Chap 2:Nhiệm vụ

2.8K 102 5
                                    

Giờ trước mặt 7 người quyền lực nhất Nhật Hoàng quốc là một cảnh tượng vô cùng buồn cười. Lại nói đến 6 nữ phù thủy của chính ta, sau khi bị hai con người không biết từ đâu phi tới làm chệch mốc thời gian dịch chuyển, các cô lăn lộn với nhau trong không-thời gian khiến cho không-thời gian nhiễu loại, hơn nữa bạn Bảo Bảo của chúng ta bị các cô đẩy đi đẩy lại, cuối cùng lại đập vào cái thứ gì đó! Hiện tại, cổng thời gian mở ra, từng người bị nắm xuống, nạn nhân đầu tiên chị Cua xong lại bị bạn Xử ngồi lên, tiếp lại tới chụy Kết ép xuống, cuối cùng lại bị bé Bảo đè tiếp, xong cuối cùng là bạn Sư nhà ta mặt ngây thơ không biết cái gì đang đệm cho mình tiếp đất:

- Ủa, cái gì sao lại mềm mềm như đệm vậy?

Trong khi bạn Sư ngây thơ không biết vấn đề gì xảy ra thì mấy bạn ở dưới đã không chịu được hét toáng lên khiến cho cô điếc hết cả tai:

- LEO!!!! XUỐNG NGAY CHO TỚ!!!!!!!!!!!!!!

Giật bắn mình nhảy xuống, rốt cuộc Sư Tử cũng biết cái gì đó đã đệm cho mình. Sư Tử hối lỗi, vừa đỡ từng người dậy vừa xin lỗi:

- A, các cậu cho mình xin lỗi đi, mình không cố ý mà, đi đi, mình xin lỗi nha, tha lỗi cho mình đi mà!!!

Nhưng mà khổ nỗi, chả ai đáp lại cho cô, Sư Tử liền khóc lớn lên, cuối cùng cũng chẳng ai dỗ cô cả, vì đơn giản thôi, mỗi người một việc, Xử Nữ, Cự Giải đang tìm hiểu các loài hoa và động vật ở đây, còn Bảo Bình và Ma Kết còn đang xem xét cái vết thương một cục u rõ to trên đầu Bảo Bảo. Nhưng mà cảm thấy thiếu ai đó, Sư Tử liền nói nhỏ một mình:

- Sao không thấy Bình nhi đâu?

Tuy gọi là "nói nhỏ", nhưng lực công phá của nó rất lớn a, nói xong mà cả 4 cô bạn thân của Sư nhi náo loạn hết cả lên. Nhưng rốt cuộc cùng có người phá vỡ sự náo loạn ấy:

- Các cậu ồn ào quá!

Một giọng nói trong trẻo, đầy lạnh lùng vang lên lập tức, 5 người đang náo loạn liền bình tĩnh trở lại, xếp thành một hàng, sự thay đổi chóng mặt này khiến cho 7 vị nam nhân anh tuấn bị bơ chỉ có thể giật giật khóe miệng. Dứt lời có một bóng người nhảy xuống, mái tóc cô là màu bạch kim, mắt cô màu xám, và cô gái này không ai khác là Thiên Bình.

- Hiện tại chúng ta đang ở đâu? Thời gian nào? Năm bao nhiêu? Tháng? Ngày? Thứ? Giờ? Phút? Giây- Xử Nữ nhảy xồ vào người Thiên Bình, giờ cô đang rất là mất bình tĩnh vì quang cảnh ở đây không giống Thế giới phù thủy một chút nào.

- Nhật Hoàng quốc! Ngự hoa viên! Năm 930, tháng 5, ngày 14,thứ 6, giờ: 9 sáng, phút:20, giây: 54.- Đẩy đẩy Xử Nữ ra khỏi người mình, Thiên Bình lạnh lùng trả lời một cách gọn gàng.

Gật đầu như đã hiểu, 5 cô mới bắt đầu suy nghĩ tại sao mình lại ở đây nhưng tiếng ting ting trên đồng hồ tay của các cô vang lên, 6 người đứng thành một vòng bán nguyệt, đồng thời tất cả lấy cái đồng hồ trên tay mình xuống đặt ở chính giữ trên không khí nói:

- Hãy cho ta liên lạc với Hội đồng tối cao!

Một tia sáng màu vàng hiện lên 6 chiếc đồng hồ rồi tạo ra một hình ảnh ảo trên không, cùng lúc đó, 6 người trở về chính thân của mình. Mỗi người tỏa ra ánh hào quang tượng trưng cho sức mạnh của mình rồi biến mất thay quần áo thường ngày các cô mặc là áo choàng phù thủy thành những chiếc váy tượng trưng cho sức mạnh của mình (là mấy bộ váy mình đăng trên GTNV rồi đấy ạ).

- Alexander, có vấn đề gì mà ngươi cho gọi bọn ta vậy?- Ma Kết nhíu mày hỏi cái người đàn ông đang hiện trên hình ảnh ảo kia.

- Ta đang bị mấy lão già bất tử hội đồng đây này, các ngươi đã làm cái gì mà phải dịch chuyển thời gian vậy hả, lại còn mở cánh cổng ác ma nữa, oa ta không chịu đâu, các ngươi về đây chịu trách nhiệm đi!- Alexander làm nũng bên kia, xong lại quay màn ảnh ra các bô lão Hội đồng tối cao, rồi khóc lớn, tiếng khóc từ bên Thế giới phù thủy bên kia sang bên này vẫn to có khi còn to hơn.

Không chịu được tiếng khóc này, Sư Tử hai tai đang bịt ức chế hét lên:

- Alexander, ngươi có im ngay đi không, không thì ta cho ngươi nếm mùi Lửa thiêng của ta đó, ngươi bao nhiêu tuổi rồi mà còn làm nũng, ngươi đã 2237 tuổi rồi đó! 2237 tuổi rồi sao mà như con nít vậy!

Qủa nhiên sau tiếng hét của Sư Tử, cái tên nhõng nhẽo kia cũng ngậm lại miệng, rồi lại giở giọng nghiêm túc, bàn việc:

- Bây giờ ta hỏi, các ngươi đã làm gì mà mở cánh cổng ác ma ra hả?

- Cánh cổng ác ma, bọn ta đâu có mở cái gì đâu?- Khuôn mặt ngây thơ, vô(số)tội kia của Ma Kết khiến cho Alexander muốn tức hộc máu chết.

- CÒN NÓI ĐƯỢC SAO? Cái tội các ngươi làm quấy nhiễu không-thời gian còn chưa tính, giờ lại còn mở cánh cổng ác ma nữa chứ! Các ngươi muốn ta sống kiểu gì đây, ta còn muốn sống thêm nghìn năm nữa cơ mà!- Bực tức hướng Ma Kết quát lớn xong lại biểu cảm thương xót cho số phận ngay trên mặt hắn.- Bây giờ hiện tại các ngươi đang ở cổ đại rồi, hơn nữa giờ yêu quái đang hoành hành ở đó, các ngươi liệu mà tiêu diệt hết đi, nếu không thì đừng có về!

Nói xong, ngắt luôn, không cho các cô ai nói được câu nào, thở dài Xử Nữ, Sư Tử và Cự Giải chỉ biết than thở cho số phận éo le của họ, rồi lại nhìn chằm chằm vào hai kẻ gây hại cho họ Bảo Bình và Ma Kết:

- Hai cậu tại sao lúc đó lại bay tới làm gì?- Cự Giải giận dữ đi ra trách móc Ma Kết.

- Các cậu vì sao lại phi tới, bọn mình đi về chứ có phải đi chơi đâu?- Sư Tử cũng ra đấy tiến sát tới Bảo Bình ép cung.

- Ờ...thì...việc này.....- Hai người Bảo, Kết lúng túng không biết trả lời ra sao nữa.

- Các cậu thôi đi, có 7 người đứng đây bị chúng ta cho ăn sinh tố bơ từ nãy tới giờ rồi kìa!- Xử Nữ đứng một bên vẻ mặt không còn gì để nói khoanh tay trước ngực rồi chỉ vào 7 người đang hóa đá trước mặt.

Phải, lần đầu tiên 7 vị nam nhân tôn quý nhất Nhật Hoàng quốc bị ăn sinh tố bơ và họ cũng đang vồ cùng kinh ngạc trước sự việc vô cùng vi diệu lúc trước. Để xem nào, đầu tiên họ thấy một lỗ hổng trên trời xong rơi xuống từ lỗ hổng đó là 5 cô gái, rồi đám người họ cãi nhau rồi lại loạn hết cả lên, tiếp theo đó là thêm 1 cô gái nữa, 5 cô gái kia thay đổi chóng mặt xong rùi họ lấy cái gì đó trên tay, kế đó thì 7 người này hóa đá rùi...

- Xà Phu, hoàng đế Nhật Hoàng quốc?- Lạnh lẽo đi tới trước mặt Hoàng đế Nhật Hoàng quốc, Thiên Bình hỏi.

Nhận thấy ông chả hiểu cái gì, Xử Nữ đi tới giải thích:

- Có phải ông là Xà Phu, hoàng đế Nhật Hoàng quốc không?

- Đúng là ta, các ngươi tìm ta có việc gì?- Xà Phu khôi phục tinh thần trả lời.

Xử Nữ và Thiên Bình nhìn nhau, cùng gật đầu như hiểu nhau, Xử Nữ xoay người nói với đám bạn mình đằng sau:

- Cancer, Leo, Aquarius, Capricorn!

- Hả? Đồng thời 4 người cùng đồng thanh lên tiếng, sao Xử Nữ lại gọi thẳng tên ra làm gì, chẳng nhẽ trời sập ư? 4 người lại nhìn lên bầu trời đồng loạt.

Nhìn 4 đứa hành động như vậy, mà mặt Xử Nữ đen lại, nói lớn một chút:

- Trời không có sập!

[12 chòm sao]Phù thủy cổ đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ