Chap 7: Thế giới gì thế này?

2.1K 91 32
                                    

Dẫn 9 con người đi vào lâu đài băng, đi lên trên tầng hai, Thiên Bình ngồi xuống một cái ghế bằng băng có hình dáng giống như ghế ngồi châu Âu thời xưa. Bình thường có 6 cái ghế nay thêm 3 cái ghế nữa.

Lần lượt 5 nữ phù thủy ngồi xuống ghế của mình,theo sau là 4 nam nhân. Đợi tất cả an phận rồi Thiên Bình mới mở miệng:

- Hôm nay có việc muốn bàn!

- Bàn việc gì?- Nghiêm túc hỏi, Cự Giải bĩnh tĩnh ngồi thản nhiên.

- Thế giới này!

- Thế giới này? Liên quan gì tới chúng ta!- Ngả người ra đằng sau ghế, Sư Tử khoanh tay nhếch mép.

- Thế giới này là một thế giới có 4 đại lục, lần lượt Phượng Vũ đại lục, Vong Dương đại lục, Bình Xuyên đại lục và Nhai Ưu đại lục! - Không nhanh không chậm đáp lại, Xử Nữ nhàn nhạ biến cho mình một tách trà nóng thưởng thức.

- Vậy thì sao?- Nhíu mày khó hiểu, Ma Kết lạnh nhạt hỏi.

Giờ thì tất cả im lặng không ai nói một tiếng nào! 4 nam nhân nhìn nhau, nhìn đi nhìn lại, mắt đưa đi đưa lại, không hiểu nói 4 người đang nói cái gì? Cân nhắc một chút rồi Song Ngư mở miệng nói:

- Thực ra thì nơi này lấy thực lực làm chủ, nơi đây là một nơi tu luyên linh lực!

- Linh lực? - Cả 5 nữ phù thủy ngạc nhiên xen lẫn thích thú, riêng Thiên Bình vẫn ngồi im không nhúc nhích.

- Phải là linh lực, giống như các cô điều khiển nguyên tố, mỗi người ở đây thuộc mỗi hệ nguyên tố khác nhau: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Phong, Quang, Ám, Băng. Bình thường thì là một hệ, còn hai hệ thì được gọi là thiên tài. - Nhẹ nhàng giải thích cho các cô hiểu, Kim Ngưu ngồi đan tay.

- Ồ, các ngươi có sự nhầm lẫn ở đây rồi! - Lấy ngón tay trỏ đung đưa, Xử Nữ cười nhẹ.- Chúng tôi không điều khiển nguyên tố!

Nghe câu nói của Xử Nữ, cả 4 nam nhân giật mình, xưa nay con người chỉ có thể điều khiển nguyên tố nhưng nhiều khi cũng bị nguyên tố phản phệ lại. Như thế là nàng ấy muốn nói cái gì? Trên 4 khuôn mặt anh tuấn có dấu chấm hỏi to đùng.

Bật cười trước sự ngố của 4 nam nhân, Bảo Bình bình tĩnh giảng giải:

- Phù thủy chúng tôi không điều khiển nguyên tố vì nguyên tố là một phần cơ thể của chúng tôi, nguyên tố đã ngấm sâu vào trong dòng máu đang chảy trong người chúng tôi. Nguyên tố các người nói là sức mạnh của chúng tôi, là sinh mạng của chúng tôi, là một phần không thể thiếu!

Gật đầu tỏ hiểu rõ, trong thâm tâm 4 nam nhân có một sự rung động lớn, hóa ra nguyên tố nó đối với các nàng quan trọng đến vậy sao? Ngẫm lại một chút, Song Tử nhướng mày hỏi Thiên Bình:

- Rốt cuộc thì nàng muốn nói cái gì?

Đồng loạt tất cả các ánh mắt tập trung lên người Thiên Bình. Song Tử không biết biểu cảm của nàng vì cái áo choàng màu đen đã che hết chỉ thấy đôi môi đỏ mọng khẽ nhếch, miệng nói ra ba từ:

- Bắt yêu quái!

- Bắt yêu quái? Mình không cảm nhận được yêu quái gần đây?- Thắc mắc hỏi cô, Ma Kết nhíu mày.

- Không! Mà là bắt "yêu quái"!

Ngồi vắt óc ra một lúc, cuối cùng thì nhờ chỉ số IQ cao ngất ngưởng, 5 mỗ phù thủy của chúng ta cũng đã hiểu ra. Riêng 4 nam nhân vẫn không hiểu gì, chợt Sư Tử hỏi 4 người:

- Vậy thì thế giới này chia thành bao nhiêu nghề nghiệp?

- Triệu hồi sư, Luyện dược sư, Luyện khi sư, Đấu sư, Pháp sư, Thuần thú sư! Đa phần là Đấu sư, Pháp sư, Luyện khí sư, Thuần thú sư, còn Triệu hồi sư và luyện dược sư rất hiếm! - Thản nhiên trả lời, Nhân Mã nói tượng như không.

- Cấp bậc chia như thế nào? - Hết Sư Tử lại đến Cự Giải tò mò hỏi.

- Pháp sư, chia thành 3 giai, Nhất gia- Đại pháp sư, Nhị giai- Pháp vương, Tam giai - Pháp thần. Đấu sư cũng chia thành 3 giai, Nhất giai - Đại đấu sư, Nhị giai - Đấu vương, Tam giai -Đấu thần. Luyện dược sư và luyện khí sư chia thành cửu phẩm, Triệu hồi sư và Thuần thú sư chia thành 5 giai. Càng lên cao càng khó tu luyện! Mỗi giai là cửu cấp. - Từ từ trả lời, Kim Ngưu không có một chút dao động nhưng bên trong ánh mắt lại hiện lên tia quyết tâm cường đại.

Nhận thấy như vậy 5 mỗ phù thủy nhìn nhau, đồng loạt nở nụ cười, một nụ cười bí ẩn, khiến cho 4 nam nhân của chúng ta nghi hoặc. Nhìn cái nụ cười đó, không tự chủ da gà của 4 người không hẹn mà nổi hết cả lên.

- Nga, vậy chúng ta đang ở cấp bậc nào?- Ngây thơ hỏi, kì thực Xử Nữ cô cũng muốn biết a, ở bên thế giới phù thủy được coi là thiên tài phù thủy, chả biết ở đây sẽ như thế nào?

Câu hỏi của Xử Nữ làm lập tức khiến cho mọi người trầm tư suy nghĩ. 4 nam nhân thử dùng tinh thần lực xem thực lực của họ nhưng lại không được, bị ẩn ra ngoài. Cái này khiến cho họ khó hiểu vô cùng, cả 8 người lâm vào trầm tư. Còn lại Thiên Bình vẫn ngồi đó như chưa có chuyện gì xảy ra!

Trầm tư được một lúc lâu, không ai nói gì, mà cũng chẳng có ai muốn mở miệng, 5 mỗ phù thủy của chúng ta vẫn đang suy nghĩ xem làm sao mà bắt nhanh yêu quái, diệt gọn rồi về thế giới phù thủy! Còn 4 nam nhân vẫn đang ngẫm nghĩ tại sao tinh thần lực của họ lại bị đánh bay, họ đường đường là thiên tài ngàn năm có một, học sinh ưu tú của người mạnh nhất đại lục này, sao có thể như vậy? (Mấy anh tự kỉ quá đó!)

Bất quá cái im lặng đó không được bao lâu, bị phá vỡ bởi Sư Tử, cô quay sang Thiên Bình hỏi:

- Bình Bình à, tụi mình trình độ ở đây là bao nhiêu vậy?

Khẽ lướt qua 9 người, Thiên Bình lạnh lẽo hỏi lại:

- Muốn biết?

Cả 9 cái đầu không hẹn mà đồng loạt gật. Nhếch môi cười nửa miệng, Thiên Bình hỏi lại:

- Chắc chắn chứ?

- Chắc chắn!

- Trình độ của chúng ta ở đây...

- Cái gì?

- Hơn Thần!

Nghe xong câu nói của Thiên Bình, 4 người mặt không thể tin còn 5 người thì mặt ngu ngơ, xong lại một trận hét động trời vang lên:

- WTF????!!!!!!!!!!!! 


[12 chòm sao]Phù thủy cổ đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ