Chapter 4 [the continuation]

228 7 2
                                    

happy 316 reads ^^, sana suportahan ninyo itong story ko :)

Chapter 4 [the continuation of chapter 3]

XANDER POV

habang pinipilit kame ni prinsesa na tigilan na namin yung nag ngangalang Dana ay bilga na lang nawalan ng malay si prinsesa. buti nasalo siya ni Alex. 

dahil nga sa nangyari sa kanya ay umuwi na kami sa bahay at dun ko na siya hiniga sa kama ko, pinagpaalam ko siya sa magulang niya at sa mga teacher namin. pinakuha ko na rin ng basang bimpo si Alex upang punasan ang mukha ni Amber pawis na pawis siya. 

nagpasya na ako na papalitan na siya ng damit sa mga katulong namin. nalaman kong may lagnat si prinsesa. napasya ako na ako na ang magbantay kay Amber, nagpupumilit nga si Alex na siya na lang daw.. eh halos papikit pikit na siya eh panu pa kaya ang magbantay??.. di ba? 

ngayun eto ako nakatitig sa aming prinsesa. ang cute niya habang natutulog bahagyang nakabukas ng konti ang bibig niya. pero ang ganda niya parin. habang tinitignan ko siya napatigil ako sa mga kissable niyang labi, para bang nang aakit ang mga ito. hindi ko pala namalayan na papalapit na ako sa mga labi niya.

PALAPIT NG 

PALAPIT

PALAPIT NG 

PALAPIT

PALAPIT NG 

PALAPIT

hanggang sa maglapat na ang aming labi, dahil sa hindi ko mapigilan ay mas lalong napadiin kaya parang naalimpungatan siya sa ginawa ko.

agad akong dumistansya sa kanya, marahil nagulat siya...tskk bat ko ba ginawa yun?

AMBER POV

nagising ako na parang may humahalik sa akin, pero pag dilat ko ay mukha kaagad ni Xander ang nakita ko. 

'hinalikan niya ba ako?'

tumingin ako sa pwesto ni Xander parang naiilang siyang tumingin sa akin? bakit naman kaya? ... teka nga nagblush ba siya?

"ahh..Xander anung ginagawa ko dito?... bakit parang hindi ko kwarto ito?" patayo na sana ako pero maliyo liyo ako at napapikit ng mariin.

maya maya may naramdaman akong mga kamay ni Xander sa magkabilang balikat ko na inalalayan akong humiga ulit sa kama.

nagpasalamat ako ng pabulong kay Xander.

 hindi ko na alam ang nagyari dahil nga sa nakatulog na ako....

XANDER POV

Pinatulog ko na ulit si Amber dahil halata naman sa kanya na hindi pa siya magaling may konting sinat pa siya. Mamaya ko na siya gigisingin para kumain ng pagkain.

Umalis muna ako sa tabi niya at pumunta sa balkonahe upang mag isip isip muna.

~alam ko pong lame -_- sensya na po bawi na lang sa susunod 

busy na po kasi si makulit na Author pasukan na bukas!!!

baka hindi kaagad makapag update... sana maintindihan naman ninyo :) yun lang

thanks nga pala sa mga nagvovote :) and comment :)

at thanks nga pala kay CoolPinkGirl kasi may book cover na itong story ko :)

so?

VOte, COmment, and Be fan na lang :)

bloody_cross09

Married To Two Vampire?? [Two Of Them Is My Soulmate?]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon