Jooheon và Changkyun luôn là cặp bài trùng, nhưng thực ra thì...
---------
Trong phòng chờ.
"Hai đứa lại cãi nhau nữa à?" Minhyuk liếc nhìn Jooheon và I.M đang mỗi người một góc, chả có đứa nào chịu lên tiếng trả lời anh.
"Kệ tụi nó đi, vài bữa lại làm lành ấy mà!" Shownu vừa lấy khăn thấm mồ hôi vừa nói.
Nhưng hai đứa đó lại chẳng chịu nói gì suốt một tuần sau đó. Cà nhóm đều lo lắng và gọi riêng từng đứa ra khuyên nhủ. Vậy mà tình trạng vẫn không mấy khả quan.
Vào một ngày, I.M gọi riêng Jooheon ra, ngập ngừng nói với anh.
"Chúng ta... chia tay đi, em không thể tiếp tục nữa."
"Em... thôi được rồi." Jooheon thấy mệt mỏi, anh nghĩ chuyện nên kết thúc ở đây thôi.
Khi về kí túc xá, Jooheon lặng lẽ dọn giường, anh sẽ chuyển tới phòng Shownu, Changkyun vẫn núp sau cánh cửa nhìn anh nãy giờ.
Jooheon đưa đồ đạc đi, ra tới cửa còn nhìn lại về chiếc giường của Changkyun lần cuối. Điện thoại của anh bỗng reng.
'Anh đang ở đâu?' tin nhắn từ Changkyun.
'Anh đang dọn đồ sang phòng Shownu hyung' Jooheon nhắn lại.
'Đừng đi nữa có được không? nhìn căn phòng không có anh thật trống trải!'
Changkyun đợi Jooheon nhắn lại nhưng mãi không thấy, nước mắt cậu chực trào thì một cánh tay ôm lấy cậu từ phía sau.
"Em là đồ ngốc sao? núp ở đây nhắn tin cho anh mà nghĩ rằng anh không biết à?" Jooheon ôm chặt Changkyun, tựa cằm lên vai cậu.
Changkyun quay người lại ôm chặt lấy Jooheon khóc òa.
"Anh còn dám dọa em, em cứ nghĩ anh không thèm nhắn lại!"
"Này, ai là người đòi chia tay hả?"
"Nhưng ai không chịu giữ em lại?"
"Được rồi, là lỗi của anh, nín đi, khóc nhìn cái mặt thấy ghê." Jooheon xoay Changkyun lại lau nước mắt cho cậu.
'clap clap clap' tiếng vỗ tay truyền tới, mấy ông anh chả biết từ đâu nhảy ra.
"Anh đã bảo mà, tụi nó chả tách nhau ra được đâu!" Shownu tươi cười nói.
"Tụi mày thật nhàm chán, vậy mà làm bọn anh lo suốt cả tuần nay!" Kihyun vỗ bôm bốp lên người maknae line.
"Chuyện xong rồi, chúng ta đi ăn thịt bò thôi." Hyungwon lên tiếng, anh đã nhịn cả tuần nay vì tâm trạng mấy đứa em không được tốt rồi.
"Anh muốn ăn Ramen cơ." - Wonho
"Gọi gà rán và bia đi." - Kihyun
"Này, mấy người chỉ biết có ăn thôi à!" Changkyun và Jooheon đồng thanh nói khi thấy đám anh cãi nhau om tỏi chỉ để chọn món. Vậy mà hai nhân vật chính lại bị bơ không thương tiếc.
"Thôi kệ bọn họ, Changkyun à, chúng ta đi ăn thịt nướng."
"Đi thôi, Honey hyung"
Maknae line vẫn luôn cãi nhau, sẽ có những lúc không chịu nổi nữa mà muốn chấm dứt. Nhưng chỉ cần một người chịu thấu hiểu, người còn lại chịu cảm thông, cả hai vẫn còn yêu mến nhau thì bao lâu chăng nưa, họ vẫn sẽ lại vui vẻ về lại bên nhau.
-End-
-----------------
Hew, maknae line vẫn là nhất!!! chia sẻ từng miếng ăn :v :v :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[Monsta X] - [series] - Nhật kí của trẻ nhà Mon
Fiksi PenggemarMonsta X Fanfiction cp: 2Won, JooKyun, MinKi~~ còn Nu appa trông trẻ~~ Giới thiệu: Đủ các thể loại trên đời :v :v :v