Kí Túc Xá Day by Day 1

846 75 10
                                    

Kí túc xá của Mon không có ngày nào được yên lành...

=========================

- Ahhhhhhhhh - tiếng la thất thanh truyền tới từ một phòng nào đó trong kí túc xá nhà Mon.

- Mới sáng sớm mà thằng Hô nó lên cơn gì vậy? - Shownu bật dậy từ trong giấc ngủ, giọng này của thằng Hô chứ chả ai khác.

- Hyungwon à dậy coi thử đi! - Kihyun khều khều Hyungwon rồi đắp chăn ngủ tiếp.

Hyungwon vờ đi mọi âm thanh, với cậu giấc ngủ vẫn là quan trọng nhất.

- Ahhhhhhhhhhh - Tiếng la thất thanh lại tiếp tục truyền tới.

- Không cho người ta ngủ à? Heon à dậy đi coi ổng đi - Changkyun quăng cái gối trên giường dô mặt Jooheon đang ngủ ở dưới.

Jooheon vẫn ngủ say như chết, Minhyuk giường đối diện lẳng lặng đeo nghe vào tai, vặn volume thật lớn sau đó nhắm mắt bất động.

Tại hiện trường, thanh niên Wonho 2,5 tuổi đang cay đắng nhìn thùng ramen trống trơn của mình.

- Là quân ác nhân thất đức nào làm điều này? ai? ai?????

Wonho nhìn quanh, 'ôi cái lũ kia thấy mình hét thảm thiết vậy mà cũng không màng đi coi, một bọn máu lạnh' Wonho sụt sịt trong lòng.

Mà tại sao Chaenie vẫn chưa xuất hiện chứ??? em đâu rồi Hyungwon ahhhh??? 

Wonho vẫn cứ la hét theo nhịp, một lúc sau thì cả bọn cũng lần lượt xuất hiện, nhưng thùng mì của Hô thì đã bị cả bọn quẳng ra sau đầu rồi... buổi sáng của Mon thường sẽ bắt đầu bằng tiếng hét của Wonho như vậy đó...

- Ai ăn mì của tao??? - Wonho vẫn hỏi, nhưng đó là câu hỏi mãi không có lời đáp.



==========end=========== 


:p


Đây là serie nhỏ trong serie lớn đó :v 





[Monsta X] - [series] - Nhật kí của trẻ nhà MonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ