(biangca's pov.)
(naiinis na ako kay vincent hindi naman nya ako dinalaw ehh malapit na ang month sary namin pero parang baliwala lang sa kanya...puntahan ko kaya dun..)
(nag-lakad na ako matapos ihinto ni manong ang sasakyan sa gate ng village...para narin maka-lakadlakad ako hehe...habang nag-lalakad ako may napansin akong familiar na hubog ng katawan at..o0 sya nga..)
(na luha ako bigla....s-si vincent may kasamang babae mag-ka holding hands sila....biglang nanglambot ang tuhod sa nakikita ko ang sweet nila...para silang mag-couple....nagulat ako ng makita nya ako kya tumalikod agad ako..)
(nakakainis ka vincent ang tagal kong nag-hintay sayo na dalawin mo ko sa bahay namin pero palagi mo lang sinasabing bussy ka...o0 nga bussying-bussy kang makipag-landian...bweeesiiit)
(nagulat ako ng may-humatak sa akin si vincent LANG pala)
"biangca.....let me explain...."(sabay hawak nya sa braso ko)
"no...need..."
"no!! biangca ...its...just my friend...and nothing to worry aalis na sya sa susunod na araw.."
(ohh!! so sinulit nya ang oras nya para sa babaeng yun ganon ba? tss)
"ahh ganun ba? sige..puntahan mo na sya ....BAKA MASAYANG ANG ORAS...."(sabi ko)
"biangca...please huwag kanamang ganyan ohhh!!!"
"ok"(sabay alis ko...)
(hindi nya na ako hinabol...at umuwi nlang ako)
(vincent's pov.)
(shiit!! umuwi na si ericka yung ex-girlfriend ko....at ang malala pa sa amin sya mag-estay...hindi ko tuloy sya matiis....ang laki ng pinag-bago nya...ang ganda parin nya....satotoo lang ....may-nararamdaman pa ako sa kanya...pero may biangca na ako ehh...at hindi ko makakalimutan ang ginawa ni ericka sa akin)
(lumipas ang mga araw na sya na ang palagi kong nakakasama....ewan ko..hindi ko sya matiis ehh..hindi ko sya maiwan-iwan....hangang sa parang nag-balik talaga ang lahat ng nararamdaman ko sa kanya..)
(na-fefeel kong masayang-masaya ako na kasama ko sya...hangang sa narealize ko..ng makita ko si biangca...nakakalimutan ko na pala sya....shiiit!!! ano batong nangyayari sa akin...bakit ko yun nagawa....na guiguilty tuloy ako...sinubukan ko syang tawagan pero hindi nya sinasagot)
(biangca's pov.)
(nagiging lonely tuloy ako ngayun...ang dami ng call and txt nya pero ayaw ko talaga syang maka-usap ngayun...mag-papalamig muna ako...hangang sa narealize ko na ang sama ko namang girlfriend hindi ko sya pinakingan...kaya..bukas na bukas pupuntahan ko sya..)
*kinabukasan*
(nagluto ako ng maaga for lunch...dadalhin ko mamaya sa bahay ni vincent....nag-order narin ako ng favorite nyang J.CO dunot....at after that naligo na ako...nag-ayos at .....tapos na..)
(nag-pahatid na ako kay manong dahil ayaw kong maubos ang lakas ko mamaya sa sasabihin ko)
(ng nasa tapat ng bahay na ako nila vincent...kinabahan ako bigla...pano ko ba to sisimulan...nag-doorbll nlng ako)
*ding-dong2x*
(at lumabas ang yaya nila...agad naman akong pinapasok kilala naman ako nito ehh)
"ahm..ate jane asan si vincent?"(tanong ko)
"nasa kwarto nya ma'am...gusto nyo tawagin ko?"(tanong nya)
"uhm..huwag na ako nlng ang pupnta dun"
BINABASA MO ANG
I HATE WHO HURT ME
Tienerfictiewhy all people dont care what its feel when they hurt the feelings of others?? even if they know the feelings of insulting...