Chapter 4: "Forgotten Keys"

28 1 0
                                    


Jellie's P.O.V.

.

"Grabe! Busog na busog na ako!
:) Naubos ko yung isang kaldero..
^_^"

.

"Hoy! Jellyace!"

.

"Ano asungot? Uy! Maghugas ka na ng mga plato.."

.

"Mamaya na..akin na yung mga susi.."

.

"Anong mga susi??"

.

"Yung mga susi sa banyo maliligo na ako eh.."  sabi ni Kevin oo nga pla yung mga susi pero san ko nga ba yon nailagay?? Nakalimutan ko na..

.

"Jellie! Nasan na?!"

.

"Ah...wait lang.. titignan ko sa lang kwarto..."

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

~pagkapunta sa kwarto~

.
.
.
.
.

"Nasan na ba yon?"  kinakalkal ko lahat ng drawer

.

"Uy! Nasan na?"

.

"Wait lang ha! Kung tulungan mo kaya ako maghanap."

.

"Ano?! Ibig sabihin nawala mo yung mga susi?!!"

.

"Hindi nawawala. Nakalimutan ko lang kung san. Pero parang ganon na nga... heheh.. :)"

.
"Ano?!!"

.

"Anong ano?! Eh narinig mo na nga Ano?! Ka pa diyan!"

.

"Burara ka talaga Jellie!"  sabi niya sabay tumulong ng maghanap

.

"Ano to? Jellie?!"

.

"Tsinelas. Ano pa ba yan? Akin na nga yan dati ko pa yan hinahanap eh buti natago ko pa yung kapares favorite ko pa man din to."

.

"Eh bat nandito yan sa loob ng cabinet??"

.

"Ewan ko. Hayyy.. naku.. maghanap ka na lang diyan."

.

"Burara talaga. Kababaeng rao di maayos yung kwarto. Teka?? Ano naman to?? JELLIE LOVE CALIX?? Ano to?? Hahahahahahah!!!:D"  tinignan ko naman kaagad kung ano yung hawak ni Kevin at ayun nakita niya yung collage ko para kay Calix!!!

.

"Hoy Kevin! Bat hawak mo yan!! Akin na nga yan! Kainis! Pakialamero!!"  agaw ko dun sa papel

.

"Hahahaha!! Patay na patay ka parin pala kay Calix ah. Nanguha ka pa ng picture niya ha at madami pa! Hahahah!!"

.

">//////< Pakelam mo ba?! Umalis ka na nga dito! Kung ano anong nakikita mo! Labas!!"

.

"Hahahaha!! Masabi nga yan kay Calix.."

I hate my summer vacatiön!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon