pháp của họ trong bao lâu nữa đâu! Khẽ nhếch môi, Thiên Bình tiếp tục sự nghiệp ngủ của mình. Ông trời không phụ lòng cô, 5 phút sau hàng loạt yêu quái đủ các loại tiến tới Ngự hoa viên. Bây giờ Song Tử, Kim Ngưu, Nhân Mã mới giật mình, rút kiếm ra nghiêng chiến.

- Cái đám yêu quái này ở đâu ra vậy?- Khó hiểu hét lên, không tự chủ được Song Ngư liếc qua cái người đang ngủ kia.

Một chút sao lãng tập trung, con yêu quái gần đó, nhân lúc Song Ngư không để ý, nó liền vồ tới, kèm theo là tiếng gào thét đầy ghê tởm của nó. Qúa nhanh quá nguy hiểm, Song Tử, Kim Ngưu và Nhân Mã đứng gần đó không thể nào làm gì được, phận người đã hết...

 ...uỳnh....

Một cái đầu rơi xuống, máu chảy lênh láng khắp sân Ngự hoa viên...

- Thực ồn ào!



[12 chòm sao]Phù thủy cổ đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ