"hahaha o0 nman noh!! hindi kaya ako katulad ng iniisip mo"
"sya2 cge na mag bihis kana at aayusan pa kita"(pag tataboy ni rea)
(2:30pm mag sisimula ang contest kaya maaga si rea dito, pag katapos kung mag bihis, agad nman akung mene-makeupan ni rea)
"ok ibuka mo ang mata mo huh kasi si barbie ka sa araw nato blue eyes ka ngayun at ito ohh bangs para mas maging barbie ka"
(agad namang nilagyan ni rea ang buhok ko ng extension na bangs At o0 nga tama si rea para nga akung barbie ngayun, lalo na ang noseline ko ngayun, mas pinaliit ni rea ang ilong ko haha sabi nya sa akin iba2 raw ang buhok ko ngayung araw nato, at dahil fashion nga ang theme ngayun pati mga gamit ko na susuotin parang wagas ang ka sexyhan)
"ohh diba ang ganda ng lola ko ohh kahapun iba ang mukha ngayun naman naging si barbie wahaha iba ang ganda mo teh ang sexy mo pa"(pag pupuri ni rea)
(o0 guys ang sexy ko papunta panaman ako dun, so ang pinasuot ni rea sa akin short na parang galing sa gira alam nyo yun ang daming botas at kalmot ng pusa, at ang damit ko black na ganun rin may parang kalmot ng pusa sa bandang tyan at likod fashion talaga ang dating nag heels pa ako na 6-inches na kulay black and white then ang buhok ko may mga nilagay na extension si rea na kulay white at red ang taas nga tignan ehh!!, lalo na ang make up na wagas ang dating parang pinag handaan talaga ni rea, pinalake nya ang mata ko na parang singkit at blue eyes grabe ganda ko NGAYUN haha)
"wow!!! 0.0 biangca ang ganda mo"(sabat ni ate ng maka pasok sa kwarto ko)
"ate naman ehh hindi komakakatok"
"ahaha biangca GOD ang ganda mo, papunta ka palang dun pero wagas na ang beauty mo"
"ehh ako naman kasi ang nag make up ehh"(sabi ni rea)
"tnx rea"(pasasalamat ni ate)
"ok tala na go'go'go"(excited na sabi ni rea)
(11: na kame na tapos kaya pumunta muna kame sa labas para kumain at ayun para akung artista gaga talaga tong si rea sayang raw kasi kung sa school lng makikita ang ayos ko ngayun kaya pinasyal muna nya ako, pero nag jacket muna ako noh mahirap na baka pag fiestahan ang pangit kung katawan hahaaha)
"hello ate can I take a picture with you??"(sabi ng bata habang nakatingin ang mga magulang nya sa akin)
"ohh sure"(sabi ko)
"your preety ate you look's like a barbie"
"tnx ahm what is your name by the way??"
"biangca!! ate"
"wow my name is biangca also :-D "(masayang sabi ko)
"wow really ate?? mommy, mommy her name is biangca yeahaey I have a human barbie friend name biangca we have same name :-DD"(masayang sigaw ng bata)
*picture*
"tnx ate mwah"(sabay halik sa akin at alis)
"oi biangca mag artista ka na tala audition tayo ako manager mo"(tumayo si rea at parang totohanin talaga ang sinabi nya haha)
"gaga tala na nga 12:30 na ohh mag hahanda pa tayo"
"duh!!! madali lang nman yan ehh ready na kaya ang lahat ng gamit mo nasa kotse na lahat mag window shopping muna tayo para hindi sayang ang pag-hihirap ko sayo"(sabi ni rea)
(habang nag lakad2 kame sa moa parang iba na ang nang yayari sa palagid, parang ako nlng ang tinitignan dito at may narinig pa akung babae na may tinatawagan)
"hello!! best halika dito sa moa nan-dito yung kina babaliiwan mong walking doll"
(nagulat ako sa sinabi nya kaya agad kung hinila si rea palabas bago pa ako dumugin ng tao)
BINABASA MO ANG
I HATE WHO HURT ME
Teen Fictionwhy all people dont care what its feel when they hurt the feelings of others?? even if they know the feelings of insulting...