2nd Day!!!.
Kevin's P.O.V.
.
"o_o hayy... tanghali na pala makapagbanyo nga muna." sabi ko sabay tayo sa higaan at pumunta sa banyo
.
"Ano to? Out of order? Sira pala banyo dito. Ihing ihi pa naman na ako. Sa baba na nga lang ako magbabanyo."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
."Teka?? Bat nakapad lock to? Sira din ba to? Sa kabila na nga lang. " pumunta ako sa kabilang banyo nila Jellie
.
.
.
.
.
.
.
.
"Bat nakapad lock din dito?? Ano to? Puro sira yung banyo nila?? Dun kaya???" pinuntahan ko na lang yung last na banyo nila. Ang dami nilang banyo pero puro sira naman.
.
.
.
.
.
.
."Ano to?! Bat puro nakalock?!! Lahat ng banyo nila sira? Imposible! Saan sila nagbabanyo?! Ihing ihi na ako..."
.
~poot~
.
"Kainis! natatae pa ako san ako dito magbabanyo?!!" sabi ko naka cross legs na nga ko eh bwiset!
.
~poot~
.
"Magtiis ka muna please. Aha! Sa kwarto ni Jellie may banyo don! Wag niya lang talaga sabihin na sira din yun." tumakbo na ko ng mabilis papunta sa kwarto ni Jellie
.
.
.
.
.
.
."Jellie!! Buksan mo tong pinto!! Pagamjt ng banyo mo diyan!! Bakit nakalock lahat ng banyo sa baba?!! Damn!! Lalabas na. Jellie!! Buksan mo to bilis!!!" sigaw ko habang kumakatok ng malakas sa pinto niya
.
.
.
.
.
.
.
.
.Jellie's P.O.V.
.
"Ano ba yan!! Ang aga aga istorbo! Ayy.. tanghali na pala ^_^"
.
"Jellie!! Buksan mo na to!!" boses ni Kevin sa may pintuan
.
"Ano bang problema mo?! Masisira mo na yung pinto! Kainis! Natutulog pa ko eh!"
.
"Pabanyo!! Bat naka lock lahat ng banyo sa baba?!! ~poot~ Jellie!! Bilis!! Lalabas na!! Jellie!!"
.
"Anong lalabas na?!! :D bakit natatae ka?! Hahahahaha!!"
.
"Jellie!!"
.
"Ayoko nga! Ayaw mo rin akong pagbuksan kagabi ha! At ang ingay mo pa! Hindi ako makatulog!"
.
"Ha? Ikaw pala yon?! Di ko kasi alam! Kala ko.. kala ko.. nevermind... ~poot~ Jellie! Bilis kailangan ko ng magbanyo!"
.
"Ayoko nga! Mangangamoy dito! Ang baho pa naman ng tae mo!"
.
"Jellie pls. naman! Di ko na kayang pigilan! Sige ka! dito ako magkakalat sa tapat ng kwarto mo!!"
.
"Ah.. tinakot mo pa talaga ako ha.. gawin mo kung kaya mo!"
.