(biangca's pov.)
(nag-lakad2 muna kami habang na iinis ako kanina sa sinabi ni prince, hmmm ang O.A huh!! were not even friends hmm kala mo naman aangkinin ko sya hmmmf)
(napansin ko ang mga tao nakatingin kay.........prince?? yuck!!!! ano ba ang nakita nila sa lalaking yan ehh ang layo nya ni vincent ehh,)
"punta na tayo sa loob"(sabi ni prince)
"mabuti panga, tala na vincent"
(oii!! sumang.ayun ako kay prince?? for the first time haha)
"wow himala biangca sumang.ayun ka sa akin? hahaha weeh?"(pang aasar ni prince)
"hmmmff tumahimik ka nga jan, naiinitan lang ako noh!! feelin mo nman"
"tumahimik nga kayong dalawa para kayong aso't pusa jan ehh"(sabat ni vincent)
(pumasok kami sa kwarto ko, sa terrace lang kaming tatlo nag.stay kasi kitang-kita ang view sa labas dito)
"oii!! wait lang huh bili lang ako sa labas"(sabi ni vincent)
"oii sama na ako"(sabi ko)
"NO!! samahan mo muna si prince dito"
"hmmm"(sabi ko at umupo na)
(lumabas na si vincent at kami nlng ang na iwan, si prince ay nakatingin lang sa view sa labas, na pansin ko sya ang gwapo talaga ni prince, ewan ko kung bakit ang init ng dugo ko sa kanya siguro kasi ang pangit ng first meet namin. tinitigan ko lang sya habang naka side view ang kinis ng balat nya ang tangos ng ilong,wla syang dimple pero pag-ngumiti sya wagas dahil siguro sa cheeks nya, napa tingin ako sa hawak ko na cellphone at kinuhanan ko sya ng litrato ang gwapo nya, hehe shhh huwag maingay pero mas pa si vincent no haha napatingin nman ako sa kaliwa ko ng tumingin sya sa akin, may god nakita nya ako patay!!)
"kaya pala pinapawisan na ako, nakatitig kapala"(nakangiting sabi nya)
"h-hindi huh tinignan ko lang ang mga ibon sa puno ohh hmm"(palosot ko)
"weeeh?? bakit nag bublush ka?(lumapit sya sa akin at tumabi) tignan mo ohh haha ang pula ng cheeks mo halatang-halata ka na"(natatawang sabi nya)
"chii!! ang init kasi kaya na mumula ako"
"weeeh?? tignan mo nga nasa kinatatayoan ko lang kanina ang init ohh"
(tumingin naman ako at o0 nga, bwiseet talaga ang lalaking to bakit naman kasi ang gwapo ehh)
"hmm nag-blush on naman po!! kasi ako kaya na mumula"
"weeh?? bakit ang defensive mo huh?? kanina lang naiinitan ka ,ngayun dahil sa blush on muna ? hmm halata kana huwag kanang mag sinungaling"(sabi nya sabay pindot sa ilong ko)
"hmmmp"(aalis na sana ako sa tabi nya kaya lang hinila nya ako kaya napaupo ako sa lap nya, at ang nakakainis pa ay..)
"ohh 0_0.. sorry..."(gulat na sabi ni vincent sabay talikod nya)
(agad naman akung umalis sa pag-kakaupo ko sa kanya, at hinabol ko si vincent)
"hey!! vincent were are you going?"(sabi ko sabay pigil ko sa kanya)
"baka naisturbo ko kayo kaya aalis nl-.."(hindi ko na sya pinatapos sa pag-sasalita)
"at sa tingin mo may-ginagawa kami?? huh? huh?"
"bakit wla ba?"(tanong nya)
*tok*(binatukan ko nga sya)
"wla kaming gingawang masama ano kaba"
BINABASA MO ANG
I HATE WHO HURT ME
Jugendliteraturwhy all people dont care what its feel when they hurt the feelings of others?? even if they know the feelings of insulting...