Họa Hồ

767 75 5
                                    


Minhyuk là một con hồ ly tu thành tinh, cuối cùng cậu cũng biến được thành người và đi ra thế giới con người...

=================

Minhyuk nhìn những tòa nhà to bự trước mặt, thật là cao quá~~~

Tiểu hồ ly Minhyuk đi đến đâu thì há miệng trợn mắt đến đó, cũng phải thôi, bao nhiêu năm qua nó toàn ở trên núi, nào biết thế giới bên ngoài rộng lớn ra sao? Nó chợt nhớ lại lời sư phụ.

"Ta cho con mười năm, vui chơi nhưng cũng phải giữ mình cho tốt đấy." Sư phụ nói vậy sau đó biến mất không dấu vết, à sư phụ còn để lại cho tiểu hồ ly một cái thẻ, nói trong đó có tiền, có thể nuôi sống tiểu hồ ly, sư phụ thật chu đáo!

Min hồ ly bắt đầu cuộc du ngoạn, nó đi qua rất nhiều nơi, rất nhiều nước và nền văn hóa, nhưng lúc nào nó cũng cứ mang mác buồn, nhưng khi thời hạn 10 năm sắp đến, lòng nó bây giờ không hiểu sao lại vui đến lạ.

Nó đi nhiều thấy mệt, nên nằm lăn ra ngủ thiếp đi, mở mắt ra đã thấy sư phụ trước mặt.

"Sư phụ!!!" Nó mừng rỡ nhảy vào lòng người, để người vuốt ve cái đuôi của nó như những ngày xưa.

"Con nhớ người lắm." Nó khẽ dụi đầu vào tà áo trắng tươm của người làm nũng.

"Minhyuk, được ra bên ngoài thấy thế nào?" Giọng sư phụ vẫn trầm ấm như thế, nhất là lúc người gọi tên nó.

"Vui lắm sư phụ, con biết thêm được rất nhiều điều mới lạ." Minhyuk bắt đầu ríu rít kể về hành trình 10 năm của nó, sư phụ vừa nghe vừa cười làm nó càng kể hăng say hơn.

"Thế có muốn ở đấy luôn không?" Sau khi nghe nó kể một tràng thì sư phụ cất tiếng hỏi một câu kì lạ như thế. Nó lắc đầu nguây nguẩy.

"Không đâu, con vui đủ rồi, từ giờ, con sẽ ở lại bên người." Minhyuk lại tiến đến giơ đầu ra đòi sư phụ vuốt ve. Không đợi sư phụ đưa tay ra nó đã dụi đầu vào tay người rồi.

"Ở nhân gian có một thứ gọi là 'tình yêu', con không biết nó là gì, nhưng nghe nói khi yêu tim sẽ đập mạnh khi đứng trước người kia, lòng chỉ mong được gặp mặt, gặp rồi vẫn nhớ mãi không quên." 

Minhyuk ngước mắt cáo lên nhìn thật sâu vào mắt sư phụ của nó, đúng vậy, sư phụ là của nó, chỉ mình nó thôi.

"Con hình như cũng thế với người mất rồi, nhưng con là hồ ly, cái này có được tính là 'tình yêu' không hả sư phụ?"

Sư phụ lúc nãy khi nghe nó nhắc tới chữ 'yêu' hình như có hơi run nhẹ, sư phụ biết gì sao?

"Minhyuk à, còn lại học những cái vớ vẩn rồi, còn cần phải được dạy dỗ thêm, theo ta lên núi tu hành tiếp nào."

Minhyuk nào có nghi ngờ gì lời sư phụ nói, nó ngoan ngoãn nằm trong lòng người, người gọi một đám mây tới, đưa nó lên núi, tiếp tục tu luyện thêm 5 nghìn 5 vạn năm nữa.


=====end=====:3

Sư phụ là tóc hồng trong hình đấy :v bên cạnh là con gì không biết thôi cứ coi là con cáo đi =)))))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sư phụ là tóc hồng trong hình đấy :v bên cạnh là con gì không biết thôi cứ coi là con cáo đi =)))))))







[Monsta X] - [series] - Nhật kí của trẻ nhà MonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ